download app g-pay

Thanh toán tiền điện giảm giá thời … “bão giá”

Cơn bão theo sau “giá xăng, giá điện” trong thời gian vừa qua đã khiến cuộc sống sinh hoạt của người dân đảo lộn. Câu chuyện thanh toán tiền điện giảm giá càng được nhiều người quan tâm. Vậy làm thế nào để sống sót qua thời “bão giá”, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thanh toán tiền điện giảm giá với Gutina

Giải pháp thanh toán tiền điện

Để bắt kịp xu hướng mới, Gutina - ứng dụng chuyển tiền nhanh 24/7 đã nhanh chóng tích hợp tiện ích này vào ứng dụng. Với Gutina, người tiêu dùng có thể linh hoạt giao dịch và thanh toán tiền điện giảm giá nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

 Gutina cũng giúp bạn giải quyết nỗi lo không có sẵn tiền trong tài khoản nhưng ngại ra ngân hàng, không muốn xếp hàng chờ đợi. Chỉ cần liên lạc, Gutina sẽ phục vụ 24/7, giao nhận tiền mặt tận nơi, mọi lúc mọi nơi, bất chấp mưa nắng kể cả cuối tuần và dịp lễ.

Chỉ một chạm, Gutina đã giúp bạn hoàn thành việc thanh toán tiền điện giảm giá. Không những chủ động thời gian thanh toán khiến cho việc sử dụng điện không bị ngắt quãng mà còn giúp bạn “sống sót qua mùa bão giá” với hàng loạt những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. Còn chờ gì nữa mà không Gutina thôi. 

“Thanh toán tiền điện giảm giá” - bí kíp vượt bão của công dân thời 4.0 

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, hình thức thanh toán tiền điện không tiền mặt đã ngày càng phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch của người dân. Với hình thức thanh toán này, người dân có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, tránh được các rủi ro khi mang tiền mặt. Đặc biệt thanh toán tiền điện không tiền mặt sẽ giúp người tiêu dùng hưởng lợi bằng rất nhiều các chương trình thanh toán tiền điện giảm giá từ các chương trình khuyến mãi từ đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc từ các ngân hàng. 

Có nhiều kênh thanh toán tiền điện không tiền mặt, có thể kể đến như:

  • Thanh toán hóa đơn điện bằng ủy nhiệm chi: Khách hàng lập ủy nhiệm chi hoặc lệnh chi theo mẫu ngân hàng cung cấp và yêu cầu trích tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán của mình bằng với số tiền ghi trên ủy nhiệm chi để thanh toán hóa đơn điện hàng tháng cho công ty điện lực.

  • Thanh toán trích nợ tự động qua các ngân hàng liên kết với công ty điện lực: Khi khách hàng đăng ký sử dụng thanh toán hóa đơn tiền điện tự động với ngân hàng, định kỳ hàng tháng hệ thống ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản khách hàng đã đăng ký để thanh toán hóa đơn điện. Thông qua việc hưởng các chương trình ưu đãi từ ngân hàng mà người tiêu dùng có thể hưởng lợi thanh toán tiền điện giảm giá.

  • Thanh toán qua Internet Banking/Mobile Banking: Dịch vụ này cho phép người dùng thanh toán hóa đơn tiền điện ngay tại nhà hoặc bất kỳ đâu mà không cần giao dịch trực tiếp tại quầy. Chỉ cần đăng nhập tài khoản vào Internet Banking/Mobile Banking và vài thao tác đơn giản là hóa đơn tiền điện đã được thanh toán với số tiền có sẵn trong tài khoản mà không mất thêm một chi phí nào.

  • Thanh toán qua ví điện tử: Ví điện tử là kênh thanh toán trung gian không sử dụng tiền mặt. Khách hàng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng liên kết với ví để nạp tiền vào ví và sử dụng để thanh toán tiền điện cũng như nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Thanh toán tiền điện giảm giá với Gutina

Với hình thức thanh toán tiền điện truyền thống, khách hàng buộc phải thanh toán toàn bộ số tiền theo hóa đơn. Nhưng với thanh toán tiền điện giảm giá bằng các hình thức thanh toán không tiền mặt, đây được xem là “bí kíp sống sót” giữa thời bão giá khi có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Hoàn 10% hóa đơn điện (sendo), tặng 140.000đ (VPBank), lần đầu thanh toán hoàn 200.000đ (Grab), giảm giá lên đến 200.000 (QRPAY), tiết kiệm 20% khi nạp tiền và thanh toán (Shopee).... Vô số các chương trình hấp dẫn để người tiêu dùng lựa chọn và thanh toán tiền điện giảm giá để giảm tải chi phí trong cuộc sống.

5 điểm (11 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status