Câu hỏi thường gặp
Tổng quan về Ví Gpay
Ứng dụng Ví điện tử Gpay là sản phẩm của "Công ty cổ phần thanh toán G". Ứng dụng cho phép bạn nạp tiền vào để thanh toán cho các dịch vụ như: Nạp tiền điện thoại, Mua mã thẻ điện thoại, Dữ liệu di động, Thanh toán điện nước, Thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng, Internet, Truyền hình... với độ bảo mật và an toàn tuyệt đối.
Ví điện tử đa năng Gpay ra đời với mong muốn cung cấp các dịch vụ tài chính tiện ích, giúp người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán một cách nhanh chóng, an toàn, thuận tiện mà không cần mang theo thẻ ngân hàng hay tiền mặt....
Xem chi tiết
Ứng dụng Gpay cung cấp đa dạng các dịch vụ, tiện ích cho khách hàng lựa chọn như:
1.Nạp tiền vào Ví Gpay từ tài khoản ngân hàng đã liên kết, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ Quốc tế chỉ với vài thao tác đơn giản
2.Rút tiền từ Ví Gpay về tài khoản ngân hàng liên kết trực tiếp; Rút tiền từ Ví Gpay về tài khoản ngân hàng nội địa đã liên kết
3.Chuyển tiền giữa các tài khoản Ví Gpay
4.Chuyển tiền từ Ví Gpay đến tài khoản/thẻ ngân hàng nội địa.
5.Thanh toán điện tử các tiện tích như:
+ Mua thẻ và nạp tiền điện thoại. Gpay cung cấp đầy đủ các nhà mạng để bạn có
...Xem chi tiết
Sử dụng Ví Gpay là hoàn toàn miễn phí đối với các dịch vụ: Nạp tiền, Chuyển tiền từ Ví đến Ví, Thanh toán dịch vụ bằng nguồn tiền Ví.
Ví Gpay không thu phí khi đăng ký, phí duy trì hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.
Hiện tại, Gpay chỉ áp dụng tính phí cho một số dịch vụ. Bạn có thể tham khảo Chính sách phí trên App Gpay tại đây: Link
Nếu có bất kỳ sự thay đổi về biểu phí dịch vụ, Gpay sẽ cập nhật trên trang Web của Gpay hoặc tại mục "Thông báo" hình quả chuông trên app Ví.
...
Xem chi tiết
- Đối với khách hàng chưa định danh tài khoản và liên kết ngân hàng: Tài khoản này chỉ nhận được tiền từ Ví Gpay khác chuyển sang, không thể sử dụng được các dịch vụ cũng như các tiện ích trên Ví.
- Đối với khách hàng đã định danh tài khoản và liên kết ngân hàng thành công:
Lưu ý: Hiện tại Gpay đang tiến hành bảo trì dịch vụ Nạp tiền vào Ví bằng thẻ ghi nợ quốc tế từ 4/4/2022.
Thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên App Gpay tại mục "Thông báo" hình quả chuông trên Ví.
...
Xem chi tiết
Hiện tại Gpay có hỗ trợ khách hàng rút tiền về thẻ ngân hàng qua cả 2 hình thức:
- Rút tiền từ Ví về tài khoản/thẻ ngân hàng đã liên kết trực tiếp (BIDV, VietinBank, MSB)
- Rút tiền từ Ví về thẻ ngân hàng nội địa đã liên kết (gồm 33 ngân hàng hỗ trợ trên Ví)
Xem chi tiết
Ứng dụng Ví điện tử Gpay có giao diện thân thiện và tương thích với tất cả thiết bị điện thoại chạy hệ điều hành Android, IOS.
...Xem chi tiết
Tiền trong tài khoản Ví Gpay có giá trị tương đương tiền mặt và được bảo chứng 100% bởi các Ngân hàng đang hợp tác với Ví Gpay.
Khách hàng hoàn toàn có thể Nạp tiền/Rút tiền/Chuyển tiền dễ dàng qua các ngân hàng liên kết.
...Xem chi tiết
Việc gỡ bỏ ứng dụng Ví điện tử Gpay không ảnh hưởng tới Số dư trong Ví và Lịch sử giao dịch của bạn.
Khi bạn cài đặt lại ứng dụng và đăng nhập thành công, các thông tin trong tài khoản sẽ hiển thị như cũ.
...Xem chi tiết
Gpay sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công.
Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính.
Đồng thời bạn cũng có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.
...
Xem chi tiết
1. Gửi yêu cầu hỗ trợ đến email: [email protected]
2. Liên hệ tổng đài theo số: 1900.63.83.64 (phí 1.000đ/phút)
3. Gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ tại mục"Góp ý" trên app Ví hoặc website của Gpay: Link
Xin bạn lưu ý và thông cảm, trong một số thời điểm việc liên hệ tới tổng đài có thể gặp khó khăn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên sử dụng hình thức gửi email hoặc gửi yêu cầu tới Trung tâm hỗ trợ của Gpay.
Xem chi tiết
Hướng dẫn sử dụng cho người mới
1
Bước 1: Truy cập ứng dụng CH play đối với HĐH Android, truy cập App Store đối với HĐH IOS
2
Bước 2: Tìm kiếm Gpay và tải ứng dụng về thiết bị di động của bạn
Để tránh bị gián đoạn trải nghiệm sử dụng, bạn nên thường xuyên cập nhật phiên bản phần mềm App mới nhất.
Xem chi tiết
1
Bước 1: Từ màn hình chính chọn "Tài khoản"
2
Bước 2: Chọn mục "Thông tin ứng dụng" để xem phiên bản ứng dụng Gpay hiện tại
Xem chi tiết
1
Bước 1: Mở App Store (dành cho IOS) hoặc Google Play (dành cho Android)
2
Bước 2: Chọn “Search” hoặc “Tìm kiếm”
3
Bước 3: Gõ “Gpay” vào thanh tìm kiếm -> Ấn "Cập nhật" hoặc "Update"
Xem chi tiết
1
Bước 1: Tải ứng dụng Gpay
Tải miễn phí bằng cách tìm kiếm ứng dụng Gpay trên App Store hoặc CH Play Store
2
Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký
Mở ứng dụng Gpay, nhập số điện thoại đăng ký
3
Bước 3: Xác nhận đăng ký
Kiểm tra thông tin số điện thoại đăng ký.
Xem và đồng ý với "Điều khoản sử dụng", chọn "Đăng ký ngay"
4
Bước 4: Xác thực đăng ký qua OTP
Nhập mã xác thực OTP được gửi về số điện thoại
5
Bước 5: Thiết lập mã PIN để hoàn tất
Đặt mã PIN (6 chữ số) và xác nhận lại mã PIN
6
Bước 6: Chọn đăng ký để hoàn tất
Hiển thị thông báo: Đăng ký thành công
Xem chi tiết
1
Bước 1: Tại màn hình đăng nhập, chọn "Quên mã Pin"
2
Bước 2: Nhập mã xác thực được gửi đến số điện thoại đăng ký Ví
3
Bước 3: Cài đặt mã Pin mới
4
Bước 4: Xác nhận lại mã Pin mới
Xem chi tiết
1
Bước 1: Tại màn hình chính chọn "Tài khoản" => "Cài đặt"
2
Bước 2: Lựa chọn "Thay đổi mã PIN"
3
Bước 3: Nhập mã PIN để xác nhận
4
Bước 4: Tạo mã PIN mới để đăng nhập tài khoản Ví
5
Bước 5: Xác nhận lại mã PIN vừa tạo => Cập nhật mã PIN thành công
Xem chi tiết
1
Bước 1: Từ màn hình chính, chọn "Giao dịch"
2
Bước 2: Xem chi tiết giao dịch
Tại đây, bạn có thể tra cứu lại các giao dịch đã từng thực hiện trên Ví Gpay, vui lòng click chi tiết vào giao dịch muốn tìm kiếm.
Xem chi tiết
1
Bước 1: Tại màn hình chính, chọn "Ưu đãi"
2
Bước 2: Tại mục "Tất cả", chọn chương trình khuyến mại
3
Bước 3: Chọn nút "Lấy Voucher"
4
Bước 4: Kiểm tra Voucher tại mục "Của tôi"
Xem chi tiết
1
Bước 1: Tại màn hình của Ví, chọn "Tài khoản"
2
Bước 2: Ở mục chia sẻ bạn bè, nhấn "Chia sẻ ngay"
Xem chi tiết
Bạn vui lòng truy cập mục “Ưu đãi” trên ứng dụng Gpay để xem các ưu đãi hiện có, nhấn chọn chương trình ưu đãi bạn quan tâm và lưu Voucher về Ví để sử dụng.
...Xem chi tiết
1
Bước 1: Tại màn hình chính, chọn "Tài khoản" => mục "Trung tâm hỗ trợ"
2
Bước 2: Tại đây bạn có thể xem được các kênh hỗ trợ mà bạn muốn liên hệ, các câu hỏi thường gặp
Xem chi tiết
1
Bước 1: Từ màn hình chính, chọn"Tài khoản"
2
Bước 2: Chọn mục "Cài đặt"
3
Bước 3: Bật chế độ "Sử dụng bảo mật vân tay" và nhập mã PIN để xác nhận
Xem chi tiết
1
Bước 1: Từ màn hình chính, chọn"Tài khoản" => "Cài đặt"
2
Bước 2: Bật chế độ "Sử dụng bảo mật khuôn mặt"
3
Bước 3: Nhập mã PIN để xác nhận giao dịch
4
Bước 4: Cài đặt thành công
Xem chi tiết