download app g-pay

Giới thiệu về công ty cổ phần thanh toán G

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có Văn bản số 37/GP-NHNN về việc cấp Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán cho Công ty Cổ phần Thanh toán G (Gpay). Theo giấy phép này, các dịch vụ trung gian thanh toán được cấp phép là: Dịch vụ Cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ Hỗ trợ thu hộ, chi hộ; Dịch vụ Ví điện tử.

Công ty cổ phần thanh toán G (Gpay) nằm trong hệ sinh thái gồm 11 công ty thành viên của G-Group với hơn 30 triệu người dùng trên các nền tảng tài chính, cộng đồng game, mạng xã hội và các công ty công nghệ. Mục tiêu của Gpay là nền tảng cung cấp giải pháp dịch vụ tài chính toàn diện, với 5 triệu người dùng thường xuyên vào năm 2023.

Sứ mệnh của Gpay là mang lại sự tiện ích, an toàn và hạnh phúc hơn cho mọi người dân Việt Nam bằng việc cung cấp các nền tảng về dịch vụ tài chính trên thiết bị di động. Bằng việc hợp tác chiến lược với các ngân hàng, tổ chức tài chính trong và ngoài nước, Gpay đã mang đến một hệ thống các dịch vụ đa dạng, độc đáo và an toàn hàng đầu để có thể phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Nổi trội nhất trong đó là ứng dụng Ví điện tử Gpay có mặt ở cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Ví điện tử Gpay cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán, dịch vụ tiện ích. Từ chuyển tiền, thanh toán hóa đơn tài chính, hóa đơn gia đình (điện, nước, internet, truyền hình) đến nạp điện thoại, mua thẻ cào và vô vàn các dịch thanh toán không tiền mặt khác.

Được kỳ vọng sẽ góp phần giúp thay đổi xu hướng thanh toán của người dân Việt Nam từ tiền mặt sang không tiền mặt, Ví điện tử Gpay mang đến các giải pháp thanh toán tiện ích với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng. 

Bên cạnh các chương trình ưu đãi hấp dẫn, người dùng ví Gpay còn hoàn toàn yên tâm với độ bảo mật của ứng dụng với các công nghệ xác thực tiên tiến và vượt trội như: Xác thực hai lớp; Xác thực bằng vân tay; Nhận diện khuôn mặt; Tự động khóa ứng dụng khi quá thời gian sử dụng; Xác thực khi giao dịch. 

Trong thời gian tới, Gpay sẽ không ngừng mang đến các dịch vụ tiện ích mới, những cải tiến từ sản phẩm để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Các dịch vụ cung ứng nhu cầu của khách hàng mà Gpay đã triển khai là:

DỊCH VỤ HỖ TRỢ THU HỘ - CHI HỘ: Dịch vụ hỗ trợ các ngân hàng thực hiện dịch vụ thu hộ, chi hộ cho khách hàng có tài khoản thanh toán, thẻ ngân hàng tại ngân hàng thông qua việc nhận, xử lý, gửi thông điệp dữ liệu điện tử và tính toán kết quả thu hộ, chi hộ; hủy việc thu hộ, chi hộ để quyết toán cho các bên có liên quan. 

  • Gpay cung cấp dịch vụ cho các khách hàng có nhu cầu Thu hộ - Chi hộ thông qua mạng lưới giao dịch rộng khắp của Gpay.  

  • Cung cấp các giải pháp chi tiền cho khách hàng một cách an toàn tiện lợi. Bao gồm: Chi hộ qua ví Gpay, chi hộ tại nhà, chi hộ qua điểm offline và chi hộ qua hình thức chuyển khoản. 

  • Cung cấp giải pháp kết nối giữa các đơn vị phát hành hóa đơn và khách hàng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi thanh toán. Bao gồm: Thu hộ tại nhà, thu hộ qua ví Gpay và thu hộ qua điểm offline.

  • Giúp giảm thiểu rủi ro cho khách hàng trong quá trình lưu trữ, giao chuyển tiền mặt.

CỔNG THANH TOÁN: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử là dịch vụ cung ứng hạ tầng kỹ thuật để thực hiện việc kết nối giữa các đơn vị chấp nhận thanh toán và ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán trong giao dịch thương mại điện tử, thanh toán hóa đơn điện tử và các dịch vụ thanh toán điện tử khác. 

Cổng thanh toán GPAY đóng vai trò trung gian thanh toán, chuyển tiền, nhận tiền giữa người mua - Người bán trực tuyến ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. 

 Các tính năng chính của Cổng thanh toán Gpay: 

  •  Kết nối thẻ quốc tế 

  •  Kết nối thẻ nội địa 

  •  Tích hợp thanh toán: Tích hợp thanh toán dịch vụ thương mại điện tử, mua thẻ game/nạp tiền vào thẻ game. 

VÍ ĐIỆN TỬ GPAY: ĐA DẠNG CÁC TIỆN ÍCH THANH TOÁN KHÔNG TIỀN MẶT

  • Thanh toán các hóa đơn điện, nước nhanh chóng, tiện lợi.

  • Vay nhanh gọn - trả thật nhanh với giải pháp Vay và Thanh toán Vay tiêu dùng của Gpay từ các nhà cung cấp FE Credit, Home Credit, DoctorDong, Prudential, OSB, MSB,...

  • Lưu hóa đơn, dễ dàng đối chiếu và kiểm soát chi tiêu

  • Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ tất cả các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile 

  • Thẻ Data 3G/4G với nhiều gói Data để lựa chọn 

  • Chuyển tiền tiền siêu tốc 

  • Đa dạng các dịch vụ, tiện ích thanh toán không tiền mặt không lo ngân hàng đóng cửa, nghỉ lễ.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

4.6 điểm (29 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status