Nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh nhất với Gpay

Những khách hàng của Mobifone nay đã có thêm một cách nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh chóng và vô cùng tiện lợi trên ứng dụng Gpay.

Mobifone là một trong những mạng viễn thông lớn nhất nước ta hiện nay với đường truyền ổn định cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Cũng như các mạng di động khác, nhu cầu nạp tiền điện thoại Mobifone là tương đối lớn. Có rất nhiều cách để nạp thẻ như nạp thẻ cào điện thoại, mua thẻ online qua các kênh khác nhau và mua thẻ tại các ứng dụng trực tiếp của ngân hàng. Vậy tiện ích nạp thẻ của Gutina có gì khác so với những ứng dụng còn lại?

Nạp tiền Mobifone bằng Gpay

Không giống như những ứng dụng khác sử dụng tiền mặt để giao dịch, với Gutina bạn sẽ thanh toán thẻ điện thoại bằng Gpoint (đơn vị sử dụng có giá trị quy đổi như VNĐ). Ngoài việc nạp tiền điện thoại Mobifone bạn còn dùng Gpoint để nạp thẻ các nhà mạng khác bằng hai cách rất đơn giản:

  • Cách 1: Nạp trực tiếp vào số điện thoại cần giao dịch. Bạn chỉ cần nhập số cần nạp vào phần thông tin và số tiền cần nạp, sau khi thanh toán là tài khoản của bạn sẽ ngay lập tức được nạp thành công.
  • Cách 2: Mua trực tiếp mã thẻ bằng Gpoint, bằng cách này bạn sẽ chọn nhà mạng và mệnh giá thẻ tương ứng và thanh toán, mã thẻ cùng số seri sẽ được gửi đến cho bạn để giao dịch.

Có thể nói cách nạp thẻ bằng Gpoint vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Chưa hết đâu, nạp thẻ bằng Gutina còn ưu việt nữa cơ.

Nạp tiền điện thoại Mobifone bằng Gutina

Nạp thẻ ngay tại nhà ngay khi tài khoản hết tiền

Gutina được biết đến với dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7, bạn có thể giao dịch bất cứ lúc nào kể cả khi tài khoản hết tiền. Và đó cũng là một điểm cộng khi nạp tiền điện thoại Mobifone bằng Gpoint. 

Nếu như ứng dụng khác chỉ có thể nạp thẻ khi tài khoản còn số dư khả dụng thì Gpoint lại khác biệt khi bạn có thể giao dịch trực tiếp bằng tiền mặt ngay tại nhà. Bởi bạn có thể nạp Gpoint bất cứ khi nào với dịch vụ nạp tiền tận nơi. Bạn chỉ cần trả một khoản phí nho nhỏ cho giao dịch viên của chúng tôi.

Ngoài ra bạn còn có thể nạp tiền vào tài khoản thanh toán Gpoint qua hai hình thức là Chuyển khoản ngân hàng và Hệ thống VNPAY. Mọi giao dịch của bạn sẽ không thể gián đoạn hơn nữa với Gutina.

XEM THÊM: Hướng dẫn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác

Sự ưu việt của Gpoint

Nạp tiền điện thoại Mobifone

Chưa dừng lại ở đó, với Gpoint bạn còn có thể chuyển cho người thân và bạn bè chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, với số điện thoại hoặc mã QR, chỉ 1 thao tác nhỏ và số tiền sẽ được chuyển đến cho người nhận hoàn toàn miễn phí.

Bạn cũng có thể rút Gpoint khởi toàn khoản bất cứ lúc nào với việc rút về tài khoản ngân hàng hoặc tiền mặt mang tận nơi. Lưu ý là số tiền tối thiểu có thể rút là 200.000 VNĐ chưa bao gồm phí giao dịch nếu chọn phương thức  Mang tiền mặt tận nơi. Nhưng ngay cả trong đêm tối bạn vẫn có thể giao dịch được. 

Gutina chưa bao giờ ngừng nỗ lực để khách hàng của mình có thể trải nghiệm những tiện ích mới. Do đó chúng tôi cung cấp hàng ngàn ưu đãi mỗi tuần để khách hàng không những tiết kiệm được thời gian mà còn giảm được phí giao dịch đáng kể. Với khách hàng của Mobifone còn có vô vàn khuyến mãi để gửi tới khách hàng lên đến 20% giá trị thẻ nạp. Chúng tôi vẫn phát triển tính năng chuyển tiền nhanh: nạp tiền vào tài khoản, rút tiền ngay tại nhà cùng nạp thẻ điện thoại, mua thẻ game cũng như những dịch vụ khác.

Nếu có bất cứ thông tin gì chưa rõ về phương thức nạp tiền điện thoại Mobifone bằng Gpoint của chúng tôi, vui lòng liên hệ Gutina để được hỗ trợ tốt nhất. Gutina luôn đồng hành cùng giao dịch chuyển tiền cũng như thanh toán của khách hàng. 

0 điểm (0 bình chọn)