Ví điện tử riêng cho doanh nghiệp và những điều cần biết

Ví điện tử riêng cho doanh nghiệp cho phép khách hàng có thể thanh toán các dịch vụ ngay trên ứng dụng riêng của doanh nghiệp đó. Ứng dụng này mang lại lợi ích tối đa cho cả doanh nghiệp và chính khách hàng của họ.

Các loại ví điện tử trong thời đại công nghệ số hiện nay đã không còn quá xa lạ. Trong đó ví điện tử riêng cho doanh nghiệp ngày càng được sử dụng nhiều hơn với rất nhiều tính năng ưu việt. Bài viết dưới đây của Gpay sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại ví điện tử dành riêng cho doanh nghiệp này, đừng bỏ qua nhé!

Ví điện tử riêng cho doanh nghiệp là gì?

Khái niệm ví điện tử chắc hẳn đã quá quen thuộc trong thời đại ngày nay. Thế nhưng khi nhắc đến ví điện tử riêng cho doanh nghiệp thì vẫn còn nhiều người cảm thấy xa lạ. Thực chất đây là giải pháp cung cấp ví điện tử di động riêng biệt cho các doanh nghiệp với tên gọi là “Open Wallet”.

Có thể hiểu đơn giản, bạn đang sử dụng dịch vụ của một doanh nghiệp nào đó thông qua ứng dụng mà doanh nghiệp này cung cấp. Khi bạn cần phải thanh toán các dịch vụ thì ví điện tử riêng cho doanh nghiệp cho phép bạn có thể thanh toán ngay trên ứng dụng đó mà không cần phải qua trung gian. “Open Wallet” giúp tích hợp app doanh nghiệp và ví điện tử trên 1 app duy nhất. Đảm bảo mang đến sự tiện lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Ví điện tử riêng cho doanh nghiệp là gì?

Những ưu điểm nổi bật của ví điện tử riêng cho doanh nghiệp

Từ những thông tin trên có thể thấy được rằng sử dụng ví điện tử riêng cho doanh nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Vậy những ưu điểm nổi bật của loại ví điện tử này là gì?

  • Hỗ trợ thanh toán hàng hoá/dịch vụ doanh nghiệp ngay trên ứng dụng. Bạn sẽ không phải tốn thời gian và chi phí phát sinh qua khâu trung gian nữa.

  • Có thể nạp/rút/liên kết với hơn 30 ngân hàng lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc. Đảm bảo các giao dịch được tiến hành nhanh chóng, thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

  • Là ví điện tử riêng cho khách hàng để thỏa sức mua sắm và thanh toán dịch vụ. Thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật tối đa, đảm bảo an toàn.

  • Được định danh khách hàng, thuận tiện cho các giao dịch thanh toán sau này.

  • Thanh toán hóa đơn, dịch vụ ngay trên Ứng dụng doanh nghiệp

Lợi ích khi sử dụng ví điện tử riêng cho doanh nghiệp

“Open Wallet” không chỉ mang đến lợi ích cho các doanh nghiệp. Mà khách hàng khi sử dụng dịch vụ của những doanh nghiệp đó cũng được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn. Cụ thể như sau:

Lợi ích khi sử dụng ví điện tử riêng cho doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp

  • Có thể định danh và phân loại khách hàng một cách nhanh chóng.

  • Tối ưu quản lý tài chính và thanh toán hiệu quả.

  • Giúp mở rộng thị trường và tiếp cận được với nhiều khách hàng mới.

  • Tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng ứng dụng.

  • Đa dạng thêm các kênh bán hàng mà không cần mất thêm phí đầu tư.

Đối với khách hàng

  • Có thể nạp/rút tiền một cách nhanh chóng và thuận tiện.

  • Sử dụng ứng dụng như một ví điện tử riêng của mình.

  • Tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích để trải nghiệm.

  • Có thể thanh toán và tích điểm thưởng cùng lúc.

XEM THÊM: Ví điện tử nào tốt nhất, được sử dụng phổ biến hiện nay?

Những chức năng chính của ví điện tử trong giao dịch nội bộ doanh nghiệp

Nạp/rút tiền nhanh chóng trong cùng hệ thống

Trước đây đa phần các doanh nghiệp đều dùng excel để quản lý dòng tiền. Nhưng điều này sẽ rất bất tiện nếu quy mô doanh nghiệp được mở rộng hơn. Thậm chí có thể dẫn đến tình trạng khó theo dõi thu chi, thất thoát tiền bạc. Với ví điện tử riêng cho doanh nghiệp thì khác, mọi thao tác nạp/rút tiền sẽ được công khai minh bạch trên hệ thống để thuận tiện cho việc theo dõi và quản lý.

Những chức năng chính của ví điện tử trong giao dịch nội bộ doanh nghiệp

Nhận/chuyển tiền qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử khác

Các thành viên trong công ty đều được tích hợp thông tin cá nhân đồng bộ trên ví điện tử riêng cho doanh nghiệp. Khi phát sinh giao dịch nhận/chuyển tiền thì lịch sử giao dịch, thời gian giao dịch đều được ghi lại chi tiết. Giúp cho việc kiểm toán nội bộ được dễ dàng hơn nhiều.

Thống kê giao dịch chi tiết

Việc đối soát, thống kê doanh thu, chiết khấu… luôn khiến doanh nghiệp, đại lý, các CTV phải đau đầu và tốn thời gian. Nhưng với ví điện tử nội bộ thì khác, tất cả những thông tin này đều được đồng bộ trên hệ thống. Khi có giao dịch phát sinh, bạn có thể kiểm tra ngay trên app chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhờ đó mà hoạt động quản lý mạng lưới bán hàng cũng trở nên khoa học và tối ưu.

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Dùng tiền mặt để chi tiêu khiến bạn khó khăn trong việc quản lý tài chính của bản thân. Còn khi sử dụng ví điện tử online thì khác, bạn sẽ biết được số tiền mình đã sử dụng là bao nhiêu. Từ đó có thể lên kế hoạch sử dụng dòng tiền cho hợp lý.

Ví điện tử riêng cho doanh nghiệp là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong việc quản lý dòng tiền. Đồng thời cũng giúp khách hàng thuận lợi hơn trong thanh toán dịch vụ. Chúc bạn có những trải nghiệm thật thú vị với ứng dụng hấp dẫn này.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)