Ví điện tử nào tốt nhất, được sử dụng phổ biến hiện nay?

Ví điện tử ra đời giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian thực hiện các giao dịch thanh toán mỗi ngày. Tuy nhiên trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại ví điện tử khác nhau khiến không ít người băn khoăn không biết ví điện tử nào tốt nhất. Hãy cùng nhau tìm hiểu và tham khảo bài viết của chúng tôi.

Bạn đã biết gì về ví điện tử?

Bạn đã biết gì về ví điện tử?

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, việc sử dụng các phương tiện thanh toán thông minh như ví điện tử là xu hướng hiện đại. Nó làm thay đổi dần cách thanh toán truyền thống của người dùng. Vậy ví điện tử là gì?

Ví điện tử là một tài khoản online được dùng để thanh toán các giao dịch trực tuyến. Nó có thể lưu trữ thông tin cá nhân của chủ sở hữu, đặc biệt có thể liên kết các tài khoản ngân hàng giúp người dùng thanh toán các giao dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi. 

Các loại ví điện tử phổ biến nhất, tốt nhất nên dùng hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, các ứng dụng ví điện tử lần lượt được ra đời mang đến nhiều tính năng hữu ích. Vậy những loại ví điện tử nào tốt nhất và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay?

Ví  Momo

Đầu tiên, không thể bỏ qua ví điện tử Momo. Đây là một ứng dụng tài chính hoàn toàn miễn phí giúp người dùng gửi, chuyển tiền thông qua số điện thoại di động một cách nhanh chóng. 

Ví điện tử Momo

Ví điện tử Momo được tích hợp nhiều ngân hàng trong nước cùng các mạng lưới thanh toán quốc tế. Khách hàng có thể thanh toán tiền điện, nước, mạng Internet, nạp tiền điện thoại, mua vé xem phim, vé xe, vay trả góp…

Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể chuyển tiền, nhận tiền cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Ví điện tử ZaloPay

Zalopay cũng là một trong những loại ví điện tử được sử dụng phổ biến bởi nó mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn có thể sử dụng ZaloPay để thanh toán các giao dịch mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong các ngày lễ vẫn được thực hiện một cách nhanh chóng.

Ví điện tử ZaloPay

 Có tài khoản ZaloPay sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được các hoạt động chuyển tiền, rút tiền, số dư tài khoản, lịch sử chi tiêu,... ZaloPay có tính bảo mật cao, mỗi lần thanh toán đều phải xác nhận mật khẩu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ví điện tử AirPay

Ví điện tử AirPay là ứng dụng thanh toán di động được phát hành bởi tập đoàn Garena. Cũng giống như các loại ví điện tử khác, khi sử dụng ví AirPay, người dùng có thể thanh toán các loại hóa đơn, dịch vụ như: hóa đơn tiền điện, tiền nước, Internet, nạp điện thoại, dịch vụ tài chính, hóa đơn mua hàng online,...

Ví điện tử AirPay

Trong quá trình sử dụng, bạn còn có cơ hội sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn, chương trình khuyến mãi. Điểm mạnh của ví điện tử AirPay là thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, Voucher giảm giá khi thanh toán qua Airpay.

Ví điện tử Viettel Pay

Ví điện tử Viettelpay do tập đoàn Viettel phát triển và được ra mắt vào tháng 6 năm 2018 và nhanh chóng phủ sóng trên toàn quốc. Ứng dụng không chỉ hoạt động mạnh ở khu vực thành thị mà còn được hướng đến vùng núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo…

Ví điện tử Viettel Pay về cơ bản hoạt động giống những loại ví khác: thanh toán hóa đơn hàng hóa dịch vụ, nạp tiền điện thoại, thẻ game, hóa đơn tài chính…Ngoài ra, đây còn được coi là một ngân hàng số tích hợp nhiều tính năng đa dạng như: dịch vụ, giải trí, một số tính năng ngân hàng như chuyển tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, mở thẻ…vô cùng tiện lợi.

Ví VTC Pay

Nếu bạn đang chưa biết ví điện tử nào tốt nhất thì cũng đừng nên bỏ qua ví VTC Pay, một trong những ví điện tử được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Chỉ cần cài đặt ứng dụng ví điện tử VTC Pay, bạn có thể thanh toán, chuyển tiền trong nước cũng như quốc tế đồng thời dễ dàng mua hàng tại các website bán hàng hay trang thương mại điện tử.

Ví điện tử VTC Pay đang tập trung khai thác mảng thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại, nạp thẻ game, đặt vé máy bay trực tuyến… Chỉ cần sử dụng ví điện tử VTC Pay, việc thanh toán trở nên vô cùng đơn giản. Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng là bạn có thể thỏa sức trải nghiệm những tiện ích mà VTC Pay mang lại.

Ví điện tử Gpay

Gpay là nền tảng ứng dụng công nghệ giúp khách hàng thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng hơn. Hiện nay, Gpay được phát triển trên hai hệ điều hành iOS và Android,  cung cấp dịch vụ ví điện tử, cổng thanh toán, ... Ví điện tử đa năng Gpay ra đời cung cấp các dịch vụ tài chính tiện ích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được ví điện tử nào tốt nhất cho chính mình? Truy cập ngay trang web: https://g-pay.vn/ để tìm hiểu thêm về ứng dụng Gpay và trải nghiệm ứng dụng của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Gpay hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)