Ứng dụng nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao

Thường xuyên gọi điện cho đối tác, bạn bè, người thân khiến bạn tốn kém một khoản chi phí lớn trong tháng. Vậy đâu là cách tiết kiệm tối ưu khi yêu cầu công việc không thể cắt giảm tần suất sử dụng? Nếu bạn cũng đang quan tâm hãy tìm hiểu ngay kênh nạp tiền điện thoại chiết khấu cao dưới đây.

Thường xuyên gọi điện cho đối tác, bạn bè, người thân khiến bạn tốn kém một khoản chi phí lớn trong tháng. Vậy đâu là cách tiết kiệm tối ưu khi yêu cầu công việc không thể cắt giảm tần suất sử dụng? Nếu bạn cũng đang quan tâm hãy tìm hiểu ngay kênh nạp tiền điện thoại chiết khấu cao dưới đây.

Các ứng dụng nạp tiền điện thoại chiết khấu cao

So với truyền thống, người dùng khi muốn nạp tiền, mua thẻ điện thoại chỉ có thể ra các đại lý bán thẻ và nạp thẻ. Thì hiện nay với sự phát triển của thương mại điện tử, có nhiều cách để nạp thẻ điện thoại dễ dàng với người dùng hơn và các nhà cung cấp dịch vụ cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn để lôi kéo người dùng và cũng nhờ thế giúp người tiêu dùng được hưởng lợi hơn.

Bên cạnh các website thanh toán, thì hiện nay việc nạp thẻ điện thoại qua các ứng dụng đang được khá nhiều người yêu thích vì tính tiện lợi của nó. Thay vì phải vào website để thực hiện các thao tác hết sức rườm rà thì chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng, điện thoại đã được nạp thẻ vô cùng nhanh chóng.

Hiện nay nhiều ứng dụng giúp khách hàng nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao, tiết kiệm chi phí. Có thể kể đến trong số đó như:

Gpay

Gpay là ứng dụng mới được xuất hiện trong thời gian gần đây trên thị trường. Tuy chưa phát triển nhiều về các tính năng cho người dùng như các ứng dụng khác nhưng điều khiến nhiều người yêu thích là do Gpay có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm và tối ưu các chi phí. Đó là các ưu đãi khi thanh toán hóa đơn điện nước, chiết khấu khi mua thẻ cào, thẻ data hay các ưu đãi hoàn tiền về tài khoản. Mức ưu đãi của Gpay cũng khá đa dạng, có khi hoàn tiền đến 5% cho mỗi giao dịch nạp thẻ, hay cá biệt giảm giá 100K khi thanh toán hóa đơn tiền điện. Mỗi chương trình khuyến mại của Gpay khi ra mắt đều được khách hàng hưởng ứng nhiệt liệt. 

Momo

Có lẽ không cần nói nhiều về ứng dụng Momo khi đây là ứng dụng đang thu hút được rất nhiều người sử dụng trong những năm gần đây. Lợi thế của Momo đó là bên cạnh các ưu đãi về nạp thẻ, data, thanh toán hóa đơn thì Momo còn có đa dạng các chương trình ưu đãi từ các dịch vụ khác như mua sắm, thực phẩm, ăn uống, du lịch,...

ZaloPay

Tham gia vào thị trường thương mại điện tử, cái tên ZaloPay đã mang lại nhiều giá trị cho người dùng. Tiện ích nạp tiền điện thoại chiết khấu cao cũng là một trong những tính năng được nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh các chương trình khuyến mại cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn dịch vụ thì ZaloPay còn có tính năng gửi tiền qua chat rất được yêu thích.

AirPay

Nếu bạn chỉ biết đến AirPay như 1 hình thức thanh toán khi mua hàng trên Shopee thì quả là thiếu sót. AirPay còn được biết đến như một ứng dụng đem đến cho người dùng các chương trình khuyến mãi rất đa dạng và hấp dẫn.

Trên đây là 4 ứng dụng đang được nhiều khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại chiết khấu cao. Nếu bạn có thêm gợi ý nào khác thì hãy góp ý cho chúng tôi nhé.

Cách nạp tiền điện thoại chiết khấu cao trên ứng dụng Gpay

Để nạp tiện điện thoại chiết khấu cao trên ứng dụng Gpay, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Gpay.

Ứng dụng Gpay được cung cấp miễn phí trên cửa hàng ứng dụng Android và iOs. Bạn có thể tìm theo từ khóa “Gpay” và tải ứng dụng về máy. 

Bước 2: Dùng số điện thoại để đăng ký tài khoản

Bước 3: Nạp tiền vào ví

Bước 4: Nạp tiền điện thoại chiết khấu cao

Ở “Tiện ích thanh toán” chọn “Nạp tiền ĐT” và nhập số điện thoại của bạn (hoặc người thân) để nạp thẻ.

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán

Gpay cung cấp 3 hình thức thanh toán là:

  • Sử dụng nguồn tiền trong ví: Với khách hàng có sẵn tiền trong ứng dụng

  • Sacombank: Tiền từ tài khoản ngân hàng Sacombank đã liên kết với ứng dụng

  • Nguồn tiền khác: Tiền từ các thẻ  ATM/Thẻ quốc tế hoặc Nạp trực tiếp

Bước 6: Xác nhận và hoàn tất giao dịch

Chọn mã khuyến mãi (nếu có) và xác nhận để hoàn tất giao dịch.

Như vậy bạn đã hoàn tất việc nạp tiền điện thoại chiết khấu cao qua Gpay. Hãy thoải mái gọi điện thoại cho bạn bè, người thân ngay bây giờ nhé.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)