TOP 4 ứng dụng thanh toán tiền điện chiết khấu cao nhất trên thị trường

Dưới đây là tổng hợp 4 app thông minh cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện online có chiết khấu cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thanh toán tiền điện chiết khấu cao hiện nay, thì đừng bỏ lỡ bài viết này.

Thanh toán tiền điện qua ví điện tử Gpay

Thanh toán tiền điện qua ứng dụng Gpay

Với giao diện thân thiện với người dùng, mọi đối tượng đều có thể dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, là những chương trình hoàn tiền hấp dẫn. Theo dõi ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên app Gpay.

Ngoài tính năng thanh toán tiền điện Gpay còn có tích hợp nhiều tính năng tiện ích khác cũng đang có mức chiết khấu cao trên thị trường: thanh toán tiền nước, nạp thẻ điện thoại, mua data 3G/4G, mua thẻ cào điện thoại,...

Các bước thanh toán hóa đơn tiền điện qua Gpay nhanh gọn, đơn giản. Sau khi tải app Gpay thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập Ví và tiến hành nạp tiền vào Ví Gpay

Bước 2: Tại màn hình chính chọn "Hóa đơn điện nước"

Bước 3: Chọn "Hóa đơn tiền điện"

Bước 4: Nhập "Mã khách hàng", chọn nguồn tiền "Ví Gpay" và tiến hành thanh toán.

Thanh toán hóa đơn điện qua app Gpay

Ví điện tử Momo

Ví điện tử MoMo là một trong những ứng dụng thanh toán phổ biến ở Việt Nam. Ngoài việc, có tích hợp nhiều tính năng trong app, MoMo còn được yêu thích bởi có khá nhiều chương trình dành cho khách hàng khi thanh toán tiền điện. 

Với tính ứng dụng cao cùng các mã khuyến mãi hàng tháng là điểm thu hút người dùng sử dụng MoMo. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương thức thanh toán tiền điện chiết khấu cao thường xuyên thì MoMo cũng là một trong những lựa chọn.

Ví điện tử Moca trên app Grab

Ra mắt tính năng thanh toán tiền điện vào tháng 3 năm 2019, Moca nhanh chóng chứng minh cho người dùng sự tiện ích của mình. Và để thu hút người dùng trải nghiệm tính năng mới, Moca cũng đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán tiền điện. 

Với tất cả khách hàng lần đầu thanh toán tiền điện qua ví điện tử Moca sẽ được hoàn toàn tiền. Chương trình áp dụng cho hóa đơn tiền điện trả sau có giá trị từ 200,000 đồng trở lên. Số tiền hoàn lại sẽ được hiển thị tại mục “My Rewards/ Ưu đãi của tôi”. 

Ngoài chương trình hoàn lần đầu, bạn còn nhận được ưu đãi khác với thanh toán tiền điện qua Moca. 

Ứng dụng Viettel Pay

Thanh toán tiền điện

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều ứng dụng thanh toán online giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn. Trong số đó, một “ông lớn” cũng vừa ra mắt ứng dụng cùng với nhiều tính năng tiện ích. Trong đó, không thể bỏ qua tính năng “Thanh toán hóa đơn điện nước”.

Viettel Pay cũng tung ra nhiều chương trình chiết khấu hóa đơn điện, nước khi thanh toán qua app. Người dùng chỉ cần tải app và thực hiện các thao tác là có thể thanh toán và hưởng mức chiết khấu cao từ đây. Và có thể nói Viettel Pay là một gợi ý nếu bạn cần một ứng dụng thanh toán tiền điện chiết khấu cao. 

Trên đây là 4 ứng dụng đều có phiên bản của hai hệ điều hành phổ biến Android và IOS. Nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tải về máy và săn các mã thanh toán tiền điện chiết khấu cao. Đừng quên tải app và trải nghiệm tính năng mới của Gpay.

Ngoài việc thanh toán tiền điện tiện lợi qua các ứng dụng trên, trong trường hợp muốn thanh toán tiền nước bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng một trong các ứng dụng này. 

XEM THÊM: Cách thanh toán tiền nước online trên ví điện tử Gpay

2.8 điểm (28 bình chọn)