download app g-pay

Cách thanh toán tiền nước online trên ví điện tử Gpay

Càng ngày nhiều người càng tìm đến các ví điện tử, dịch vụ ngân hàng số để thanh toán các loại hóa đơn dịch vụ, mua sắm online để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống bận rộn. Trong đó thanh toán tiền nước online là dịch vụ được sử dụng nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu cách thanh toán tiền nước online trên Ví điện tử Gpay để xem nó có những tiện ích gì nhé.

Cách thanh toán tiền nước online trên Ví điện tử Gpay

Để thanh toán tiền nước online trên Ví điện tử Gpay, bạn thực hiện theo 4 bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Gpay và đăng nhập tài khoản. Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng Gpay, có thể tìm theo từ khóa Gpay trên cửa hàng ứng dụng App Store hoặc Google Store để tải miễn phí ứng dụng về điện thoại.

Sau khi hoàn tất việc cài đặt ứng dụng, bạn có thể sử dụng số điện thoại của mình để khởi tạo tài khoản và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên ví điện tử Gpay, việc này chỉ mất từ 15-20.

- Bước 2: Chọn Hóa Đơn và chọn Thanh toán tiền nước và nhập mã khách hàng

- Bước 3: Kiểm tra thông tin hóa đơn và nhập mã khuyến mại nếu có

- Bước 4: Xác nhận mật khẩu và thực hiện giao dịch

Chỉ với 4 bước đơn giản, việc thanh toán tiền nước online trên ví điện tử Gpay đã được thực hiện vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. 

Cách thanh toán tiền nước online trên Ví điện tử Gpay

Tại sao nên thanh toán tiền nước online trên Ví điện tử Gpay

Sử dụng ví điện tử Gpay để thanh toán tiền nước online, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích to lớn giúp cuộc sống bận rộn trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là 3 lý do mà bạn nên thanh toán tiền nước online trên Ví điện tử Gpay:

1. Thanh toán mọi lúc, mọi nơi: Việc thanh toán tiền nước online trên ví điện tử Gpay hoàn toàn có thể thực hiện chỉ với một điện thoại có kết nối internet. Theo đó, thay vì phải ra điểm thanh toán hoặc chờ đợi giao dịch viên tới nhà thu tiền nước thì khách hàng có thể chủ động thực hiện việc thanh toán vào bất cứ thời gian, giờ giấc nào mà không lo trễ hẹn hay gặp các rắc rối khi phải đi ra ngoài giao dịch.

2. Không sợ hóa đơn, thanh toán chỉ với 1 chạm vào ứng dụng: Với cách thanh toán truyền thống, hàng tháng bạn sẽ sẽ ngập trong đống hóa đơn từ tiền điện, nước, phí dịch vụ… thì nay với ví điện tử Gpay việc thanh toán các hóa đơn này đã trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều chỉ với 1 chạm vào ứng dụng. Lưu trữ lịch sử giao dịch, tính năng nhắc hẹn thanh toán sẽ giúp bạn chủ động trong mọi giao dịch lại còn có thể so sánh, đối chiếu các khoản chi và tối ưu chi phí hàng tháng.

3. Tiết kiệm với vô vàn ưu đãi từ Gpay: Một điều quan trọng không kém khiến các bà nội trợ lựa chọn việc thanh toán tiền nước online qua ví điện tử Gpay nói riêng và các ví điện tử khác nói chung là có rất nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mại hay hoàn tiền từ nhà cung cấp dịch vụ giúp tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền nước. 

Các tiện ích thanh toán không tiền mặt trên Ví điện tử Gpay

Các tiện ích thanh toán không tiền mặt trên Ví điện tử Gpay

Ngoài tiện ích thanh toán tiền nước online, Ví điện tử Gpay còn mang đến cho khách hàng sử dụng vô vàn các tiện ích thanh toán không tiền mặt khác. Bao gồm:

  • Thanh toán tiền điện online với nhiều chương trình ưu đãi và mức chiết khấu hấp dẫn.

  • Nạp thẻ điện thoại, mua thẻ cào hoàn tiền về Ví mỗi ngày không cần đợi khuyến mãi của nhà mạng

  • Thanh toán vay tiêu dùng từ các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu FE Credit, Home Credit, Prudential, DoctorDong,....

  • Vay tiêu dùng với lãi suất linh hoạt chỉ từ 1,5 triệu/tháng, ký hợp đồng nhanh gọn, giải ngân trong ngày, giao tiền tại nhà

  • Và nhiều tiện ích thanh toán khác.

Nếu bạn đang cần tìm giải pháp thanh toán tiền nước online và các dịch vụ thanh toán khác hãy lựa chọn ví điện tử Gpay nhé.

Tải app miễn phí ngay - Chỉ một chạm tiền đến tay: https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status