download app g-pay

Smartbanking là gì? Tìm hiểu về dịch vụ BIDV Smartbanking

Smartbanking của BIDV là một trong những ứng dụng Internet Banking được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội. Cùng bài viết dưới đây của Gpay tìm hiểu thêm về dịch vụ này.

Smartbanking BIDV là gì?

Smartbanking BIDV là gì?

Cùng với sự phát triển của dịch vụ Internet Banking, nhiều tiện ích, ứng dụng trên thiết bị di động nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch trực tuyến cũng không ngừng được mở rộng và gia tăng tiện ích. 

BIDV SmartBanking là dịch vụ ngân hàng trên điện thoại thông minh do  BIDV - Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam cung cấp cho các khách hàng cá nhân nhằm hỗ trợ các tiện ích và giao dịch tài chính - phi tài chính. Dịch vụ  BIDV Smart Banking cho phép tất cả khách hàng cá nhân, người cư trú và người không cư trú, có hoặc không có tài khoản thanh toán tại BIDV, cho dù họ có đăng ký dịch vụ BIDV Smart Banking hay không, sử dụng dịch vụ ở các cấp độ khác nhau.

Smartbanking có phải một dạng Internet Banking?

Ngày 20/03/2021, BIDV ra mắt dịch vụ ngân hàng số Smartbanking trên cơ sở hợp nhất hai kênh hiện có là Internetbanking (BIDV trực tuyến) và Mobile banking (BIDV Smartbanking) được trang bị trên nền tảng BIDV Smartbanking thế hệ mới. Bên cạnh đó, ứng dụng cho phép trải nghiệm web và thiết bị di động thoải mái

Smartbanking dành cho những ai?

Dịch vụ BIDV Smartbanking chỉ được cung cấp cho khách hàng đồng thời đáp ứng các điều kiện sau:

  • Cá nhân thường trú / không cư trú mở tài khoản thanh toán tại BIDV

  • Có số điện thoại đã đăng ký với mạng viễn thông Việt Nam

  • Trong trường hợp Khi Khách hàng sử dụng dịch vụ trên thiết bị di động, thiết bị di động này phải có hệ điều hành iOS phiên bản 9.0 trở lên hoặc hệ điều hành Android phiên bản 4.1.0 trở lên hoặc theo quy định của BIDV cho từng thời kỳ.

Một số tính năng cốt lõi của Smartbanking

BIDV SmartBanking có các chức năng cơ bản như:

  • Yêu cầu cung cấp thông tin tài khoản tiền gửi, tiết kiệm, vay vốn

  • Tra cứu sao kê tiền gửi, tiết kiệm và vay

  • Chuyển tiền: Chuyển tiền nội bộ BIDV, chuyển tiền ra ngân hàng ngoài hệ thống BIDV

  • Thanh toán: nộp hóa đơn nộp học phí đại học , thanh toán vé máy bay, học phí đại học, viễn thông, truyền hình, nạp tiền ví điện tử, nạp tiền game, mua thẻ cào

  • Nạp tiền điện thoại

  • Đăng ký dịch vụ trực tuyến

  • Tìm máy ATM / CN

  • Tìm tỷ giá / lãi suất

  • Nâng cao tiện ích: mua vé máy bay, trao đổi thông tin, thông thái về giải pháp thư giãn, quản lý đầu tư

Có an toàn khi giao dịch với Smartbanking BIDV?

Người dùng hoàn toàn an tâm khi thực hiện các giao dịch trên BIDV SmartBanking vì có đồng thời nhiều cấp độ bảo mật: dịch vụ khi người dùng thực hiện giao dịch.

  • Ứng dụng được kết nối với một điện thoại thông minh, không cho phép truy cập từ điện thoại khác ngay cả khi đã biết thông tin đăng nhập và mật khẩu, hệ thống chỉ cấp quyền khi khách hàng nhập đúng OTP để xác nhận quyền truy cập vào thiết bị, nếu không, mật khẩu này sẽ tự động được gửi đi đến số SIM thay mặt cho dịch vụ;

  • Được bảo vệ bằng mật khẩu điện thoại do người dùng xác định.

* OTP (Onetime Password): đây là mật khẩu được hệ thống bảo mật tạo ngẫu nhiên cho mỗi giao dịch. Đặc biệt mật khẩu chỉ được sử dụng một lần để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài việc sử dụng Smartbanking để đáp ứng các nhu cầu thanh toán thường ngày, người dùng hiện nay còn có thể sử dụng thêm nhiều phương án khác tiện ích hơn. Một trong số đó phải kể đến các ví điện tử. Gpay cũng là một ví điện tử được ưa dùng nhất hiện nay với vô vàn tiện ích được nhiều người dùng đánh giá cao. Với Gpay, bạn hoàn toàn có thể thực hiện mọi giao dịch, thanh toán mọi hóa đơn tiêu dùng thường ngày cùng rất nhiều dịch vụ khác.

Tham khảo thêm: Giới thiệu về Gpay

Trên đây là các giải đáp liên quan đến Smartbanking BIDV, hy vọng đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc, bạn vui lòng để lại bình luận, tất cả sẽ được hỗ trợ giải đáp bởi đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

3.3 điểm (3 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status