Giới thiệu về Gpay

Trong thời kỳ 4.0 như hiện nay tất cả mọi thứ đều dần được áp dụng công nghệ thông tin để tạo sự nhanh chóng và tiện lợi. Gpay ra đời nhằm mang lại sự tiện lợi cũng như góp phần giúp khách hàng tiết kiệm tối đa quỹ thời gian quý báu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết và hiểu rõ nhất về dịch vụ của chúng tôi.

I. GPAY LÀ GÌ?

Gpay (thuộc công ty cổ phần thanh toán G) là nền tảng ứng dụng công nghệ giúp khách hàng thanh toán tiện lợi, bảo mật, an toàn và nhanh chóng hơn. Hiện nay, Gpay cung cấp dịch vụ ví điện tử, cổng thanh toán, thu hộ - chi hộ,.. 

Ví điện tử đa năng Gpay ra đới với mong muốn cung cấp các dịch vụ tài chính tiện ích giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

II. CÁC TIỆN ÍCH TRÊN ỨNG DỤNG GPAY

Hiện nay, trên ứng dụng Gpay người dùng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ tính năng sau đây:

1. Nạp, Rút và chuyển tiền 

Chỉ với vài thao tác người dùng có thể nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào ví điện từ Gpay. Hoặc ngược lại, rút tiền từ ví về tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng chuyển tiền giữa các tài khoản Gpay, người nhận nhận tiền chỉ trong 1 giây.

2. Thanh toán hóa đơn tiêu dùng

Với các hóa đơn tiền điện, nước có thể thanh toán nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên app Gpay. Bạn không cần di chuyển đến địa điểm cố định để thanh toán mà hàng tháng chỉ cần mở app và trải nghiệm thanh toán online.

Hiện nay, Gpay hỗ trợ thanh toán hầu hết các hóa đơn điện, nước của các nhà cung cấp điện nước trên toàn quốc. 

3. Nạp điện thoại online, Mua thẻ Điện Thoại, Mua thẻ data 3G/4G

Gpay cung cấp đầy đủ các nhà mạng để bạn có thể lựa chọn khi sử dụng dịch vụ: nạp điện thoại, mua thẻ điện thoại, mua data không giới hạn từ tất cả các nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone,... Ngoài ra, với mỗi dịch vụ Gpay cũng đem đến nhiều gói/mệnh giá khác nhau.

03 Bước thực hiện các giao dịch

- Bước 1: Đăng nhập app. Lựa chọn dịch vụ tương ứng.

- Bước 2: Lựa chọn nhà cung cấp và mệnh giá dịch vụ.

- Bước 3: Nhập mật khẩu hoặc quét vân tay để hoàn thành giao dịch.

4. Cùng nhiều tiện ích khác

Ngoài các tiện ích trên, Gpay vẫn đang nỗ lực để đem đến nhiều tiện ích khác cho người dùng.

III. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA GPAY

Vì là ứng dụng giao dịch tài chính của tương lai Gpay chắc chắn sẽ có rất nhiều điểm nổi trội so với hình thức giao dịch thông thường. Điều này cũng góp phần tạo nên sự khác biệt của Gpay với các đơn vị cung cấp dịch vụ tương tự khác.

Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản

Tất cả các thao tác trên ứng dụng đều đơn giản phù hợp với mọi khách hàng. Loại bỏ mọi thao tác dư thừa để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Thông tin bảo mật

Gpay luôn tuân thủ các chính sách bảo mật với khách hàng. Với các thông tin Gpay thu thập của khách hàng chỉ phục vụ cho mục đích tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với thông tin của mình gửi đến Gpay

Giao dịch tiện ích, 24/7, nhanh chóng

Với Gpay bạn sẽ luôn được thực hiện giao dịch của mình 24/7. Tức là bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu Gpay đều có thể đáp ứng được, mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày nghỉ lễ, Tết. 

Tải app và trải nghiệm dịch vụ tiện ích của Gpay ngay.

 

4.7 điểm (62 bình chọn)