download app g-pay

Muốn thanh toán điện nước chiết khấu cao thì sử dụng ngay một trong các Ví điện tử này

Hóa đơn tiền điện, tiền nước hàng tháng luôn là thứ khiến các bà nội trợ đau đầu. Hãy tìm hiểu ngay cách thanh toán điện nước chiết khấu cao ở bài viết dưới đây.

Cứ đến kỳ thanh toán, các con số nhảy múa trên hóa đơn luôn là thứ khiến các bà nội trợ cảm thấy muốn “trầm cảm”. Nào tiền điện, tiền nước, mạng, truyền hình cáp, phí chung cư… Cũng vì lẽ đó, nhiều bà nội trợ 4.0 đã bước vào cuộc chiến truy tìm các kênh thanh toán, ví điện tử giúp thanh toán điện nước chiết khấu cao.

Tại sao nên dùng ví điện tử để thanh toán điện nước?

Tuy mỗi ví điện tử có hình thức ưu đãi và mức chiết khấu khác nhau, nhưng khi sử dụng Ví điện tử, ngoài việc thanh toán hóa đơn điện nước chiết khấu cao thì ứng dụng công nghệ này còn mang lại nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn cho người dùng. Có thể kể đến như:

  • Thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền mạng, truyền hình cáp hay các hóa đơn gia đình ngay tại nhà chỉ với 1 vài chạm vào ứng dụng trên điện thoại. 

  • Nạp điện thoại, mua thẻ cào, giá rẻ với vô vàn các khuyến mãi từ Ví điện tử không cần phụ thuộc vào khuyến mãi của nhà mạng nữa.

  • Lưu giữ hóa đơn, nhắc kỳ thanh toán hàng tháng, so sánh hóa đơn hàng hàng để kiểm soát và cân đối chi tiêu.

  • Nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu, hoàn toàn hoặc tích điểm khi thanh toán các hóa đơn dịch vụ,... giúp tiết kiệm cho người dùng. 

Những ví điện tử thanh toán điện nước chiết khấu cao

Và còn vô vàn những tiện ích khác mà người dùng sẽ khám phá ra khi sử dụng Ví điện tử, nhất là khi thanh toán không tiền mặt đang dần trở thành xu hướng thanh toán trên toàn cầu thay thế cho những rủi ro và khó khăn khi sử dụng tiền mặt.

Vậy đâu là ví điện tử thanh toán điện nước chiết khấu cao giúp bạn tiết kiệm nhất? Hãy thử trải nghiệm vào lựa chọn từ một trong 3 ví điện tử đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1. Ví điện tử đa năng Gpay

Tuy mới ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng Ví điện tử Gpay đã trở thành lựa chọn của nhiều bà nội trợ 4.0 khi cho phép thanh toán điện nước chiết khấu cao. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các mức chiết khấu, hoàn tiền vô cùng ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí khi thanh toán điện nước qua Ví điện tử Gpay đã được nhiều khách hàng yêu thích.

Gần đây nhất là chương trình ưu đãi giảm đến 100K khi thanh toán hóa đơn điện nước trên Gpay được rất nhiều khách hàng yêu thích và hưởng ứng.

Ví điện tử đa năng Gpay

Bên cạnh ưu đãi được thanh toán điện nước chiết khấu cao, khách hàng của Gpay cũng được hưởng lợi kép từ hàng loạt các chương trình khuyến mãi khác như mua thẻ cào, thẻ data được hoàn tiền mỗi ngày. 

Thanh toán điện nước chiết khấu cao, mua thẻ cào, nạp điện thoại hoàn tiền hấp dẫn, vay tiêu dùng, thanh toán vay tiêu dùng nhanh gọn … là một trong những tiện ích nổi bật của Ví điện tử Gpay được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Tải ngay ứng dụng Gpay để trải nghiệm và hưởng chiết khấu cao khi thanh toán điện nước bạn nhé: https://g-pay.vn/install 

2. Ví điện tử Momo

Không còn xa lạ với nhiều người dùng Việt, Ví điện tử Momo mang đến nhiều tiện ích thanh toán không tiền mặt như thanh toán hóa đơn, mua thẻ cào, thẻ data, mua vé máy bay, vé xem phim… Không chỉ gây ấn tượng về số lượng các tiện ích và dịch vụ thanh toán mà Ví Momo còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

Momo hiện đang dẫn đầu về số lượng người cùng cũng như độ mạnh tay trong các chương trình khuyến mãi và thanh toán tiền nước, tiền điện là một trong số đó. 

3. Ví điện tử ZaloPay

Vươn lên mạnh mẽ trong thời gian gần đây là ví điện tử ZaloPay với dịch vụ chuyển tiền qua chat. Hiện ZaloPay vẫn đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng cho từng đối tượng khách hàng với các mức chiết khấu, hoàn tiền vô cùng ưu đãi. Có thể kể đến gần đây với chương trình hoàn tiền đến 10.000.000đ khi thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, ĐT trả sau, Vay tiêu dùng qua ZaloPay.

Nếu đang là khách hàng của ZaloPay, bạn có thể vào mục Hóa đơn để tham khảo các chương trình khuyến mãi của dịch vụ này. 

Tải app miễn phí ngay - Chỉ một chạm tiền đến tay: https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

1 điểm (1 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status