Cách mua mã thẻ điện thoại chiết khấu cao

Việc mua mã thẻ điện thoại là nhu cầu thiết yếu của mọi người khi sử dụng điện thoại di động. Theo dõi bài viết dưới đây để mua mã thẻ điện thoại chiết khấu cao.

Việc mua mã thẻ điện thoại là nhu cầu thiết yếu của mọi người khi sử dụng điện thoại di động. Ngày nay, khi nạp tiền điện thoại, bạn không chỉ dùng để nạp thẻ để liên lạc mà còn có thể mua data, lưu lượng hay sử dụng nhiều dịch vụ khác của Mobiphone, Viettel, Vinaphone...

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp và những ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua và sử dụng mã thẻ điện thoại. Nhưng nhiều khách hàng hiện nay không biết mua thẻ điện thoại ở đâu ưu đãi nhất? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn mua mã thẻ điện thoại chiết khấu cao nhất Việt Nam

Cách mua mã thẻ điện thoại chiết khấu cao

Trên thị trường hiện nay có hai hình thức mua mã thẻ điện thoại cơ bản là mua thẻ cào giấy từ các cửa hàng kinh doanh thẻ và mua thẻ cào trực tuyến từ các website, cổng thanh toán điện tử. Thông thường việc mua thẻ cào giấy rất hiếm trong những năm trở lại đây. Bên cạnh đó, những ưu đãi thường được áp dụng khi mua mã thẻ điện thoại trực tuyến hơn là thẻ cào giấy. Và nếu bạn cần tìm một địa chỉ tin cậy để mua mã thẻ điện thoại với chiết khấu cao nhất, hãy cài đặt và sử dụng ngay cổng thanh toán điện tử Gpay.

Hướng dẫn đăng ký, KYC và liên kết ngân hàng trên app Gpay

Lợi ích khi mua mã thẻ điện thoại trên cổng thanh toán điện tử Gpay

Mua mã thẻ điện thoại trên cổng thanh toán Gpay mang đến cho người dùng nhiều lợi ích vượt trội như:

  • Nạp thẻ linh hoạt trực tiếp trên ứng dụng Gpay: Sở hữu ứng dụng Gpay trên điện thoại, bạn có thể nạp thẻ trực tiếp trên ứng dụng này thông qua chức năng "Mã thẻ điện thoại".

  • Tải rất dễ dàng chỉ với một vài cú nhấp chuột trên ứng dụng: Thay vì phải mua thẻ cào và nhập mã thẻ theo cách truyền thống, các thao tác được đơn giản hóa chỉ với vài cú nhấp chuột trên Gpay.

  • Sử dụng mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet:  Mua mã thẻ điện thoại giờ đây đã trở nên linh hoạt hơn rất nhiều khi sử dụng Gpay. Chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm mua mã thẻ điện thoại, có thể nạp thẻ mọi lúc mọi nơi.

  • Xóa bỏ những rủi ro khi mua thẻ cào giấy: Đây có lẽ là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải khi sử dụng thẻ cào để nạp tiền điện thoại. Do tay ướt hoặc do bất cẩn mà bạn làm rách thẻ cào của mình và không thể tiếp tục nạp tiền, tuy nhiên khi mua mã thẻ điện thoại trên Gpay bạn sẽ không bao giờ gặp phải vấn đề tương tự.

  • Chiết khấu cao, hoàn tiền tốt: Đặc biệt, khi nạp tiền điện thoại qua cổng thanh toán điện tử Goay, bạn thường được hưởng các chương trình khuyến mãi, chiết khấu lên đến cực cao tùy theo nhà mạng, những mức ưu đãi này được đánh giá là vô cùng cạnh tranh trên thị trường thẻ nạp điện thoại hiện nay.

Cách mua mã thẻ điện thoại chiết khấu cao tại Gpay

Gpay ngày nay được biết đến là một ứng dụng chuyên cung cấp các giải pháp tài chính với các dịch vụ chính: Trung gian thanh toán, ví điện tử, thu hộ và chi hộ. Với việc ra mắt tính năng mua thẻ cào điện thoại qua hình thức trực tuyến tại Gpay người dùng có thể dễ dàng mua mã thẻ điện thoại nhanh chóng chỉ với vài cú click chuột.

Để mua mã thẻ điện thoại chiết khấu cao tại Gpay, bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác cực đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Chọn “Mã thẻ điện thoại” tại giao diện chính ứng dụng Gpay

  • Bước 2: Lựa chọn nhà mạng bạn có nhu cầu mua thẻ điện thoại

  • Bước 3: Chọn mệnh giá và số lượng thẻ bạn muốn mua và nhấn “Tiếp tục”

  • Bước 4: Tiến hành xác nhận giao dịch, chọn mã khuyến mãi nếu có và “thanh toán”

Hy vọng những thông tin chi tiết về cách mua mã thẻ điện thoại chiết khấu cao nhất trên đây có thể giúp bạn mua thẻ cào thành công và tiết kiệm. Chần chờ gì mà không tải ngay ứng dụng Gpay để được tận hưởng những dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng - dễ dàng và tiết kiệm. 

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)