download app g-pay

Hướng dẫn nạp, rút tiền vào ví đện tử Gpay

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, Gpay ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp, rút tiền trên app Gpay chi tiết nhất.

Ứng dụng dịch vụ trung gian thanh toán Gpay

Được phát triển bởi Công ty cổ phần thanh toán G, Gpay - trực thuộc hệ sinh thái G-Group là một nền tảng ứng dụng công nghệ được triển khai với mục đích cung cấp cho người dùng các dịch vụ thanh toán điện tử tiện ích, an toàn và nhanh chóng nhất. Hiện tại, Gpay cung cấp đa dạng các dịch vụ như thanh toán các hóa đơn vay tiêu dùng - điện nước - internet, nạp tiền điện thoại, thanh toán điện thoại cố định, mua data 3G/4G, ví điện tử…

Ngoài ra, Gpay còn sở hữu một hệ sinh thái hỗ trợ vô cùng đắc lực với gần 30 triệu người dùng sẵn có từ tập đoàn G-Group. Sở hữu nền tảng vững chắc cùng nhiều ưu điểm, Gpay sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường Fintech cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính hiện đại nhất trên nền tảng công nghệ.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ nạp, rút tiền trên app Gpay

Trở thành cái tên sáng giá của thị trường Fintech Việt, Gpay ngày càng chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng và nhà đầu tư bởi những ưu điểm sau đây:

  • Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản: Tất cả các thao tác trên ứng dụng đều đơn giản phù hợp với mọi khách hàng. Loại bỏ mọi thao tác dư thừa để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. 

  • Thông tin bảo mật: Gpay luôn tuân thủ các chính sách bảo mật với khách hàng. Với các thông tin Gpay thu thập của khách hàng chỉ phục vụ cho mục đích tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với thông tin của mình gửi đến Gpay 

  • Giao dịch tiện ích, 24/7, nhanh chóng: Với Gpay bạn sẽ luôn được thực hiện giao dịch của mình 24/7. Tức là bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu Gpay đều có thể đáp ứng được, mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày nghỉ lễ, Tết.

Sở hữu đa dạng tính năng và hoạt động 24/7, Gpay giúp bạn thanh toán mọi nhu cầu, mọi lúc và mọi nơi như thanh toán các hóa đơn điện nước - internet - vay tiêu dùng, nạp tiền điện thoại tất cả nhà mạng, mua data 3G/4G, thanh toán hóa đơn internet, điện thoại cố định,... cùng rất nhiều dịch vụ khác.

Hướng dẫn nạp, rút tiền trên app Gpay

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp, rút tiền trên app Gpay.

*Lưu ý: Trước khi có thể thực hiện nạp, rút tiền trên app Gpay, khách hàng phải thực hiện các thao tác bắt buộc bao gồm: Cài đặt ứng dụng - Đăng ký tài khoản - Xác thực tài khoản.

Tìm hiểu thêm tại: Hướng dẫn đăng ký, KYC và liên kết ngân hàng trên app Gpay

1. Các bước nạp tiền trên app Gpay

Để nạp tiền trên app Gpay, khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “Nạp tiền” trên trang chủ Gpay. 

Bước 2: Nhập số tiền muốn nạp. Chọn Nguồn tiền và bấm “Tiếp tục”

Bước 3: Bấm vào “Xác nhận” để xác nhận giao dịch.

Hướng dẫn nạp rút tiền trên app Gpay nhanh chóng

Bước 4: Thực hiện nhập mã OTP hoặc mã PIN. 

Bước 5: Nhập OTP hoặc PIN hợp lệ, thông báo Giao dịch thành công.

Hướng dẫn nạp rút tiền trên app Gpay

2. Các bước rút tiền trên app Gpay

Để rút tiền trên app Gpay, khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “Rút tiền”, trên trang chủ Gpay. 

Bước 2: Nhập số tiền muốn rút. Chọn Nguồn tiền và bấm “Tiếp tục” 

Bước 3: Bấm vào “Xác nhận” để xác nhận giao dịch.

Bước 4: Thực hiện nhập mã PIN. 

Bước 5: Nhập mã PIN hợp lệ, thông báo Giao dịch thành công.

Hướng dẫn nạp rút tiền trên app Gpay chi tiết

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đọc cách nạp, rút tiền trên app Gpay chi tiết, dễ hiểu nhất. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status