Hướng dẫn liên kết ngân hàng Vietinbank trên app Gpay

Những vấn đề xoay quanh việc liên kết ngân hàng Vietinbank trên app Gpay vẫn luôn được người tiêu dùng quan tâm. Bởi thực tế, Vietinbank hiện đang là một trong những đối tác quan trọng của ứng dụng thanh toán này. Cùng tìm hiểu rõ hơn ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn liên kết ngân hàng Vietinbank

Gpay và ngân hàng đối tác Vietinbank

Trước khi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề liên kết ngân hàng Vietinbank trên app Gpay, cùng bài viết điểm qua những thông tin nổi bật về hai đơn vị này

Gpay và các tiện ích nổi bật

Gpay (thuộc công ty cổ phần thanh toán G), là nền tảng ứng dụng công nghệ giúp khách hàng thanh toán tiện lợi, bảo mật, an toàn và nhanh chóng hơn. Gpay được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán theo Văn bản số 37/GP-NHNN. Theo đó, các dịch vụ trung gian thanh toán được cấp phép là: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ; Dịch vụ ví điện tử.
1. Nạp, Rút và chuyển tiền
Chỉ với vài thao tác người dùng có thể nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào ví điện từ Gpay. Hoặc ngược lại, rút tiền từ ví về tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng chuyển tiền giữa các tài khoản Gpay, người nhận nhận tiền chỉ trong 1 giây.
2. Thanh toán hóa đơn tiêu dùng
Với các hóa đơn tiền điện, nước có thể thanh toán nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên app Gpay. Bạn không cần di chuyển đến địa điểm cố định để thanh toán mà hàng tháng chỉ cần mở app và trải nghiệm thanh toán online. Hiện nay, Gpay hỗ trợ thanh toán hầu hết các hóa đơn điện, nước của các nhà cung cấp điện nước trên toàn quốc.
3. Nạp điện thoại online, Mua thẻ Điện Thoại, Mua thẻ data 3G/4G
Gpay cung cấp đầy đủ các nhà mạng để bạn có thể lựa chọn khi sử dụng dịch vụ: nạp điện thoại, mua thẻ điện thoại, mua data không giới hạn từ tất cả các nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone,... Ngoài ra, với mỗi dịch vụ Gpay cũng đem đến nhiều gói/mệnh giá khác nhau.

Với các tiện ích vượt trội cùng sự hỗ trợ từ hệ sinh thái gần 30 triệu người dùng của G-Group, GPay hứa hẹn sẽ tạo ra bước đột phá cho thị trường fintech tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

2. Đơn vị đối tác - Ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Vietinbank sở hữu hệ thống mạng lưới phát triển với 148 chi nhánh, 7 công ty thành viên, hơn 1000 phòng giao dịch phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. Được xem là ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt tại Châu Âu, Vietinbank đã có 2 chi nhánh tại Frankfurt và Berlin - CHLB Đức. 

Với tầm nhìn to lớn, cùng những tương đồng trong sứ mệnh phát triển, Gpay và Vietinbank hứa hẹn sẽ “bắt tay” đem lại sự phát triển ngày càng vững mạnh cho thị trường Fintech Việt Nam.
Hướng dẫn liên kết ngân hàng Vietinbank trên app Gpay

*Lưu ý: Trước khi liên kết ngân hàng Vietinbank trên app Gpay, khách hàng phải thực hiện các thao tác bắt buộc bao gồm: Cài đặt ứng dụng - Đăng ký tài khoản - Xác thực tài khoản.

Tìm hiêu thêm tại: Hướng dẫn đăng ký, KYC và liên kết ngân hàng trên app Gpay

Liên kết ngân hàng Vietinbank

Để thực hiện liên kết ngân hàng Vietinbank trên app Gpay, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước được hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Bấm vào “Liên kết ngay” tại màn hình Home.(Hoặc truy cập vào icon Tài khoản, chọn Quản lý thẻ/tài khoản, chọn Liên kết ngay)

  • Bước 2: Chọn ngân hàng Vietinbank, tại màn hình danh sách ngân hàng liên kết.

  • Bước 3: Xác nhận điều kiện liên kết, ấn “Tiếp tục”.

  • Bước 4: Thực hiện nhập đầy đủ thông tin liên kết. Chọn “Liên kết ngay”.

  • Bước 5: Khách hàng nhập mã OTP. Nhận thông báo liên kết thẻ Vietinbank thành công.


Trên đây là toàn bộ nội dung liên quan đến vấn đề liên kết ngân hàng Vietinbank trên app Gpay. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

0 điểm (0 bình chọn)