Hướng dẫn liên kết ngân hàng MSB trên app Gpay

Liên kết ngân hàng MSB trên app Gpay như thế nào là một câu hỏi được khá nhiều người dùng ứng dụng này quan tâm. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Hiểu thêm về ứng dụng Gpay và ngân hàng đối tác MSB

Trước khi đi vào tìm hiểu cách liên kết ngân hàng MSB trên app Gpay, hãy cùng bài viết hiểu thêm về hai đơn vị này.

Gpay và các ưu điểm vượt trội

Là một trong những cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực Fintech tại thị trường Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Gpay không chỉ chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng mà còn thu hút nhiều nhà đầu tư, đối tác lớn:

  • Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản: Tất cả các thao tác trên ứng dụng đều đơn giản phù hợp với mọi khách hàng. Loại bỏ mọi thao tác dư thừa để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. 

  • Thông tin bảo mật: Gpay luôn tuân thủ các chính sách bảo mật với khách hàng. Với các thông tin Gpay thu thập của khách hàng chỉ phục vụ cho mục đích tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với thông tin của mình gửi đến Gpay 

  • Giao dịch tiện ích, 24/7, nhanh chóng: Với Gpay bạn sẽ luôn được thực hiện giao dịch của mình 24/7. Tức là bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu Gpay đều có thể đáp ứng được, mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày nghỉ lễ, Tết.

Sở hữu đa dạng tính năng và hoạt động 24/7, Gpay giúp bạn thanh toán mọi nhu cầu, mọi lúc và mọi nơi như thanh toán các hóa đơn điện nước - internet - vay tiêu dùng, nạp tiền điện thoại tất cả nhà mạng, mua data 3G/4G, thanh toán hóa đơn internet, điện thoại cố định,... cùng rất nhiều dịch vụ khác.

Ngân hàng đối tác MSB

MSB là ngân hàng đầu tiên ra đời trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam - MSB mang trong mình sức mạnh và tinh thần tiên phong to lớn. Trong những năm qua, MSB đã có nhiều đột phá trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và không ngừng tạo lập nên nhiều cột mốc đáng tự hào.

Với tiềm năng cùng những phù hợp trong mục tiêu và định hướng hoạt động, ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam MSB và Gpay trở thành đối tác của nhau nhằm đem lại giá trị cho hai bên cũng như góp phần đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt. 

Trong thời gian hợp tác vừa qua, Gpay và MSB đã sở hữu một lượng lớn khách hàng tin tưởng sử dụng và hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Hướng dẫn liên kết ngân hàng MSB trên app Gpay

*Lưu ý: Trước khi liên kết ngân hàng MSB trên app Gpay, khách hàng phải thực hiện các thao tác bắt buộc bao gồm: Cài đặt ứng dụng - Đăng ký tài khoản - Xác thực tài khoản.

Tìm hiểu thêm tại: Hướng dẫn đăng ký, KYC và liên kết ngân hàng trên app Gpay

Liên kết ngân hàng MSB

Liên kết ngân hàng MSB qua luồng trực tiếp

Để thực hiện liên kết ngân hàng MSB trên app Gpay, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước được hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Bấm vào “Liên kết ngay” tại màn hình Home. (Hoặc truy cập vào icon Tài khoản, chọn Quản lý thẻ/tài khoản, chọn Liên kết ngay)

  • Bước 2: Chọn ngân hàng MSB, tại màn hình danh sách ngân hàng liên kết.

  • Bước 3: Xác nhận điều kiện liên kết, ấn “Tiếp tục”.

  • Bước 4: Thực hiện nhập đầy đủ thông tin liên kết. Chọn “Liên kết ngay”.

  • Bước 5: Khách hàng nhập mã OTP. Nhận thông báo liên kết thẻ MSB thành công.

Liên kết ngân hàng MSB qua MPGS

Để thực hiện liên kết thẻ ngân hàng MSB trên ví Gpay khách hàng thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Liên kết ngân hàng MSB qua MPGS

Trên đây là nội dung liên quan đến vấn đề liên kết ngân hàng MSB trên app Gpay. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

5 điểm (16 bình chọn)