Hướng dẫn liên kết ngân hàng BIDV trên app Gpay

Hướng dẫn liên kết ngân hàng BIDV trên app Gpay là một vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Bởi trên thực tế, BIDV hiện đang là một trong những ngân hàng đối tác lớn và tiềm năng của ứng dụng dịch vụ trung gian thanh toán này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn đọc các liên kết ngân hàng BIDV trên ứng dụng Gpay một cách chi tiết nhất.

Gpay và ngân hàng đối tác BIDV

Trước khi đi vào tìm hiểu cách liên kết ngân hàng BIDV trên app Gpay, hãy cùng bài viết hiểu thêm về hai đơn vị này.

Ví điện tử Gpay

Gpay là một nền tảng ứng dụng công nghệ được phát triển bởi Công ty cổ phần thanh toán G, trực thuộc hệ sinh thái G-Group, nhằm mục tiêu triển khai các hình thức thanh toán qua ứng dụng điện thoại một cách tiện lợi, an toàn, bảo mật và nhanh chóng hơn. Hiện tại, Gpay đang cung cấp các dịch vụ như ví điện tử, dịch vụ thu hộ - chi hộ, cổng thanh toán với các tiện ích như thanh toán các hóa đơn điện nước - internet - vay tiêu dùng, nạp tiền điện thoại tất cả nhà mạng, mua data 3G/4G, thanh toán hóa đơn internet, điện thoại cố định,... cùng rất nhiều dịch vụ khác.

Gpay sở hữu một hệ sinh thái hỗ trợ đắc lực từ tập đoàn G-Group với gần 30 triệu người dùng sẵn có từ các nền tảng tài chính, công nghệ tài chính hay các nền tảng kết nối thông tin như Tima - Nền tảng cho vay ngang hàng, Beat.vn - Đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông số, GTV - Nền tảng kết nối cộng đồng Gaming, công ty an ninh mạng VSEC, mạng xã hội Gapo,...

Với nền tảng vững chắc cùng các ưu điểm vượt trội đó, Gpay tin tưởng sẽ mang đến thật nhiều các cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ cho người tiêu dùng Việt Nam, từ đó góp phần dựng xây một nền tảng tàng chính số cũng như thúc đẩy sự phát triển của hình thức thanh toán hiện đại, tiện ích theo chủ trương của chính phủ trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV

Là một trong những đối tác lớn và tiềm năng nhất của Gpay, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV là ngân hàng thuộc Top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, trong 1.000 ngân hàng tốt nhất thế giới do Tạp chí The Banker bình chọn. 

Sở hữu thương hiệu ngân hàng lớn nhất Việt Nam, BIDV trở thành sự lựa chọn, tín nhiệm hàng đầu của các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp và cá nhân trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng, và Gpay là một trong số đó. Với sự phù hợp trong định hướng phát triển, kể từ khi trở thành đối tác của nhau, Gpay và BIDV đã sở hữu một lượng lớn khách hàng tin tưởng sử dụng và hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới

Hướng dẫn liên kết ngân hàng BIDV trên app Gpay

*Lưu ý: Trước khi liên kết ngân hàng BIDV trên app Gpay, khách hàng phải thực hiện các thao tác bắt buộc bao gồm: Cài đặt ứng dụng - Đăng ký tài khoản - Xác thực tài khoản.

Tìm hiêu thêm tại: Hướng dẫn đăng ký, KYC và liên kết ngân hàng trên app Gpay

Liên kết ngân hàng

Để liên kết ngân hàng BIDV trên app Gpay, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Bấm vào “Liên kết ngay” tại màn hình Home. (Hoặc truy cập vào icon Tài khoản, chọn Quản lý thẻ/tài khoản, chọn Liên kết ngay)

  • Bước 2: Chọn ngân hàng BIDV tại màn hình danh sách ngân hàng liên kết.

  • Bước 3: Xác nhận điều kiện liên kết, ấn “Tiếp tục”.

  • Bước 4: Thực hiện nhập đầy đủ thông tin liên kết. Chọn “Xác nhận”.

  • Bước 5: Khách hàng nhập mã OTP. Nhận thông báo liên kết thẻ BIDV thành công.

Trên đây là hướng dẫn liên kết ngân hàng BIDV trên app Gpay chi tiết, hy vọng cung cấp cho  bạn đọc những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

0 điểm (0 bình chọn)