Hướng dẫn cách nạp thẻ chiết khấu cao nhất hiện nay

Nạp thẻ là một trong những nhu cầu tất yêu của của người dùng điện thoại hay chơi game. Nhưng bạn có biết ở đâu nạp thẻ chiết khấu cao không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Nạp thẻ chiết khấu là gì?

Có thể bạn không biết về chương trình chiết khấu của những nhà phát hành thẻ như thẻ điện thoại hay thẻ game cho các đại lý phân phối khi mua số lượng lớn. Từ đó chúng ta sẽ có một nguồn thẻ giá rẻ được gọi là nạp thẻ chiết khấu cao, giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ với mỗi giao dịch. Hiện nay mức chiết khấu phổ biến là 2% ở các cổng thanh toán, tại các ứng dụng của ngân hàng thậm chí bạn còn không được nhận số tiền này. Mỗi tháng các nhà mạng còn tổ chức chiết khấu với khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cộng trực tiếp vào tài khoản phụ. Với thẻ game thì mức chiết khấu cũng tương tự.

Vậy mua thẻ ở đâu vừa uy tín mà vẫn được chiết khấu cao tại nước ta hiện nay.

Với những thẻ chiết khấu cao, bạn còn có thể đăng ký trở thành đại lý của nhà cung cấp cả thẻ game lẫn thẻ điện thoại. Bạn vừa có thể nạp tiền vào tài khoản với chi phí tiết kiệm, vừa kiếm thêm thu nhập với các nhà mạng viễn thông.

Mua thẻ nạp chiết khâu ở đâu?

Mua thẻ nạp chiết khấu ở đâu?

Có vô vàn nhà cung cấp dịch vụ nạp thẻ game và điện thoại hiện nay dưới nhiều hình thức như mua thẻ cào trực tiếp, cổng thanh toán, chợ thương mại điện tử hay các website bán thẻ. Việc của bạn cần làm là lựa chọn các thức tiện lợi và được nạp thẻ chiết khấu cao nhất. 

Với lời khuyên của chúng tôi bạn nên nạp thẻ online thay vì mua trực tiếp tại quầy:

  • Giao dịch mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và tiện lợi

  • Mức chiết khấu cao với nhiều chương trình khuyến mãi

  • Thao tác đơn giản, thay vì xem mình dùng mạng nào bạn chỉ cần nhập số điện thoại và tiền sẽ ngay lập tức được chuyển vào tài khoản của bạn. Với thẻ game thì phức tạp hơn vì bạn cần đăng nhập vào website của trò chơi

Ba cách nạp thẻ thẻ điện thoại nhanh nhất hiện nay là qua các trang thương mại điện tử, chiết khấu có khi lên tới 20% tùy thuộc vào chương trình. Bạn chỉ cần liên kết thẻ và thanh toán dịch vụ và trong thẻ luôn có số dư khả dụng để thực hiện giao dịch.

Gutina - Nạp thẻ chiết khấu cao

Gutina nạp thẻ chiết khấu cao

Trong thời kỳ xã hộp 4.0, chuyển rút tiền ngay tại nhà với giao dịch viên của Gutina là một điều hết sức đơn giản, bạn chỉ cần ngồi nhà và xác nhận yêu cầu là tiền sẽ lập tức được nạp vào tài khoản để giao dịch. Gutina hoạt động trên nền tảng ứng dụng di động hỗ trợ người dùng những tính năng mới. Từ tháng 9 năm 2019 Gutina sẽ phát triển tính năng mới là nạp thẻ chiết khấu cao với Gpoint cùng rất nhiều ưu đãi kèm theo. 

Đặc biệt là bạn có thể nạp Gpoint vào ứng dụng bằng cách liên kết thẻ ngân hàng hoặc Nạp Gpoint tại nhà bằng tiền mặt. Bên cạnh tính năng nạp thẻ, với Gpoint bạn còn được quy đổi ra các voucher khuyến mãi từ đối tác của chúng tôi, bạn chỉ tải ứng dụng và làm theo hướng dẫn. Bên cạnh đó

So sánh với những dụng trước, điểm nổi bật của việc nạp thẻ bằng Gutina là bạn sẽ giao dịch bằng điểm Gpoint - giao dịch bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, ngoài ra bạn có thể nạp và rút point, kiểm tra tài khoản dễ dàng và tặng cho bạn bè người thân nếu muốn.

Sau gần một năm phiên bản cũ được xây dựng, phiên bản mới của Gutina chắc chắn sẽ đạt được đến kỳ vọng của khách hàng. Chúng tôi mong muốn đem những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình, trở thành bậc thầy trong những ứng dụng tài chính.

Nạp Gpoint - nạp thẻ chiết khấu cao chỉ trong một tích tắc. Nếu có bất cứ thông tin nào cần hỗ trợ, chat ngay tại website để chúng tôi giải đáp kịp thời. Gutina đồng hành với cuộc sống của khách hàng.

4 điểm (4 bình chọn)