Hướng dẫn cách nạp hộ thẻ Viettel cho thuê bao khác

Việc nạp hộ thẻ Viettel cho thuê bao khác rất hữu ích nếu bạn có người thân là người lớn tuổi (như bố mẹ, ông bà) mà không biết cách tự nạp tiền điện thoại. Hãy tìm hiểu ngay cách nạp hộ thẻ Viettel cho thuê bao khác qua một ứng dụng ngay trên điện thoại của bạn nhé.

Tại sao cần nạp hộ thẻ Viettel

  • Cơm ai nấy ăn, gạo ai nấy nấu có phải là tiện không sao phải nạp hộ thẻ Viettel cho thuê bao khác? 

Đấy là câu hỏi hẳn nhiều người sẽ bật ra như thế, nhưng cuộc sống có những ngã rẽ mà bạn sẽ không thể nào biết được. Cần gọi điện gấp cho đối tác nhưng không có thời gian ra đại lý mua thẻ, quá bận đến nỗi không thể nhấc điện thoại lên làm 1 cái click để nộp tiền vào tài khoản, hay đơn giản chỉ là tài khoản hết tiền không tiện mua online, vậy chỉ có cách nhờ bạn bè, đồng nghiệp kề bên giúp nạp hộ thẻ Viettel để duy trì liên lạc. 

Hoặc khi nhà bạn có người thân lớn tuổi như ông bà, bố mẹ dùng mạng Viettel thì việc nạp hộ thẻ Viettel là vô cùng hữu ích, bởi nhiều người già bị khó khăn khi sử dụng các đồ công nghệ.

Nạp hộ thẻ Viettel cho thuê bao khác qua Gpay

Gpay (thuộc công ty cổ phần thanh toán G) là Ví điện tử đa năng mới xuất hiện trong thời gian gần đây và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Sử dụng ví Gpay giúp bạn dễ dàng thanh toán các loại hóa đơn, dịch vụ. Bao gồm dịch vụ thanh toán hóa đơn điện nước, vay tiêu dùng, nạp điện thoại, mua thẻ cào và nhiều dịch vụ tiện ích khác. 

Bên cạnh hình thức cho khách hàng nạp thẻ điện thoại trực tiếp với liên tục các chương trình ưu đãi, chiết khấu hoàn tiền cho mỗi giao dịch thì Gpay cũng cung cấp giải pháp nạp hộ thẻ Viettel cho thuê bao khác.

Nạp hộ thẻ Viettel cho thuê bao khác qua Gpay giúp khách hàng nhận gấp đôi lợi ích: vừa giúp nạp hộ thẻ cho người khác vừa nhận được chiết khấu, hoàn tiền từ các chương trình khuyến mại của Gpay. Quả là một công đôi việc phải không nào. 

Hiện Gpay cung cấp đa dạng các mệnh giá nạp Viettel: Từ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và cao nhất 500.000đ. Khách hàng cũng có thể chọn hình thức thanh toán từ nguồn tiền có sẵn trong ví, thanh toán qua tài khoản ngân hàng liên kết hoặc chọn nguồn tiền từ thẻ ATM/thẻ quốc tế hoặc nạp trực tiếp. 

Hướng dẫn cách nạp hộ thẻ Viettel cho thuê bao khác 

Để nạp hộ thẻ Viettel cho thuê bao khác, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Gpay, tại Tiện ích thanh toán chọn Nạp tiền ĐT

  • Bước 2: Chọn số điện thoại nạp tiền từ danh bạ điện thoại

  • Bước 3: Chọn mệnh giá nạp và hình thức thanh toán 

  • Bước 4: Chọn mã khuyến mãi và xác nhận thanh toán.

Hiện nay ứng dụng Gpay đang được cung cấp miễn phí trên cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store. Để tải ứng dụng về điện thoại, bạn có thể tìm theo từ khóa Gpay và thực hiện theo hướng dẫn. Sau khi tải app, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại bạn có thể thực hiện việc nạp hộ thẻ Viettel cho thuê bao khác qua Gpay.

Lưu ý, nếu lần đầu trải nghiệm ví điện tử Gpay bạn cần thực hiện việc xác thực tài khoản và liên kết tài khoản ngân hàng để có thể trải nghiệm các tiện ích thanh toán, dịch vụ và vô vàn các chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn giúp việc thanh toán nhanh chóng và tiết kiệm. 

  • Tìm hiểu hướng dẫn xác thực tài khoản tại đây.

  • Tìm hiểu các liên kết tài khoản ngân hàng tại đây.

Như vậy bạn đã hoàn thành việc nạp hộ thẻ Viettel qua Gpay một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Hãy trải nghiệm ngay nhé.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)