Cách thanh toán tiền điện online với chiết khấu cao

Ngày nay mọi giao dịch đều có thể thực hiện qua internet chỉ với một vài thao tác vô cùng nhanh - tiện - an toàn. Hãy tìm hiểu cách thanh toán tiền điện online để “cúp điện” không còn là nỗi lo lắng ám ảnh gia đình bạn mỗi ngày nhé.

Lợi ích của việc thanh toán tiền điện online

Thói quen tiêu dùng tiền mặt từ lâu làm người tiêu dùng bị cố định ở những hình thức thanh toán trực tiếp. Ví dụ như thanh toán hóa đơn điện, nước, tài chính mà quên mất rằng công nghệ ngày càng phát triển và mang lại những tiện ích thanh toán vô cùng tiện lợi cho mình.

Thay vì phải đợi giao dịch viên đến nhà để đóng tiền điện, tiền nước, ra ngân hàng để thanh toán các khoản vay, thì ngày nay mọi việc đều có thể thực hiện qua internet chỉ với một vài thao tác vô cùng nhanh - tiện - an toàn.

Với việc thanh toán tiền điện online, khách hàng sẽ không cần mất thời gian tới điểm giao dịch trực tiếp để thanh toán, cũng không phải căn thời gian giao dịch viên đến nhà và chờ đợi để được đóng tiền. Thanh toán tiền điện online sẽ giúp bạn có thể chủ động thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi chỉ cần bạn có tài khoản internet banking, có sử dụng 1 ví điện tử hoặc nhiều hình thức tiện lợi khác do các ngân hàng, công ty tài chính cung cấp dịch vụ. Cũng nhờ chủ động thanh toán tiền điện, tiền nước và các hóa đơn online mà tình trạng quên thanh toán, mất điện, cắt nước đã không còn là nỗi lo lắng của nhiều người.

Kênh thanh toán tiền điện online chiết khấu cao

Một ưu điểm của việc thanh toán tiền điện online đó chính là việc nhờ vào các chương trình khuyến mãi của đơn vị thanh toán mà khách hàng được hưởng lợi với những chiết khấu vô cùng hấp dẫn, giúp tiết kiệm chi phí.

Nhiều ngân hàng, Ví điện tử để lôi kéo khách hàng sử dụng kênh thanh toán của mình đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó có thể kể đến như các Ví điện tử Gpay, Momo, Zalo, hay ViettelPay. Khách hàng có thể lựa chọn kênh thanh toán nào mình yêu thích hoặc có chiết khấu hấp dẫn nhất để sử dụng. 

Hướng dẫn cách thanh toán tiền điện online

Một trong những kênh thanh toán tiền điện online đang điều nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng đó là thanh toán qua Ví điện tử Gpay.

Nói đến Gpay, hầu hết khách hàng đều ấn tượng với ví điện tử này như một kênh thanh toán các hóa đơn gia đình tiện ích - nhanh chóng - và tiết kiệm. Gpay thường xuyên đưa ra các combo khuyến mãi khi khách hàng thanh toán hóa đơn điện, nước, vay tiêu dùng hoặc mua thẻ cào, nạp điện thoại với chiết khấu cực ưu đãi. Chỉ với 1 chạm vào ứng dụng Gpay trên điện thoại, các hóa đơn đã được giải quyết nhanh chóng, chấm dứt nỗi lo cắt điện, mất nước vẫn tiềm ẩn trong mỗi gia đình. 

Dưới đây là cách thanh toán tiền điện online qua Gpay bạn hãy tham khảo nhé:

Bước 1: Tải ứng dụng Gpay trên cửa hàng ứng dụng 

Bước 2: Dùng số điện thoại để đăng ký tài khoản

Bước 3: Nạp tiền vào ví

Bước 4: Ở “Tiện ích thanh toán” chọn “Điện - Nước”

Bước 5: Chọn “Hóa đơn tiền điện” và Nhập mã khách hàng để kiểm tra thông tin hóa đơn và chọn nguồn tiền thanh toán

Bước 6: Chọn mã khuyến mãi (nếu có) và tiến hành thanh toán

Như vậy việc thanh toán tiền điện online đã được thực hiện nhanh chóng qua Ví điện tử Gpay. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ tiện ích, nhiều ưu đãi này chưa? 

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)