download app g-pay

5 cổng thanh toán trực tuyến được tin cậy nhất hiện nay

Cổng thanh toán trực tuyến đã trở thành giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử trong những năm gần đây. Nếu bạn đang cần tìm một cổng thanh toán trực tuyến đáng tin cậy để đáp ứng những yêu cầu của doanh nghiệp hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Với đà phát triển của công nghệ, hình thức giao dịch trực tuyến đang dần thay thế hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Tuy nhiên sự phát triển như vũ bão của thanh toán trực tuyến cũng đòi hỏi bài toán để đảm bảo sự an toàn cho các giao dịch mà vẫn phải nhanh chóng và chính xác. Đó là lý do mà Cổng thanh toán trực tuyến ra đời.

Cổng thanh toán trực tuyến là dịch vụ thanh toán trung gian cho phép người mua và người bán giao dịch trực tuyến trên các trang thương mại điện tử một cách nhanh gọn, bảo mật và uy tín, giúp thay thế cho giao dịch tiền mặt bị hạn chế nhiều về mặt địa lý.

Tích hợp cổng thanh toán điện tử là điều kiện tiên quyết nếu doanh nghiệp muốn kinh doanh thương mại điện tử mà cụ thể là website bán hàng. Có 2 tiêu chí để doanh nghiệp và người kinh doanh lựa chọn cổng thanh toán trực tuyến phù hợp, đó là đảm bảo sự tiện lợi và bảo mật ở phía người mua và ưu tiên trong quy trình tích hợp, thủ tục đăng ký, ưu đãi hấp dẫn cho người mua (doanh nghiệp, nhà kinh doanh).

Căn cứ vào những tiêu chí trên, các cổng thanh toán trực tuyến được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay là:

Cổng thanh toán Ngân Lượng

Ngân Lượng là một trong những cổng thanh toán trực tuyến tiên phong tại Việt Nam cả về người dùng, giao dịch và thị trường. Ngân Lượng mang đến giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể bước vào làn sóng kinh doanh thương mại điện tử một cách hữu hiệu và không bị ràng buộc bởi nhiều thủ tục rắc rối. Cổng thanh toán trực tuyến Ngân Lượng cung cấp các tính năng hữu ích như thanh toán di động, thanh toán nội dung số và thanh toán tạm giữ (người bán chỉ nhận được tiền khi người mua nhận được hàng).

Cổng thanh toán Bảo Kim

Cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim trực thuộc công ty cổ phần TMĐT Bảo Kim. Sinh sau đẻ muộn hơn Ngân Lượng nhưng Bảo Kim cũng kịp mở rộng thị trường đến với hơn 8000 cửa hàng chấp nhận thanh toán qua Bảo Kim và hơn 1 triệu khách hàng trên toàn quốc và không ngừng tăng trưởng. Bảo Kim trở thành cầu nối quan trọng giữa người mua và người bán, hỗ trợ việc thanh toán trực tuyến và chuyển tiền trực tuyến giữa hai bên. Bên cạnh đó, cổng thanh toán Bảo Kim còn cho phép thực hiện các giao dịch thông dụng như mobile payment, nạp tiền di động, thanh toán game…

Cổng thanh toán Smartlink

Có sân sau là Vietcombank, Smartlink tập trung nhiều vào các đối tượng là khách hàng doanh nghiệp vừa và lớn. Smartlink liên kết với hầu hết các ngân hàng lớn trong nước giúp các giao dịch trực tuyến được thực hiện dễ dàng hơn. 

Tuy Smartlink cung cấp dịch vụ thanh toán trên hầu hết các kênh như ATM, POS, điện thoại di động và cả internet nhưng điểm trừ của nó là thủ tục đăng ký phức tạp và đòi hỏi nhiều giấy tờ. Nên nếu doanh nghiệp của bạn đang có ý định lựa chọn Smartlink là cổng thanh toán thì nên cân nhắc.

Cổng thanh toán VNPay

Kế thừa trọn vẹn những tính năng và ưu điểm của Cổng thanh toán trực tuyến, nhưng VNPay lại tạo ra một bước đột phá cho sản phẩm của mình khi đưa tính năng thanh toán bằng quét mã QR vào hoạt động. Với hình thức này khách hàng chỉ cần có ứng dụng mobile banking trên điện thoại là có thể thoải mái mua sắm ở các trang thương mại điện tử hàng đầu hay các điểm bán hàng có tích hợp dịch vụ.

Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp sử dụng VNPay sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ nhà cung cấp dịch vụ.

Cổng thanh toán và ví điện tử Gpay

Sinh sau đẻ muộn nhưng Gpay đang là tiến từng bước rất vững chắc vào thị trường thương mại điện tử.

Gpay thuộc công ty cổ phần thanh toán G được biết đến như một cổng thanh toán điện tử đầy uy tín, cung cấp giải pháp thanh online nhanh chóng, an toàn và hiện đại cho khách hàng.

Sử dụng cổng thanh toán trực tuyến Gpay, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến ở bất cứ đâu hay bất cứ khi nào với nhiều hình thức khác nhau: Thẻ nội địa, thẻ quốc tế, ví điện tử hay thanh toán liên kết thẻ. 

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status