download app g-pay

Tìm hiểu nhanh về cổng thanh toán điện tử 

Cổng thanh toán điện tử là gì và có ý nghĩa như thế nào trong thời đại thanh toán số hiện nay?  Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé. 

Cổng thanh toán điện tử là gì?

Nếu thường xuyên thực hiện các giao dịch thanh toán online hẳn bạn sẽ sẽ không còn xa lạ với khái niệm cổng thanh toán điện tử. Chính nhờ sự phát triển không ngừng của các website thương mại, ví điện tử,... đã làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng: ít dùng tiền mặt hơn mà thay vào đó ưa chuộng tính tiện lợi của mua sắm online và dùng thường xuyên hơn.

Cũng vì thế nhiều đơn vị kinh doanh online đã lựa chọn giải pháp tích hợp cổng thanh toán điện tử cho website thương mại, dịch vụ thanh toán của mình giúp đảm bảo an toàn cho các giao dịch, thuận tiện cho khách hàng thanh toán.

Vậy cổng thanh toán điện tử là gì?

Hiểu 1 cách cơ bản nhất thì cổng thanh toán điện tử là một hệ thống giúp kết nối giữa người mua - ngân hàng - người bán với mục tiêu cuối cùng là người mua có thể thanh toán cho người bán một cách nhanh chóng và tiện lợi còn người bán nhận được tiền ngay khi giao dịch trực tuyến vừa hoàn tất.

Vai trò của cổng thanh toán điện tử trong thanh toán trực tuyến

Cổng thanh toán điện tử có ý nghĩa như thế nào với thanh toán trực tuyến

Sở dĩ cổng thanh toán điện tử có ý nghĩa vô cùng quan trọng với thanh toán trực tuyến bởi nó cung cấp một hệ thống kết nối an toàn giữa tài khoản thanh toán online của khách hàng (có thể là tài khoản thẻ ngân hàng, hoặc tài khoản ví điện tử…) với tài khoản của nhà cung cấp dịch vụ, giúp các cá nhân, doanh nghiệp thực hiện việc thanh toán online một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn (cả về thông tin và tài sản).

Vậy những lợi ích của cổng thanh toán điện tử với thanh toán là gì?

  • Cổng thanh toán điện tử giúp khách hàng thực hiện việc thanh toán ngay trên website hoặc ứng dụng giao dịch của nhà cung cấp, giao dịch chuyển tiền được thực hiện chỉ với vài thao tác và nhận tiền trong một nốt nhạc.

  • Một cổng thanh toán điện tử có thể kết nối với rất nhiều kênh thanh toán online khác nhau, điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán trong khi người bán chỉ cần duy nhất 1 tài khoản thanh toán để nhận tiền.

  • Bên cạnh việc cung cấp tiện ích thanh toán cho khách hàng và doanh nghiệp, cổng thanh toán còn cung cấp hệ thống đối soát thanh toán tự động, chu kỳ linh hoạt, đa dạng theo nhu cầu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quản lý các giao dịch một cách khoa học.

Lựa chọn cổng thanh toán điện tử nào để giúp ích cho hoạt động kinh doanh của bạn

Hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp cổng thanh toán điện tử để các doanh nghiệp có thể lựa chọn. Mỗi cổng thanh toán đều có những ưu điểm và quy trình hoạt động riêng. Tuy nhiên, để đảm bảo việc lựa chọn cổng thanh toán phù hợp với dịch vụ, điều kiện và mong muốn của mình bạn cần cân nhắc các yếu tố về uy tín của nhà cung cấp; mức phí tích hợp - duy trì và phí giao dịch của cổng thanh toán đó; cổng thanh toán đó có các kênh thanh toán nào, có đúng với mong muốn của bạn không; quy trình thanh toán có nhanh - đơn giản và tốc độ xử lý giao dịch ra sao; và cuối cùng là chất lượng các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp đó.

Lựa chọn cổng thanh toán Gpay tiện lợi

Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn một nhà cung cấp cổng thanh toán phù hợp, hãy tìm hiểu ngay cổng thanh toán điện tử Gpay:

Từ tháng 4/2020, Gpay chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép cung ứng dịch vụ Trung gian thanh toán điện tử, Cổng thanh toán Gpay đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Lựa chọn cổng thanh toán Gpay sẽ giúp bạn:

  • Tích hợp nhanh các dịch vụ thanh toán hỗ trợ hoạt động vận hành kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.

  • Cổng thanh toán Gpay cung cấp hệ thống đối soát thanh toán tự động với chu kỳ linh hoạt, đa dạng theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

  • Hệ thống quản lý báo cáo sản lượng thông minh, giúp tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.

  • Hệ thống cảnh bảo giao dịch, giám sát dòng tiền chủ động giúp hạn chế rủi ro trong quản lý tiền mặt.

  • Quản trị khách hàng, phản hồi kịp thời khi nhận được yêu cầu từ đối tác.

  • Bảo mật tuyệt đối các giao dịch với các tiêu chí bảo mật hàng đầu, tạo độ tin cậy cho khách hàng.

Bạn đang cần tìm giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp? Hãy đăng ký Cổng thanh toán của Gpay ngay hôm nay!

  • Hotline: 1900638364

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status