VÍ ĐIỆN TỬ GPAY TỰ HÀO ĐÓN NHẬN CHIẾN THẮNG MỚI TẠI LỄ TRAO GIẢI CHUYỂN ĐỔI SỐ VIỆT NAM 2022

Mới đây, vào ngày 9/10 tại Hà Nội, Ví điện tử mở Gpay (Open Wallet) là một trong 27 Giải pháp được vinh danh tại hạng mục Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu, bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ từ Viettel, VNPT, FPT, MobiFone, VieOn,...

Công ty Cổ phần thanh toán G (Gpay), trực thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group và là đơn vị đứng sau các nền tảng dịch vụ trung gian thanh toán được cấp phép là: Dịch vụ Cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ Hỗ trợ thu hộ, chi hộ; và Dịch vụ Ví điện tử.

Tại LỄ TRAO GIẢI CHUYỂN ĐỔI SỐ VIỆT NAM - VIETNAM DIGITAL AWARDS 2022 trong thời gian qua, Ví điện tử Gpay (Open Wallet) được tôn vinh là một trong những giải pháp đóng góp nhiều cho quá trình chuyển đổi số Việt Nam.

CEO Nguyễn Thuần Chất đại điện Gpay lên nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022

Openwalllet mang lại rất nhiều tiện ích cho Doanh Nghiệp như tối ưu việc quản lý tài chính, cho phép họ sử dụng để thanh toán các dịch vụ ngay trên ứng dụng của doanh nghiệp (merchant) mà không cần chuyển sang bất cứ nền tảng nào khác

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam, Vietnam Digital Awards (VDA) 2022, là giải thưởng được tổ chức thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) chủ trì, Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ, Tạp chí điện tử VietTimes là cơ quan tổ chức thực hiện. Giải thưởng nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Năm nay, Giải thưởng nhận về gần 400 hồ sơ tham gia đăng ký. Đây cũng là kỷ lục mới về số lượng hồ sơ của giải thưởng VDA sau 5 mùa tổ chức. Vượt qua sự cạnh tranh gắt gao, cùng những tiêu chí khắt khe hơn mọi năm từ BTC, sản phẩm Open Wallet do công ty Gpay phát triển đã xuất sắc chiến thắng và được Ban Đánh giá ghi nhận danh hiệu quý giá này.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

5 điểm (1 bình chọn)