Ví điện tử Gpay gọi vốn thành công từ “ông lớn” Hàn Quốc, được định giá 425 tỷ đồng

Hôm nay (19/1), tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã công bố khoản đầu tư Series A vào ví điện tử G-Pay và ra mắt liên doanh KB Fina.

Công ty Cổ phần thanh toán G (Gpay), trực thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group đã công bố gọi vốn thành công vòng đầu tư thứ nhất (Series A) từ Tập đoàn tài chính KB Hàn Quốc với định giá 425 tỷ đồng thông qua Công ty Chứng khoán KB – một thành viên của tập đoàn làm đại diện tại Việt Nam.

_DSC1947

Ví điện tử Gpay chính thức ra mắt.

Tại sự kiện họp báo, ví điện tử Gpay cũng chính thức ra mắt sau khi được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động cung ứng các dịch vụ trung gian thanh toán bao gồm: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Hỗ trợ thu hộ, chi hộ; Ví điện tử.

Gpay đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cung cấp giấy phép hoạt động các dịch vụ trung gian thanh toán theo văn bản số 37/GP-NHNN.

Ông Nguyễn Thuần Chất – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thanh toán G cho biết, với hệ sinh thái hỗ trợ từ G-Group với gần 30 triệu người dùng, ví điện tử này hướng đến việc cung cấp toàn diện các dịch vụ thanh toán và tài chính cho 5 triệu người dùng thường xuyên vào năm 2023.

Cũng theo những chia sẻ từ đại diện của Gpay, khoản đầu tư sẽ được công ty sử dụng vào việc tăng trưởng người dùng dựa trên hệ sinh thái sẵn có, phát triển các giải pháp công nghệ mang tính chiến lược và đầu tư phát triển con người.

_DSC1881

Liên doanh Fintech KB Vina giữa Tập đoàn Tài chính KB Hàn Quốc - thông qua Công ty Chứng khoán KB Việt Nam và Tập đoàn Công nghệ G-Group được công bố.

Trong khuôn khổ của sự kiện, Liên doanh Fintech KB Vina giữa Tập đoàn Tài chính KB Hàn Quốc - thông qua Công ty Chứng khoán KB Việt Nam và Tập đoàn Công nghệ G-Group được công bố, nhận đầu tư 300 tỷ đồng trong giai đoạn 1.

F82A8600

Ông Peter Park – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Chứng khoán KB Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Ông Peter Park – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Chứng khoán KB Việt Nam chia sẻ:

“KB Fina là một nền tảng tài chính số toàn diện nhằm phục vụ người Việt Nam với các sản phẩm tài chính đa dạng. Đặc biệt, Fintech này cũng sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính chất lượng và tiện lợi hơn cho người tiêu dùng thuộc phân khúc chưa có tài khoản ngân hàng hoặc chưa được cung cấp dịch vụ ngân hàng”.

Nguồn: www.phapluatplus.vn

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

0 điểm (0 bình chọn)