Ứng dụng nào giúp thanh toán tiền điện khuyến mại?

Lựa chọn ứng dụng nào để nhận được thanh toán tiền điện khuyến mãi? Giá tiền điện sinh hoạt ngày càng tăng, phần lớn các gia đình đều lựa chọn giảm bớt các thiết bị điện để tiết kiệm. Tuy nhiên, nhiều gia đình đã lựa chọn việc thanh toán tiền điện online vừa tiện lựa vừa có khuyến mại giảm bớt tiền điện hàng tháng.

Giá điện sinh hoạt hiện nay

Bảng giá bán lẻ điện đối với khối sản xuất 

Bảng giá bán lẻ điện đối với khối sản xuất 

Bảng giá bán lẻ điện đối với khối kinh doanh

Bảng giá bán lẻ điện đối với khối kinh doanh

Bảng giá bán lẻ điện đối với khối sinh hoạt

Bảng giá bán lẻ điện đối với khối sinh hoạt

Hiện nay, Cục điều tiết Điện lực vừa công bố kế hoạch đảm bảo điện năm 2020. Trong kế hoạch, đã đưa ra dự báo giá điện năm nay sẽ có khả năng được điều chỉnh tăng cao. Chính vì vậy các giải pháp tiết kiệm điện là hoàn toàn cần thiết.

Cách tiết kiệm tiền điện hàng tháng

Tận dụng nguồn năng mặt trời

Việc sống xanh ngày càng thân thiện với cuộc sống. Sử dụng nguồn năng lượng mặt trời vừa là cách sống xanh mà vừa giúp ta tiết kiệm tiền điện hàng tháng đến bất ngờ. Bên cạnh đó, các hộ gia đình vẫn có thể sử dụng nước nóng lạnh một số thiết bị điện từ năng lượng mặt trời thả ga mà không lo tốn kém.

Sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện

Hiện nay, hầu hết các thiết bị trong gia đình đều được nghiên cứu sản xuất thành các dòng tiết kiệm điện. Từ bóng đèn, quạt, máy sưởi, máy nóng lạnh, máy giặt,.. Người dùng đều có thể lựa chọn dòng tiết kiệm điện để thay thế các dòng thông thường. Chính việc thay thế này sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn có thể tiết kiệm điện mỗi ngày.

Tắt các thiết bị điện khi không sử dụng

Chắc chắn, để tiết kiệm tiền điện việc cần làm đầu tiên chính là tắt các thiết bị điện nếu không sử dụng đến. Hãy truyền thông và nhắc nhở tất cả các thành viên trong gia đình để mọi người cùng chung tay tiết kiệm điện từ những việc nhỏ nhất.

Sử dụng ứng dụng online để thanh tiền điện khuyến mãi

Ngoài những phương pháp tiết kiệm điện trên, các hộ gia đình giờ đã có một cách mới vừa dùng điện thả ga mà vẫn giảm bớt hóa đơn mỗi tháng. Đó là thanh toán qua các app thanh toán online. 

Khi thực hiện nộp hóa đơn qua một số ứng dụng người dùng có thể được hưởng thanh toán tiền điện khuyến mại với giá trị nhất định. Việc hưởng ưu đãi/hoàn tiền sẽ giúp giảm hóa đơn tiền điện mà chẳng cần giảm thời gian sử dụng điện hàng tháng.

Lựa chọn Gpay - Thanh toán tiền điện khuyến mại 

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng online để thanh toán tiền điện khuyến mại cao thì Gpay chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Gpay đang tích hợp thêm nhiều tính năng thanh toán tiện ích cho người dùng. Trong đó, tính năng thanh toán tiền điện đang được rất nhiều người dùng sử dụng. Không chỉ thao tác đơn giản mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khi giao dịch qua Gpay. Chính ưu đãi này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản phí cần thanh toán hàng tháng.

Hướng dẫn thao tác thanh toán qua Gpay để nhận ưu đãi:

Thanh toán tiền điện qua app Gpay

Bước 1: Tải app Gpay, đăng ký tài khoản và tiến hành nạp tiền vào Ví Gpay

Bước 2: Tại màn hình chính chọn "Hóa đơn điện nước"

Bước 3: Chọn "Hóa đơn tiền điện"

Bước 4: Nhập "Mã khách hàng", chọn nguồn tiền "Ví Gpay" và tiến hành thanh toán.

Với những gợi ý trên hi vọng người dùng có thể tìm cho mình những phương pháp tiện kiệm điện mỗi ngày. Đừng quên tải app Gpay để thanh toán tiền điện khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng. 

0 điểm (0 bình chọn)