Ứng dụng giúp mua thẻ data chiết khấu cao

Thường xuyên sử dụng data để phục vụ công việc, cập nhật tin tức, liên lạc với người thân bạn bè, bạn cần địa chỉ giúp mua thẻ data với chiết khấu cao để tiết kiệm chi phí? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Khách hàng sử dụng data 3G/4G làm gì?

Thời đại công nghệ số, mạng 3G ra đời mang đến cho người dùng nhiều tiện ích từ các dịch vụ đa phương tiện như âm nhạc, hình ảnh, video chất lượng cao, theo dõi tin tức, trao đổi email hay chơi game trực tuyến.. và vô vàn những dịch vụ tiện ích khác. Hưởng lợi từ sự phát triển của công nghệ, người dùng có thể sử dụng mạng 3G ở bất cứ đâu, tại nhà, trên xe bus, ở công viên, văn phòng hay quán cafe … cho phép họ có thể kết nối, trò chuyện và sử dụng dữ liệu mạng để làm việc, trao đổi tin tức hay giải trí. 

Ngày nay, mạng di động 3G/4G đã được cải tiến hơn rất nhiều và xuất hiện phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sử dụng mạng di động 3G/4G cho phép người sử dụng dễ dàng kết nối internet mọi lúc mọi nơi miễn là nơi đó có sóng. Giúp đáp ứng được các dịch vụ trực tuyến như truy cập internet, sử dụng các ứng dụng online, xem phim, chơi game, giải trí,... với tốc độ truyền tải dữ liệu cao, rút ngắn thời gian chờ đợi so với các mạng 2G/3G cũ. Các thiết bị cho phép kết nối mạng 3G/4G hiện nay cũng rất đa dạng, từ máy tính, điện thoại, table… 

Tuy nhiên người dùng sẽ phải trả một mức phí cao cho các nhu cầu xem film, nghe nhạc, hay duy trì mạng tốc độ cao. Do đó họ sẽ có mong muốn tìm dịch vụ cung cấp thẻ data 3G/4G với các gói cước tiết kiệm và tiện lợi.

Gpay - Ứng dụng giúp mua thẻ Data chiết khấu cao

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ giúp mua thẻ Data chiết khấu cao đừng quên tìm hiểu ngay dịch vụ tiện ích của Gpay. Gpay là ví điện tử đa năng đang được nhiều khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây với vô vàn các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho người sử dụng khi thanh toán hóa đơn dịch vụ từ tiện ích thanh toán của ví. Bao gồm: Thanh toán hóa đơn điện, nước của hầu hết các nhà cung cấp điện - nước trên 63 tỉnh thành, thanh toán vay tiêu dùng từ Home Credit, FE Credit, Prudential Finance, Doctor Dong… và nhiều nhà cung cấp khác. Đặc biệt là ưu đãi khi nạp điện thoại, mua thẻ cào, mua data 3G/4G nhận ngay ưu đãi hoàn tiền hoặc chiết khấu trực tiếp đến 5%.

Hiện ứng dụng Gpay đã được cung cấp miễn phí trên cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store. Để tải ứng dụng bạn tìm theo từ khóa “Gpay” và làm theo hướng dẫn.

Cách mua thẻ data chiết khấu cao trên Gpay

Chỉ một chạm vào ứng dụng, bạn đã có thể mua thẻ data chiết khấu cao trên Gpay:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Gpay tại “Tiện ích thanh toán” chọn “Data 3G/4G”

Bước 2: Chọn nhà mạng

Chọn nhà mạng mà bạn muốn thực hiện giao dịch: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile, Gmobile.

Bước 3: Chọn gói thẻ

Chọn gói thẻ data 3 ngày: 

- Gói 1.2GB giá 20.000đ

- Gói 3GB giá 50.000đ

- Gói 8GB giá 100.000đ

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán

Sử dụng hình thức thanh toán từ:

  • Nguồn tiền trong ví

  • Ngân hàng liên kết Sacombank

  • Nguồn tiền khác: Thẻ ATM/Thẻ quốc tế, nạp trực tiếp

Bước 5: Xác nhận và thực hiện giao dịch.

Như vậy bạn đã thực hiện xong việc mua thẻ data chiết khấu cao trên Gpay. Tuy nhiên để thực hiện việc thanh toán hóa đơn dịch vụ qua ví Gpay, bạn cần xác thực tài khoản và liên kết ví với tài khoản ngân hàng.

Hiện nay Gpay đang tặng khuyến mãi đến 5% khi mua thẻ Data qua ứng dụng. Tận hưởng ưu đãi ngay bạn nhé.

Mua thẻ data chiết khấu cao - Một dịch vụ thuộc Công ty cổ phần thanh toán G

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)