download app g-pay

TOP 3 cách thanh toán hoá đơn Internet nhanh nhất hiện nay

Việc lựa chọn các phương thức thanh toán hóa đơn Internet cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Dưới đây là các cách thanh toán hóa đơn Internet phổ biến nhất hiện nay.

Nhu cầu thanh toán hóa đơn internet hiện nay

Hiện nay, người dùng đã không chỉ dừng lại ở việc lựa chọn một đơn vị cung cấp internet dựa trên các tiêu chí như chất lượng, giá cước, tốc độ, kỹ thuật,... mà còn có mối quan tâm lớn tới các hình thức thanh toán hóa đơn internet

Trên thực tế, số lượng cá nhân, tập thể có sử dụng dịch vụ internet trong đời sống sinh hoạt hằng ngày càng tăng cao. Theo đó, việc tìm hiểu về vấn đề thanh toán hóa đơn internet cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Một địa chỉ thanh toán vừa tiện lợi, nhanh chóng vừa dễ dàng chính là điều mà mọi khách hàng luôn tìm kiếm. Thế nhưng trên thực tế, có nhiều phương thức thanh toán hóa đơn internet được sử dụng. Vậy đâu là cách thức phù hợp với bạn? Cùng tìm hiểu cụ thể hơn trong phần tiếp theo của bài viết nhé

Thanh toán hóa đơn internet qua các cổng thanh toán trực tuyến

Thanh toán hóa đơn internet qua cổng thanh toán trực tuyến được xem là một phương thức khá tiện lợi và được nhiều khách hàng lựa chọn. Theo đó, bạn có thể thanh toán hóa đơn tiền mạng của mình qua các đơn vị trung gian. Nổi bật hiện nay phải kể đến Gpay - ví điện tử hỗ trợ người dùng thanh toán trên ứng dụng điện thoại. Với các dịch vụ như thanh toán các hóa đơn vay tiêu dùng, thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn internet,.... Được triển khai có hệ thống, chính xác và tiện ích, ứng dụng Gpay ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. 

XEM THÊM: Thanh toán hóa đơn internet bằng thẻ tín dụng trên ví Gpay

Thanh toán hóa đơn Internet

Thanh toán hóa đơn internet bằng internet banking

Nhiều người dùng đã lựa chọn thanh toán hóa đơn internet qua dịch vụ internet banking của các ngân hàng. Hình thức này sở hữu ưu điểm chủ động được thời gian. 

Hiện nay các đơn vị nhà mạng đã tích hợp thanh toán trên nhiều ngân hàng trực tuyến, giúp khách hàng thuận tiện hơn khi thanh toán cước internet. Danh sách 26 ngân hàng có tích hợp thanh toán cước Internet trực tuyến: ACB, AB Bank, Agribank, Đại Á,  Bắc Á, Đông Á, GP Bank, Exim Bank, HD Bank, Maritimebank, Indovina Bank, MB Bank, Navi bank, Nam Á, Phương Đông, Sacombank, PG Bank, Sài Gòn Bank, Tienphongbank, Techcombank, Việt Á,  VIB, Vietcombank, VP Bank, Vietinbank, Viet Bank.

Thanh toán hóa đơn internet bằng tiền mặt

Có 2 hình thức thanh toán hóa đơn internet bằng tiền mặt được triển khai hiện nay là thanh toán tại địa chỉ của khách hàng và thanh toán tại quầy. Tuy nhiên với tốc độ phát triển của công nghệ như hiện nay hình thức thanh toán này cũng ít phổ biến hơn 2 hình thức kể trên.

  • Thanh toán tại địa chỉ của khách hàng: Khi ký hợp đồng Internet với các đơn vị cung cấp, khách hàng có thể báo với nhân viên về địa chỉ đóng cước. Ví dụ: địa chỉ lắp đặt, địa chỉ cơ quan,...Nhân viên thu ngân của các đơn vị này sẽ tới thu cước tại địa chỉ được cung cấp vào một ngày định kỳ theo thỏa thuận và thông báo trước. 

  • Thanh toán tại quầy: Với hình thức này, bạn có thể lựa chọn thanh toán tại văn phòng giao dịch của các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các đơn vị thứ 3 được ủy quyền như điện máy xanh, thế giới di động, tại phòng giao dịch các ngân hàng,...

Trên đây là các phương thức thanh toán hóa đơn internet phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra một lựa chọn phù hợp nhất. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp;

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status