download app g-pay

Thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ Visa qua ví Gpay

Gpay đã nghiên cứu không ngừng để phát triển và thành công cho ra đời tính năng mới - Thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ Visa với nhiều tiện ích và ưu điểm vượt trội. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm về tính năng này.

Nhu cầu thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ Visa

Thẻ Visa là gì?

Thẻ Visa hay còn gọi là thẻ thanh toán quốc tế được phát hành bởi sự liên kết của ngân hàng trong nước và các tổ chức tài chính quốc tế. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại thẻ này trong việc thanh toán tài chính như thanh toán online, mua sắm, quẹt thẻ với máy POS hoặc rút tiền tại bất kỳ cây ATM nào trong nước và trên toàn thế giới. 

Nhu cầu thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ Visa

Không riêng gì thanh toán vay tiêu dùng mà xu thế toàn cầu hóa hiện nay đã kéo thanh sự phát triển của nhu cầu thanh toán quốc tế. Mọi giao dịch với thẻ Visa được cho là tiện lợi hơn trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là khi bạn đi du lịch, du học hay công tác nước ngoài. 

Thanh toán thẻ Visa

Theo thống kê từ creditcards.com, thẻ thanh toán quốc tế là loại thẻ được dùng phổ biến nhất thế giới. Riêng tại Việt Nam, số lượng người sử dụng thẻ này được cho là đang tăng lên chóng mặt và không hề có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Bởi thẻ Visa mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích với khả năng thanh toán trên phạm vi toàn cầu:

  • Hạn chế tối đa mọi rủi ro về tiền mặt: Cũng giống như các loại thẻ thanh toán nội địa, thẻ Visa cũng có tác dụng giảm thiểu các rủi ro liên quan đến tiền mặt với tính năng thanh toán “1 chạm” tiện lợi. Trong trường hợp mất thẻ, người dùng chỉ cần liên hệ tới ngân hàng đã mở thẻ để yêu cầu khóa thẻ và có thể mở cũng như xin cấp lại bất kỳ lúc nào.

  • Mua sắm toàn cầu: Với phạm vi thanh toán rộng lớn, việc thanh toán đơn hàng nói chung và mua sắm nói riêng là cực kỳ đơn giản

  • Thanh toán với mọi loại giao dịch: Thẻ thanh toán quốc tế không có sự giới hạn về hình thức chi trả cũng như phạm vi sử dụng nên có thể giúp bạn thực hiện thanh toán mọi loại giao dịch mong muốn.

  • Ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Ngân hàng phát hành thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho loại thẻ này. Đặc biệt, các ưu đãi được cho là hấp dẫn hơn nhiều so với thẻ thanh toán nội địa.

Đặc biệt, nhu cầu thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ Visa ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng.

Thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ Visa tại Gpay

Gpay là gì?

Gpay là một nền tảng ứng dụng công nghệ hỗ trợ người dùng trong hình thức thanh toán qua điện thoại. Cung cấp rất nhiều dịch vụ như rút tiền, chuyển tiền, nộp tiền, Gpay hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần và hỗ trợ giao dịch tận nơi. 

Tính năng mới tại Gpay - thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ Visa 

Thanh toán vay tiêu dùng

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Gpay đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra đời tính năng thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ Visa. Giờ đây, không chỉ dừng lại ở thẻ thanh toán nội địa, các khách hàng sở hữu thẻ Visa hoàn toàn có thể yên tâm để thực hiện mọi loại giao dịch tài chính nói chung và thanh toán vay tiêu dùng nói riêng.

Để sử dụng tính năng này, khách hàng bắt buộc phải liên kết thẻ Visa của mình với tài khoản Gpay. Cách thức đơn giản với 4 bước:

  • Bước 1: Đăng nhập ví Gpay, chọn liên kết thẻ 
  • Bước 2: Tại Thẻ thanh toán quốc tế, chọn loại Visa hoặc Mastercard 
  • Bước 3: Nhập thông tin
  • Bước 4: Nhập mã OTP từ ngân hàng và chờ nhận kết quả

Cách thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ Visa tại Gpay

Sau khi liên kết thành công, bạn có thể thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ Visa tại Gpay như sau:

  • Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng Gpay, chọn tính năng “Thanh toán vay tiêu dùng” 

  • Bước 2: Chọn nhà cung cấp Chọn nhà cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng. Bao gồm: FECredit, Home Credit, DoctorDong, OCB, Mcredit, Maritime Bank (MSB), Prudential Fiance, Mirae Asset. 

  • Bước 3: Nhập số hợp đồng và số tiền muốn thanh toán 

  • Bước 4: Xác nhận hóa đơn: xác nhận thông tin nhà cung cấp, số hợp đồng, số tiền giao dịch và chọn mã khuyến mãi. 

  • Bước 5: Xác nhận mật khẩu và giao dịch

Trên đây là nội dung chi tiết liên quan đến tính năng mới - thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ Visa tại Gpay. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status