Thanh toán tiền điện qua Internet Banking - Dịch vụ tiện ích mùa dịch

Bạn từng nghe qua về tiện ích thanh toán tiền điện qua internet banking và các loại ví điện tử hay chưa? Hình thức thanh toán online này vừa tiết kiệm thời gian mà rất an toàn nữa, vậy nên nếu chưa rõ thì tìm hiểu ngay nhé!

Thanh toán tiền điện qua internet banking hiện đang rất phổ biến trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay, bởi nó mang tới sự tiện ích, nhanh chóng cực kỳ an toàn cho người dân. Bên cạnh đó, với hình thức thanh toán điện qua ví điện tử Gray của chúng tôi, mọi người chỉ cần thực hiện vài thao tác cơ bản và có thể thanh toán ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Vậy bạn đọc đã nắm rõ hết những ưu điểm cũng như cách thanh toán online hữu ích này chưa? Hãy cùng khám phá qua nội dung bên dưới nhé. 

Đôi nét về xu hướng thanh toán tiền điện qua internet banking

Cách thanh toán tiền điện qua internet banking đang là một hình thức được đông đảo các gia đình lựa chọn. Ngoài ra, ví điện tử cũng là một sự hỗ trợ tuyệt vời cho bạn khi có thể đóng tiền điện ngay tại nhà. 

  • Tiết kiệm được thời gian và công sức di chuyển tới điểm thu tiền. Đặc biệt, sẽ không bị gò bó về thời gian và địa điểm giao dịch. 

  • HÌnh thức thanh toán online giúp bảo mật tuyệt đối thông tin người dùng, sẽ không có trường hợp bị rò rỉ ra bên ngoài. 

  • Nhiều loại ví điện tử còn tích hợp các chương trình ưu đãi hấp dẫn với chiết khấu cao. Trong đó, phải kể đến đầu tiên là ứng dụng Gray, địa chỉ thanh toán online tin cậy của nhiều khách hàng. 

Tại sao bạn nên thanh toán tiền điện qua ví điện tử Gray?

Như đã nói phía trên, bên cạnh hình thức thanh toán tiền điện qua internet banking. Thì hiện nay nhiều khách hàng cũng ưa thích việc sử dụng ví điện tử để giao dịch. Vậy hình thức thanh toán này có thực sự tốt và tiện ích để sử dụng thay thế cách thanh toán truyền thống hay không? 

Chắc chắn câu trả lời là có. Bởi cách dùng và chức năng của ví điện tử cũng tương tự như hình thức internet banking. Tuy nhiên, một vài loại ví điện tử nhất định như Gray, khi sử dụng người dùng còn nhận được chiết khấu cao trong quá trình thanh toán. 

Tại sao bạn nên thanh toán tiền điện qua ví điện tử Gray?

Gpay là một loại ví điện tử được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi hệ thống làm việc chuyên nghiệp cùng những ưu đãi vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, quý khách hàng vừa có thể đóng tiền điện nahnh chóng lại vừa có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá trong tài khoản. Đây chính là một sự khác biệt lớn so với cách thức thanh toán tiền điện qua internet banking. 

Ngoài những lợi ích kể trên, ví điện tử Gray còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt và dễ dùng khác. Điển hình trong đó chính là tính năng chuyển tiền, thu hộ - chi hộ và chương trình hỗ trợ vay nhanh. Ngoài ra, người dùng có thể liên kết ví với tài khoàn ngân hàng của mình để tiện lợi cho việc thanh toán sau này. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bảo mật của ứng dụng.

Một vài lưu ý quan trọng khi thanh toán tiền điện tại Gpay

Dưới đây là một số những chú ý mà khách hàng nên lưu tâm trong quá trình sử dụng ứng dụng Gpay:

Ứng dụng hỗ trợ thanh toán tại những khu vực nào?

Với quy mô và tên tuổi hàng đầu của mình, hiện nay đã có các điểm thanh toán hóa đơn tiền điện cho hầu hết các nhà cung ứng dịch vụ trên cả nước. Cụ thể như sau: 

  • Tại khu vực Hà Nội: Các khu vực được nhận nguồn nước được cấp bởi các công ty cổ phần Viwaco, công ty nước số 3 Hà Nội, ...

  • Tại khu vực Hồ Chí Minh: Gồm có rất nhiều điểm cấp nước như Nước Chợ Lớn, Nước Nhà Bè, Nước Bến Thành, Nước Gia Định, Nước Phú Hòa, Nước Thủ Đức, Nước Tân Hòa, Nước Phú Mỹ, Nước Trung An, ...

  • Tại các khu vực lân cận các tỉnh thành phố như: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Dương, Cao Bằng, Hà Nam, Đồng Tháp, Hải Phòng, Huế, Sơn La, Long Khánh, ...

Một vài lưu ý quan trọng khi thanh toán tiền điện tại Gpay

Tìm hiểu quy định về việc thanh toán chậm hóa đơn tiền điện 

Theo quy định thì vấn đề thanh toán chậm này được nêu rõ như sau:

  • Kể từ ngày thông báo thanh toán hóa đơn điện nước, khách hàng sẽ có 5 ngày để hoàn thành trước khi bị cắt điện. Trong trường hợp đã có sự chủ động thông báo trước lý do thì thời gian cắt điện nước sẽ được gia hạn là 10 tuần.

  • Nếu quá thời hạn theo quy định kể trên, công ty cung cấp điện sẽ có quyền tiến hành cắt đường dây dẫn điện của hộ gia đình theo văn bản quy định.

  • Tuy nhiên, vấn đề cắt điện này sẽ chỉ là tạm thời và hoàn toàn không liên quan tới hợp đồng dài hạn của người dùng với công ty cung cấp. Vậy nên khi bạn hoàn tất hóa đơn thanh toán bị chậm trễ thì dịch vụ sẽ tự động được công ty mở lại bình thường.

Kết luận

Ngày nay, bên cạnh hình thức thanh toán tiền điện qua internet banking thì đã có ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán qua ví điện tử Gpay. Đây được xem là một kênh thanh toán tiền điện vừa nhanh, vừa an toàn lại đem lại chiết khấu cao trong thời buổi dịch bệnh hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết và biết cách đăng ký sử dụng ứng dụng tiện ích này, quý khách hàng hãy truy cập tới website: https://g-pay.vn/

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

0 điểm (0 bình chọn)