Các hình thức thanh toán tiền điện online Hà Nội nhanh nhất hiện nay

Gpay hỗ trợ thanh toán tiền điện online Hà Nội thuận tiện chỉ trong 1 phút.

Thanh toán tiền điện online với Gpay luôn giúp khách hàng thanh toán tiền điện đúng hạn, Gpay hỗ trợ thanh toán tiền điện online Hà Nội khắp các quận huyện trên địa bàn, đảm bảo các hóa đơn điện được thanh toán nhanh chóng, đúng hạn và thuận tiện. Chỉ trong 1 phút, hóa đơn điện nhà bạn đã được thanh toán với Gpay, chấm dứt nỗi lo quá hạn thanh toán tiền điện. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về việc thanh toán tiền điện online tại Hà Nội với Gpay qua bài viết dưới đây:

Các hình thức thanh toán tiền điện online Hà Nội

1. Thanh toán tiền điện online Hà Nội trên website của EVN Hà Nội

  • Bước 1: Truy cập website của EVN Hà Nội: http://cskh.evnhanoi.com.vn
  • Bước 2: Tại mục “Thanh toán trực tuyến”chọn  “Thanh toán tiền điện và dịch vụ khác”
  • Bước 3: Nhập tên đăng nhập và mật khẩu truy cập website
  • Bước 4: Chọn đơn vị thanh toán và thực hiện thanh toán theo hướng dẫn của hệ thống.

2. Thanh toán tiền điện online Hà Nội bằng hình thức trích nợ tự động của ngân hàng

Khách hàng có thể thanh toán tiền điện online Hà Nội qua các ngân hàng có liên kết với EVNHANOI và cung cấp dịch vụ trích nợ tự động để thanh toán tiền điện. Sau khi đã đăng ký dịch vụ tại các Ngân hàng này, hàng tháng ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của bạn để thanh toán tiền điện online.

Khách hàng có thể tra cứu thông tin thanh toán hàng tháng trên website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI hoặc ứng dụng EVNHANOI CSKH trên điện thoại.

Danh sách các ngân hàng có hợp tác với EVNHANOI:  http://cskh.evnhanoi.com.vn/Newletter?cateId=320.

3. Thanh toán tiền điện online Hà Nội qua Internet Banking/Mobile Banking

Hiện nay nhiều ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện online. Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể sử dụng internet banking hoặc mobile banking, chọn dịch vụ “Thanh toán tiền điện”, nhập các thông tin bao gồm mã thanh toán và số tiền cần thanh toán để hoàn tất việc thanh toán tiền điện online.

4. Thanh toán tiền điện online Hà Nội qua các ứng dụng trung gian

Thời đại 4.0, nhiều ví điện tử, cổng thanh toán ra đời cung cấp thêm dịch vụ thanh toán tiền điện online. Có thể kể đến như Momo, Payoo, Viettel Pay, VTC Pay, ZaloPay, Ngân Lượng… và gần đây nhất là Gpay.

Khi thanh toán qua các ứng dụng này, khách hàng có thể chủ động thanh toán tiền điện online Hà Nội vào bất cứ khi nào muốn giúp khách hàng chủ động thời gian thanh toán. Chưa kể tới các chương trình ưu đãi hấp dẫn mà các ứng dụng này tung ra liên tục, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí không nhỏ.

Vì sao nên chọn Gpay để thanh toán tiền điện online Hà Nội

Bên cạnh hình thức chuyển khoản từ ngân hàng và VNPay để nạp tiền vào ứng dụng miễn phí như các ví điện tử thông thường khác, Gpay còn cung cấp thêm cho khách hàng hình thức nạp tiền vào ứng dụng bằng cách nạp tiền vào Gpay trực tiếp tại nhà. Đây là điểm khác biệt của Gpay khi bạn có thể giao dịch bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu ngay cả khi tài khoản ngân hàng của bạn không có số dư khả dụng. Với phương thức giao dịch này bạn sẽ nhận được vô vàn mã khuyến mãi giảm phí giao dịch, không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

0 điểm (0 bình chọn)