Thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng an toàn và nhanh chóng

Trở thành một trong những phương thức thanh toán phổ biến với nhiều tiện ích cho cuộc sống hiện đại. Chúng ta đều có thể thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng một cách an toàn và nhanh chóng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm về hình thức thanh toán tiền điện này.

Thế nào là thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng?

Trong những năm gần đây, thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng dần trở nên quen thuộc với nhiều người. Không chỉ với dịch vụ điện nước, chỉ với một chiếc thẻ tín dụng nhỏ gọn, bạn đã có thể sử dụng để thanh toán mọi chi tiêu trong đời sống hằng ngày như ăn uống, mua sắm, giải trí, vui chơi,... giúp bạn tối ưu được thời gian cũng như công sức.

Cụ thể hơn, thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng được xem như một dịch vụ hiện địa, áp dụng tại nhiều tổ chức và ngân hàng thông qua sự liên kết với tập đoàn điện lực Việt Nam. Đây là một hình thức thanh toán thay thế cho việc nộp tiền mặt truyền thống. Theo đó, bạn có thể thanh toán ngay tại nhà hoặc tại các địa điểm thu phí ủy quyền khác. Đặc biệt, hiện nay, hình thức thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng còn được tích hợp trên các website thanh toán tự động hoặc trên các ứng dụng trực tuyến được cài đặt tại điện thoại.

Những lợi ích của việc thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng

Thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng

Không phải ngẫu nhiên mà hình thức thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng lại dần trở nên quen thuộc và được nhiều người dùng tin dùng đến vậy. Dưới đây là những lợi ích vượt trội cho cá nhân khách hàng và doanh nghiệp khi sử dụng hình thức thanh toán này:

  • Tối ưu thời gian của cả đơn vị thu phí và khách hàng nhất có thể, tiết kiệm nhân công và chi phí hoạt động

  • Thanh toán vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, chính xác. Theo đó dễ dàng tránh các tình trạng như quên, trả chậm hay các rủi ro thường gặp

  • Giảm thiểu tối đa thủ tục cũng như các giấy tờ không cần thiết

  • Hạn chế rủi ro, tính an toàn cực cao so với hình thức nộp tiền mặt truyền thống

  • Chủ động thông tin trực tiếp, theo đó khách hàng có thể bám sát tình trạng thanh toán của bản thân

  • Mọi thông tin và dữ kiện đều được lưu trữ tại lịch sử thanh toán.

Thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng qua app Gpay

Thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng qua Gpay

Gpay được biết đến là một đơn vị tài chính trung gian hỗ trợ thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng. Đây là một tiện ích được đánh giá cực kỳ cao và tin dùng bởi sự tiện lợi, an toàn mà nó mang lại. Bên cạnh đó, Gpay còn sở hữu nhiều tiện ích khác như thanh toán vay tiêu dùng, thanh toán hóa đơn tiền nước, nạp thẻ điện thoại,....

Để thanh toán tiền điện bằng thẻ thẻ tín dụng trên Gpay, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Liên kết tài khoản tín dụng vào Gpay (Đối với lần đầu sử dụng)

  • Bước 2: Truy cập ứng dụng và đăng nhập

  • Bước 3: Nhập mã khách hàng và kiểm tra hóa đơn

  • Bước 4: Xác nhận thông tin

  • Bước 5: Nhập mã khuyến mãi nếu có và thanh toán

Hiện nay, Gpay cho phép người dùng thanh toán tiền điện bằng thẻ tín dụng ở gần như tất cả các khu vực từ Bắc vào Nam. Với những ưu điểm vượt trội kể trên, đây hứa hẹn là phương thức được tin dùng và sử dụng phổ biến nhất trong tương lai. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)