TOP 3 cách thanh toán khoản vay tiêu dùng phổ biến nhất

Bạn đã từng chịu phí phát sinh vì quên thanh toán khoản vay tiêu dùng chưa? Cùng tìm hiểu ngay 3 cách thanh toán khoản vay phổ biến hiện nay tại bài viết dưới đây!

Vay tiêu dùng là một kiểu vay vốn lãi suất để phục vụ cho các nhu cầu tiêu dùng cá nhân và gia đình. Ví dụ vay một khoản tiền để kinh doanh, mua sắm, xây sửa nhà cửa hoặc các nhu cầu khác. Vậy để trả khoản vay này, người vay cần hàng tháng thanh toán khoản vay tiêu dùng theo một trong các phương thức sau:

Nộp tiền trực tiếp tại các địa điểm vay

Sau khi hoàn thành khoản vay tiêu dùng, hàng tháng người dùng cần thanh toán khoản hạn mức vay cùng với lãi suất tương ứng trong hợp đồng. Để thanh toán, người vay cần đến trực tiếp tại điểm vay.

Thanh toán khoản vay tiêu dùng tại địa điểm

Tuy nhiên, việc thanh toán này lại tuy đơn giản nhưng tương đối bất tiện. Vì người dùng bắt buộc phải tới văn phòng vay hàng tháng trong giờ hành chính. Điều này đôi khi không thuận tiện cho người vay. Họ vừa mất thời gian, công sức di chuyển, đôi khi lại phải chờ đợi để có thể thực hiện giao dịch.

Và đôi khi vì nhiều lý do người dùng không thể đi nộp khoản vay sẽ khiến người vay phải chịu thêm lãi suất phát sinh. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến nguồn tài chính của chúng ta.

Thanh toán qua các điểm trung gian

Các điểm thanh toán trung gian ở đây có thể là hệ thống bán lẻ thế giới di động, hệ thống bưu điện toàn quốc hay các điểm giao dịch ngân hàng. Các điểm trung gian này sẽ liên kết với các văn phòng vay để hỗ trợ thu khoản vay hàng tháng. 

Thay vì hàng tháng bạn phải ra chính xác điểm vay để trả thì bạn có thể thanh toán qua các điểm trung gian. Điều này vừa giúp các điểm trung gian có thêm hoạt động tích hợp cho người dùng. Hơn nữa, việc thanh toán tại các điểm trung gian cũng tạo điều kiện cho người dùng có thể dễ dàng thanh toán với một số khung giờ nghỉ hay ngoài giờ hành chính, cuối tuần. 

Tuy nhiên, dù đã có thêm nhiều địa điểm có thể thanh toán khoản vay nhưng người vay vẫn bắt buộc phải di chuyển đến địa điểm thanh toán. Việc này chắc chắn sẽ tiêu tốn thời gian và công sức của bạn. Chưa kể, đôi khi đến các điểm trung gian bị quá tải bởi các hoạt động chính sẽ khiến bạn phải chờ đợi.

Dùng Gpay thanh toán khoản vay tiêu dùng nhanh chóng

Với cuộc sống công nghệ ngày càng phát triển, việc thanh toán các khoản vay tiêu dùng online không còn xa lạ. Hiểu được nhu cầu của người dùng, công ty Cổ phần Thanh toán G đã cho ra mắt tính năng “Thanh toán vay tiêu dùng” trên app Gpay.

Hiện nay, bạn chỉ cần tải app đăng ký tài khoản. Sau đó, chọn tính năng “Thanh toán vay tiêu dùng” để thực hiện thanh toán khoản vay tiêu dùng từ nguồn tiền thẻ ghi nợ hoặc số dư trong ví. Với thao tác đơn giản bạn dễ dàng thanh toán tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

Tại sao bạn nên chọn thanh toán khoản vay tiêu dùng qua ứng dụng Gpay:

  • Tiết kiệm thời gian. Việc bạn có thể thanh toán trực tiếp trên điện thoại chắc chắn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi phải đi lại tới các điểm thanh toán.

  • Thao tác đơn giản. Các thao tác thanh toán khoản vay tiêu dùng trên Gpay chỉ hoàn thành trong 3 phút.

  • Ghi lại các lịch sử thanh toán hạn chế mọi rủi ro khi thanh toán. 

Không chỉ vậy, hiện nay app Gpay còn cập nhật thêm nhiều tính năng mới như: Mua thẻ điện thoại, mua thẻ data, thẻ game; thanh toán hóa đơn điện nước,.. Còn chờ gì mà không tải và trải nghiệm ngay app ứng dụng Gpay.

0 điểm (0 bình chọn)