Thanh toán FE Credit tiện lợi qua ứng dụng Gpay

Có rất nhiều phương thức để thanh toán FE Credit. Tuy nhiên, hiện nay bạn có thể dễ dàng thanh toán khoản vay FE Credit dễ dàng tại nhà chỉ với ứng dụng Gpay.

Thanh toán khoản vay FE Credit qua app Gpay

Việc sử dụng các app công nghệ trong việc mua sắm, đi lại không còn xa lạ với chúng ta. Hiện nay, ngoài việc thanh toán các khoản vay FE Credit bằng các cách truyền thống, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thanh toán qua ứng dụng Gpay.

Thanh toán khoản vay FE Credit qua app Gutina

Các thao tác thanh toán FE Credit bằng Gpay

Bước 1: Tải và tạo tải khoản trên app Gpay. Link Download tại: https://g-pay.vn/install 

Bước 2: Mở ứng dụng chọn tính năng “Thanh toán vay tiêu dùng”

Bước 3: Chọn “FE Credit”. Nhập thông tin “Số hợp đồng” và “Số tiền cần thanh toán”. 

Thao tác thanh toán FE Credit bằng Gutina

Bước 4: Chọn “Thanh toán hóa đơn” để kiểm tra thông tin. Sau đó click “Xác nhận”.

Bước 5: Nhập mật khẩu tài khoản và chọn “Xác nhận” để thực hiện giao dịch.

Bạn có thể kiểm tra giao dịch thanh toán bằng lịch sử giao dịch của mình. Đây cũng là tiện ích để giúp bạn lưu trữ hóa đơn thanh toán để giảm rủi ro gặp phải.

XEM THÊM: Các hình thức thanh toán trả góp FECredit nhanh nhất

Tại sao bạn nên chọn thanh toán FE Credit qua ứng dụng Gpay

Ngoài việc có thể thanh toán đúng hạn khoản vay tại FE Credit, việc sử dụng app Gpay thanh toán còn đem đến những tiện lợi sau:

  • Thao tác thực hiện đơn giản. Bạn chỉ cần vài thao tác mà không cần bất kì loại giấy tờ nào để có thể thực hiện thanh toán FE Credit thành công. 

  • Không giới hạn không gian. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian, công sức khi không di chuyển 

  • Không giới hạn thời gian. Mặc dù có thêm nhiều điểm thu trung gian hỗ trợ FE Credit thu các khoản thanh toán hàng tháng ở ngoài giờ hành chính. Nhưng các điểm này vẫn sẽ bị giới hạn về thời gian mở cửa hệ thống. Tại Gpay bạn hoàn toàn thanh toán vào bất kỳ thời điểm nào, dù là sáng sớm hay đêm muộn. 

  • Nhận hỗ trợ 24/7 từ chuyên viên tư Gpay. Ngoài ra, hệ thống Gpay còn giúp bạn lưu lại lịch sử giao dịch để có thể dễ dàng đối chiếu khi có rủi ro.

Những lưu ý khi thanh toán FE Credit

Lưu ý quan trọng nhất khi thanh toán khoản vay chính là đảm bảo nộp đúng hạn và đủ số tiền theo hợp đồng ký kết. Bất kể lý do gì khiến người vay thanh toán muộn đều chịu thêm các khoản phí phát sinh hoặc lãi suất trễ lịch. Ngoài ra, thanh toán không đủ cũng được tính là thanh toán chậm. Vì vậy, người vay nên chú ý để tránh ảnh hưởng đến tài chính cá nhân.

Để tốt nhất, người vay nên thanh toán khoản vay FE Credit hàng tháng trước 05 ngày so với thời gian thanh toán được quy định trong hợp đồng. Điều này giúp bạn tránh được việc phát sinh các khoản lãi suất nếu chậm trễ thanh toán.

Đối với các khoản vay thẻ tín dụng tại FE Credit, bạn cần chú ý kiểm tra thông tin chính xác được gửi trước. Bảng sao kê sẽ gồm thông báo số tiền thanh toán tối thiểu cũng như số dư nợ trong kỳ.

Khi thanh toán khoản vay hàng tháng, bạn cần điền chính xác thông tin thanh toán. Ví dụ: số hợp đồng, số tiền thanh toán,... tránh việc sai thông tin rất đến gặp rủi ro khi thanh toán. Để tra cứu thông tin thanh toán, bạn có thể truy cập hotline nóng của FE Credit: (08) 39 333-888.

Để hạn chế mọi rủi ro thanh toán bạn hãy tải ngay ứng dụng Gpay về điện thoại. Thanh toán vay tiêu dùng qua Gpay bằng thẻ ghi nợ hoặc số dư trong ví đơn giản, tiện lợi còn chờ gì mà không cùng trải nghiệm Gpay ngay!

0 điểm (0 bình chọn)