SỐNG SAU LŨ

CHIẾN DỊCH "SỐNG SAU LŨ" - VỚI MỖI LƯỢT ỦNG HỘ QUA GPAY, 10.000Đ SẼ TIẾP TỤC ĐƯỢC GPAY ĐÓNG GÓP ĐỂ GIÚP NGƯỜI DÂN MIỀN TRUNG PHỤC HỒI CUỘC SỐNG SAU LŨ.

Năm 2020 là quãng thời gian vô cùng khó khăn với đồng bào miền Trung khi mưa lũ khốc liệt, dị thường liên tục ập về. Đã có biết bao thảm cảnh trong bão lũ khiến người ta phải rơi nước mắt. Và những tổn thất nặng nề đó, nỗi thống khổ của miền Trung biết bao giờ sẽ dừng lại?

Ngay trong thời gian bão lũ đang diễn ra đã có những mạnh thường quân, những đơn vị thiện nguyện không ngại gian khổ đã ngay lập tức đến miền Trung yêu thương và cứu trợ cho đồng bào. Tuy nhiên, khi cơn lũ đi qua, nước lũ rút đi, những khó khăn vẫn nằm lại ở đó với bà con. Phương kế sinh nhai sẽ ra sao? Hướng về khúc ruột miền Trung, một Việt Nam kiên cường sẽ làm gì đây?

Thấu hiểu những khó khăn đó của đồng bào Miền Trung, Tập đoàn G Group nói chung và Gpay nói riêng đã kết hợp với Câu lạc bộ Thiện Nguyện An Phúc tổ chức chiến dịch "SỐNG SAU LŨ" với thông điệp "Gia súc, gia cầm là mầm sự sống" nhằm kêu gọi ủng hộ hơn 100.000 con gà và 100 con bò gửi tặng 5.000 hộ gia đình để chung tay cùng người dân cả nước giúp bà con tái thiết, phục hồi cuộc sống sau lũ.

Lá lành đùm lá rách! Hãy cùng tham gia giúp đỡ miền Trung ruột thịt. Truy cập website: www.songsaulu.vn để có thêm thông tin chi tiết.

* Mọi đóng góp xin vui lòng gửi về:

Chủ tài khoản: Chu Việt Hà - Chủ tịch CLB Thiện Nguyện An Phúc, đã đồng hành và giúp đỡ hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn suốt nhiều năm qua:

- Tài khoản Gpay nhận ủng hộ: 0353888888

- Ghi rõ nội dung chuyển khoản: Tên_số đt (hoặc email)_ung ho Song Sau Lu

- Đặc biệt, với mỗi lượt đóng góp vào quỹ "SỐNG SAU LŨ" qua Gpay, 10.000đ sẽ tiếp tục được Gpay đóng vào quỹ để ủng hộ cho chiến dịch.

Cách thức đóng góp cho chiến dịch như sau:

Bước 1 : Tại màn hình chính Ví Gpay => Chọn tính năng “Chuyển tiền” => Chọn “Chuyển tiền đến ví Gpay”

Bước 2 : Nhập Số điện thoại, số tiền muốn nhận và lời nhắn vào “Nội dung chuyển tiền”

Bước 3 : “Xác nhận” số tiền ủng hộ và nhập mã PIN để hoàn tất giao dịch

Hoặc quét mã QR trên banner chương trình và gửi tiền vào tài khoản của quỹ.

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được gửi đến bà con miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ.

Cảm ơn những tấm lòng hảo tâm chung tay cùng chúng tôi!

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

5 điểm (7 bình chọn)