Số tiền tối thiểu trong thẻ ATM BIDV

Để sử dụng thẻ ATM thì cần phải có tiền bên trong. Vậy số tiền tối thiểu trong thẻ ATM BIDV cần phải có là bao nhiêu? Và số tiền đó có thể sử dụng để chi tiêu được hay không?

Đối với tất cả các ngân hàng thì việc sử dụng thẻ ATM đều cần có một số tiền nhất định ở bên trong. Số tiền này dùng để duy trì việc hoạt động các giao dịch của thẻ. Do đó ngân hàng BIDV cũng vậy, cũng cần có một số tiền tối thiểu trong thẻ ATM BIDV để duy trì hoạt động chi tiêu, chuyển khoản, rút tiền hay bất cứ giao dịch khác nào liên quan tới thẻ ATM. Bạn muốn mở tài khoản và sử dụng thẻ ATM của ngân hàng BIDV mà không biết số tiền tối thiểu cần trong thẻ là bao nhiêu thì hãy đọc bài dưới đây.

Hiểu hơn về Ngân hàng BIDV 

Ngân hàng BIDV giúp đất nước phát triển

Ngân hàng BIDV được biết đến là một trong những ngân hàng lớn của Việt Nam. Tên viết tắt tiếng Anh là BIDV còn tên tiếng Việt là ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam. Cái tên của ngân hàng đã cho biết ngân hàng BIDV là ngân hàng cổ phần.

Logo của ngân hàng BIDV được thiết kế với 3 màu sắc đặc trưng đó là màu xanh, màu đỏ và màu trắng. Ba màu sắc này đều có ý nghĩa quan trọng thể hiện cho những điều tốt đẹp mà ngân hàng BIDV đem đến cho khách hàng. Màu xanh là màu của tương lai, của sự phát triển, của những hy vọng lớn lao. Màu đỏ là màu đỏ trên quốc kỳ Việt Nam thể hiện cho sức mạnh dân tộc phục vụ nhân dân cả nước và đưa đất nước phát triển. Trong ngành y các y bác sĩ có áo Blouse trắng. Chiếc áo thể hiện cho sự thanh khiết cao cả bao dung như tấm lòng của người thấy thuốc cứu chữa cho người bệnh. Thì đối với ngân hàng BIDV màu trắng thể hiện trên logo tượng trưng cho sự minh bạch liêm chính của ngân hàng để phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Ngân hàng BIDV là ngân hàng cổ phần nhưng lại có vốn đầu tư của nhà nước với mức tỷ lệ trên 50%. Vì thế mà ngân hàng BIDV vẫn thuộc quyền quản lý của nhà nước Việt Nam. Do vậy mà khách hàng không phải lo lắng khi gửi tiền và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng BIDV. Bạn có thể yên tâm ngay cả khi số tiền tối thiểu trong thẻ ATM BIDV không thể sử dụng để thanh toán được.

Số tiền tối thiểu trong thẻ ATM BIDV

Thẻ ATM của BIDV được cấp khi bạn đã mở một tài khoản tại ngân hàng BIDV. Đối với cá nhân thì việc mở một tài khoản tại ngân hàng BIDV rất đơn giản. Bạn có thể đến quầy giao dịch của ngân hàng BIDV tại tất cả các quầy trên toàn quốc để gặp nhân viên và thực hiện mở tài khoản, nhận thẻ ATM. Bên cạnh đó bạn có thể thực hiện mở tài khoản online theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng và nhận thẻ ATM tại nhà.

Thẻ ATM của ngân hàng BIDV

Số tiền tối thiểu trong thẻ ATM BIDV của tài khoản cá nhân thông thường là 50.000đ. Đây là một con số nhỏ để duy trì việc sử dụng thẻ ATM BIDV. Số tiền này sẽ được giữ trong thẻ cũng như thể hiện trong tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn sẽ không thể sử dụng số tiền này để chi tiêu hay thanh toán, chuyển khoản, rút tiền mặt. Khi bạn không muốn sử dụng dịch vụ của ngân hàng BIDV nữa mà muốn đóng tài khoản, hủy thẻ ATM thì số tiền tối thiểu trong thẻ ATM BIDV sẽ được hoàn trả cho bạn.

Duy trì số tiền tối thiểu trong thẻ ATM BIDV để làm gì?

Quản lý số tiền trong tài khoản và thẻ dễ dàng

Số tiền tối thiểu trong thẻ ATM BIDV nhằm mục đích giúp ngân hàng quản lý thẻ ATM cho khách hàng. Một khách hàng phát hành thẻ và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng như rút tiền mặt, quẹt thẻ thanh toán…đều cần được quản lý.

Ngân hàng BIDV để số tiền tối thiểu trong thẻ ATM để hạn chế việc khách hàng phát hành quá nhiều thẻ mà không sử dụng hết. 

Duy trì số dư tối thiểu cũng là một hình thức để khách hàng sử dụng thẻ ATM và các dịch vụ thẻ của ngân hàng nhiều hơn.

Đối với nhiều khách hàng không sử dụng thẻ trong vòng 12 tháng. Số tiền tối thiểu này sẽ được khấu trừ vào tiền quản lý tài khoản để đóng tài khoản ngân hàng. Tránh những trường hợp sử dụng tài khoản sai mục đích.

Số tiền tối thiểu được duy trì trong tài khoản vẫn được cộng vào với tiền trong tài khoản để hưởng lãi không thời hạn.

Số tiền tối thiểu trong thẻ ATM BIDV dùng để duy trì cho các hoạt động giao dịch thẻ trong ngân hàng BIDV. Hãy mở ngay tài khoản tại ngân hàng BIDV để có thẻ ATM sử dụng thuận tiện nhanh chóng.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

0 điểm (0 bình chọn)