download app g-pay

Phí chuyển tiền Momo có đắt không?

Vậy phí chuyển tiền Momo được tính như thế nào? Có cao so với các ví trên thị trường? Tìm lời giải đáp qua bài viết này!

Momo là một trong những ví điện tử phổ biến nhất hiện nay. Tính đến năm 2020, Momo ghi nhận đã có 20 triệu người dùng. Đây là một con số đáng nể với một sản phẩm mới trong thị trường fintech tại Việt Nam. Ngoài các tính năng về thanh toán tiện ích trên ví, chuyển tiền là dịch vụ được nhiều người dùng ví Momo sử dụng. Vậy phí chuyển tiền Momo được tính như thế nào? Có cao so với các ví trên thị trường? Tìm lời giải đáp qua bài viết này!

Các dịch vụ chuyển tiền của Momo

Hiện nay, Momo đang cung cấp 2 dịch vụ chuyển tiền: chuyển tiền đến ví Momo và đến ngân hàng. Với mỗi hình thức giao dịch lại có mức phí khác nhau. Vì vậy, trước khi giải đáp câu hỏi “phí chuyển tiền Momo có đắt không?” chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết 2 dịch vụ này.

Chuyển tiền từ ví - ví

Đây là hình thức chuyển tiền giữa các tài khoản Momo. Giao dịch được thực hiện nhanh chóng chỉ chưa đầy 1 phút. Với các thao tác: “Nhập số điện thoại” => “Nhập số tiền” => Xác nhận bằng mã PIN để hoàn thành giao dịch. 

Giống như tên gọi, hình thức chuyển tiền này chỉ cho phép người dùng chuyển tiền từ ví Momo này đến ví Momo khác. 

Chuyển tiền tiền từ ví Momo đến tài khoản ngân hàng 

Hiện nay, Momo hỗ trợ người dùng có thể chuyển tiền từ tài khoản ví đến 44 hệ thống ngân hàng nội địa. Với các thao tác cụ thể sau đây:

Ưu điểm khi chuyển tiền MoMo đến tài khoản ngân hàng:

- Giao dịch online mọi lúc mọi nơi với đa dạng lựa chọn ngân hàng.

- Giao dịch thành công, tiền nổi trong tài khoản, hạn chế các rủi ro treo tiền trên hệ thống.

- Lưu trữ thông tin giao dịch, thuận tiện cho các lần giao dịch sau.

Với những ưu điểm này mà tính năng này là một trong các lý do người dùng lựa chọn sử dụng ví Momo. và để có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền này người dùng bắt buộc cần thực hiện xác thực tài khoản, liên kết ngân hàng thành công.

Mức phí giao dịch chuyển tiền Momo

Trong hai hình thức chuyển tiền, nếu người dùng có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền đến ví MoMo thì không mất phí. Còn sử dụng dịch vụ chuyển tiền đến tài khoản thì sẽ phải trả một mức phí theo quy định. Trong đó, mức phí được tính như sau: 

Mức phí giao dịch = 0.65% x [số tiền chuyển] + 3.300đ

Với mức phí cần trả dành cho dịch vụ chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng thì hoàn toàn khó lòng kết luận là phí chuyển tiền Momo có đắt không? Bởi trên thị trường cũng chưa có nhiều đơn vị ví điện tử cung cấp giải pháp tương tự. Đặc biệt, chúng ta cũng không thể phủ nhận những lợi ích của tính năng này đem lại. Vì vậy, với mức phí này mỗi người dùng sẽ có những đánh giá khác nhau. 

Gpay - Ví điện tử hỗ trợ giao dịch chuyển tiền

Ví điện tử Gpay được ra mắt vào đầu năm 2020. Mặc dù là “tân binh” trong thị trường fintech nhưng Gpay đang ngày càng khẳng định về sự trưởng thành từng ngày. Trong thời gian qua, Gpay đã nhanh chóng hoàn thiện các tính năng cốt lõi đảm bảo hệ thống vận hành đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Và cũng không kém cạnh, hiện nay Gpay cũng có các tính năng chuyển tiền tưởng tự các dòng ví khác trên thị trường. Người dùng có thể chuyển tiền giữa các tài khoản ví Gpay với nhau hoặc chuyển tiền từ ví đến tài khoản ngân hàng (rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết) mà hoàn toàn không mất phí. 

Để thực hiện các thao tác chuyển tiền, người dùng cũng cần thực hiện xác thực tài khoản ví Gpay và liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản ví. Hiện tại, Gpay đã hỗ trợ liên kết với hầu hết các ngân hàng nội địa: VIB, VCB, SHB, Sacombank, MB bank,... Ngoài dịch vụ chuyển tiền, người dùng có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán tiện ích khác: nạp điện thoại, mua thẻ, mua data, thanh toán hóa đơn,..Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

3.5 điểm (2 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status