download app g-pay

Những thông tin cơ bản về chuyển khoản Vietcombank bằng SMS Banking

Dịch vụ chuyển khoản vietcombank hiện nay có rất nhiều hình thức khác nhau để cho các bạn lựa chọn. Một trong số những dịch vụ đó thì chuyển khoản vietcombank bằng SMS Banking là một hình thức chuyển khoản mang lại những ưu điểm vượt trội nhất định.

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của tất cả các quý khách hàng, dịch vụ chuyển khoản vietcombank bằng SMS Banking đã được ra đời để phục vụ cho nhu cầu tất yếu của mọi người nói chung. Đây là một trong những hình thức chuyển khoản thông qua tin nhắn điện thoại di động, điều đó sẽ giúp cho các khách hàng có thể giao dịch với ngân hàng một cách thuận lợi nhất chỉ cần bằng cách nhắn tin theo cú pháp quy định.

chuyen_khoan_bang_sms_banking_vietcombank

Đối tượng khách hàng

Dịch vụ chuyển khoản vietcombank bằng SMS Banking hướng tới các đối tượng sử dụng trong phạm vi rộng mà nhiều người có thể đăng ký sử dụng được dịch vụ này khi đang sở hữu cho mình một thuê bao chính chủ của 3 nhà mạng lớn đó là Viettel, mobi và vina

Tính năng sản phẩm

Đây là một dịch vụ tiện lợi nhất mà cho dù vào thời điểm nào trong ngày ở bất cứ nơi đâu 24/7 các bạn cũng có thể sử dụng được những dịch vụ này một cách đơn giản nhất thông qua thao tác nhất định. Các bạn có thể:

Tra cứu những thông tin cơ bản

  • Tìm hiểu thông tin về số dư tài khoản.
  • Tìm hiểu thông tin về 05 giao dịch gần nhất
  • Tra hạn mức của các loại thẻ tín dụng.
  • Tìm hiểu thông tin về tỷ giá, lãi suất.
  • Tìm hiểu thông tin địa điểm đặt máy ATM, quầy giao dịch của Vietcombank

Cach-chuyen-tien-ngan-hang-vietcombank

Dịch vụ tin nhắn chủ động

  • Các bạn sẽ nhận được thông báo biến động về số dư tài khoản sau khi khi các bạn thực hiện những giao dịch tại quầy, tại cây ATM hoặc sử dụng các dịch vụ khác…
  • Nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động trả trước

Chi phí sử dụng

  • Chi phí sử dụng dịch vụ tra cứu thông tin: 1000VND/ tin nhắn    
  • Tin nhắn chủ động với mức chi phí như sau: Quý khách hàng sẽ chỉ phải trả phí dịch vụ 8.800 đồng/tháng/số điện thoại đăng ký. Và không giới hạn số lượng tin nhắn thông báo biến động số dư tài khoản hoặc chi tiêu thẻ tín dụng khách hàng nhận được trong tháng. Đây là mứcạn đã đăng ký dịch vụ VCB - SMS B@nking vào phí được tính trong đó đã bao gồm thuế GTGT 10% và được  thu trực tiếp từ tài khoản thanh toán mặc định mà các b ngày đầu tháng của tháng tiếp theo.
  • Đối với các quý khách hàng đã đăng ký dịch vụ nhắn tin chủ động trước ngày 01/09/2010 theo mức phí cũ 15.000 đồng/20 tin nhắn và vẫn chưa sử dụng hết số lượng tin nhắn chủ động đã kích hoạt dịch vụ, Vietcombank sẽ duy trì việc gửi tin nhắn chủ động cho Khách hàng cho đến khi Khách hàng nhận đủ tin nhắn đã kích hoạt.  
  • Phí dịch vụ VCB-eTopup: 1000VND/ lần nạp

chuyen-tien-vcb-ibanking-3.png

Đăng ký sử dụng dịch vụ

Để đăng ký sử dụng dịch vụ VCB SMS-B@nking, Quý khách có thể đăng ký tại:

  • Bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank trên toàn quốc
  • Bất kỳ máy ATM nào trên hệ thống của ngân hàng Vietcombank

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về chuyển khoản vietcombank bằng SMS Banking cho các bạn tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất.

5 điểm (11 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status