Những lợi ích và lưu ý khi sử dụng eking bank sacombank

Eking bank Sacombank là dịch vụ internet banking của hệ thống ngân hàng Sacombank. Dịch vụ này hỗ trợ khách hàng với nhiều lợi ích, dùng thuận tiện và siêu nhanh chóng.

Eking bank Sacombank được biết đến là một dạng dịch vụ ngân hàng điện tử của Sacombank. Được xây dựng trên hình thức ứng dụng với nhiều tính năng hỗ trợ siêu tiện lợi và siêu nhanh chóng. Thông qua mạng internet khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền, thanh toán,... mà không cần phải ra ngân hàng. 

Eking Bank Sacombank - Ứng dụng siêu tiện lợi cho các khách hàng 

Eking bank Sacombank là loại hình dịch vụ thế nào? 

Internet banking hay còn có tên gọi khác là E-Banking. Mỗi ngân hàng thì sẽ cung cấp một ứng dụng riêng biệt. Điển hình như eking bank Sacombank thì sẽ chỉ cung cấp dịch vụ cho những đối tượng nhất định. Đó chính là khách hàng đang mở tài khoản hay sử dụng thẻ của ngân hàng Sacombank. 

Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần có internet. Không cần đến trực tiếp ngân hàng nhưng vẫn có thể chuyển tiền thanh toán. Thực hiện các chức năng như kiểm tra số dư hay gửi tiết kiệm,... Tất cả các giao dịch đều có thể thực hiện ngay lập tức, kể cả là thứ bảy hay chủ nhật. 

Ứng dụng internet banking của Sacombank cũng như là của những ngân hàng khác đều đòi hỏi tính bảo mật cao. Nhằm tránh những tình trạng gian lận, trộm tiền ở trong giao dịch. Đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin cho phía khách hàng. 

Những tiện lợi khi dùng Eking bank Sacombank 

Đăng ký Eking Bank sacombank để trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện lợi

Dành cho những khách hàng đang mở tài khoản và sử dụng dịch của Sacombank. Ngân hàng cũng cung cấp dịch vụ Eking bank nhanh chóng. Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi với nhiều tiện lợi. 

  • Khách hàng có thể tự truy vấn số dư tài khoản, tài khoản tiết kiệm và sao kê các giao dịch đã hoàn thành. 

  • Thực hiện thao tác chuyển tiền qua số tài khoản hay qua thẻ đều được. Có thể chuyển tiền cùng ngân hàng và liên ngân hàng nhanh chóng. 

  • Hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại hóa đơn, dịch vụ như tiền điện, tiền, cước phí,... và nạp tiền điện thoại. 

  • Khi khách hàng tiến hành liên kết thì dịch vụ Eking bank của Sacombank còn có thể giúp bạn thanh toán lãi vay hay các loại phí bảo hiểm. 

  • Không cần phải ra ngân hàng, khách hàng cũng có thể tự gửi tiền tiết kiệm online tại nhà. Thủ tục nhanh chóng, dễ dàng và không rườm rà.  

  • Ứng dụng Eking Bank cũng cho phép người dùng liên kết nhanh chóng với các loại ví điện tự khác. 

Đăng ký Eking bank Sacombank có dễ không? 

Với những ai đang dùng dịch vụ của ngân hàng Sacombank, bạn muốn đăng ký Aking Bank thì phải làm sao?

Ngay khi bạn mở tài khoản ngân hàng hay là làm thẻ tại Sacombank. Bạn có thể nhờ nhân viên ngân hàng thực hiện đăng ký Eking Bank. Nhân viên sẽ giúp bạn hoàn tất đăng ký một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần tải app về và nhận mật khẩu qua SMS, sau đó vào app đổi mật khẩu mới là xong.

Đăng ký dịch vụ Eking Bank Sacombank nhanh chóng tại ngân hàng

Vì để đảm bảo tính an toàn và thông tin quan trọng, ngân hàng Sacombank hiện tại vẫn chưa hỗ trợ đăng ký dịch vụ Eking bank tại nhà. Do vậy, bạn cần phải đến trực tiếp ngân hàng để thực hiện đăng ký. Điều kiện để đăng ký là cá nhân cần phải có sử dụng tài khoản thanh toán tại sacombank. 

Một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng Eking bank Sacombank 

Dịch vụ Eking Bank không chỉ mang lại lợi cho riêng ngân hàng. Mà còn hỗ trợ tối đa người dùng được tiện lợi nhất. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì khi sử dụng dịch vụ internet Banking. Bạn cũng cần lưu ý một vài điểm ở phần dưới đây. 

  • Điện thoại có app Eking Bank nên được cài ở chế độ bảo vệ an toàn. Nhằm bảo mật thông tin ở mức độ cao. Tránh đăng nhập Eking bank của Sacombank vào các thiết bị công cộng hay thiết bị lạ để thực hiện giao dịch. Nếu có thì cũng cần phải xóa lịch sử đăng nhập và thông tin liên quan. 

  • Khách hàng khi thực hiện các giao dịch trên Eking Bank của Sacombank, khi nhận được mã OTP. Cần lưu ý không cung cấp mã này cho bất cứ ai. 

  • Khuyến cáo các khách hàng nên đăng ký dịch vụ SMS kèm theo với Eking Bank. Nhằm có thể phát hiện sự cố, rủi ro sớm nhất và xử lý kịp thời. 

Eking bank Sacombank được đánh giá là một dịch vụ cực kỳ tiện lợi. Được hầu hết khách hàng của Sacombank sử dụng phổ biến. Rất hy vọng những thông tin trên có thể giúp cho bạn hiểu hơn về dịch vụ này. 

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)