Những điều cần biết khi mua thẻ điện thoại VNPAY

VNPAY là phương thức thanh toán qua mã QR Code phổ biến nhất hiện nay. Trong bài viết này Gpay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khi mua thẻ điện thoại VNPAY vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

VNPAY là phương thức thanh toán qua mã QR Code phổ biến nhất hiện nay. Trong bài viết này Gpay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khi mua thẻ điện thoại VNPAY vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại VNPAY 

VNPAY được tích hợp trên tất cả các ứng dụng của ngân hàng giúp khách hàng thanh toán hóa đơn dễ dàng, chưa mất đến một phút giao dịch của bạn sẽ được thực hiện. Bên cạnh đó bạn còn có thể mua thẻ điện thoại VNPAY bằng tài khoản ngân hàng của khách hàng qua dịch vụ nạp tiền điện thoại di động trả trước và trả sau VnTopup.

Để giao dịch mua thẻ vô cùng đơn giản, bạn có thể truy cập website, chọn mua thẻ điện thoại, sau đó dùng ứng dụng của ngân hàng quét mã là có thể thanh toán được rồi. Với ứng dụng Mobile Banking, ATM hay Internet Banking cũng giao dịch tương tự. Với cách thức này bạn có thể nạp tiền cho thuê bao của bạn bè người thân hoặc mua trực tiếp mã thẻ nạp. 

Với thuê bao trả trước VNPAY hỗ trợ tất cả các nhà mạng viễn thông tại nước ta, còn với thanh toán trả sau cũng như mua thẻ cào chỉ hỗ trợ 3 nhà mạng lớn là Vinaphone, Mobifone và Viettel. Với VnTopup của VNPAY bạn còn có thể mua thẻ game của các nhà cung cấp dịch vụ như Vinagame, VTC, FPT,... 

Mua thẻ điện thoại VNPAY

Ưu điểm khi mua thẻ điện thoại VNPAY 

VNPAY được tích hợp ngay trên các ứng dụng của ngân hàng do đó bạn không cần tải quá nhiều ứng dụng cùng một lúc tránh rủi ro cũng như nặng bộ nhớ.

Cũng giống như các phương thức nạp tiền di động khác, mua thẻ điện thoại VNPAY bạn sẽ được hưởng toàn bộ ưu đãi của nhà mạng. Chỉ cần nhập số điện thoại là tiền sẽ được nạp vào tài khoản ngay lập tức.

Nạp mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn thời gian giao dịch với phương thức thanh toán vô cùng tiện lợi,an toàn và bảo mật. Tuy nhiên bạn cần có tiền trong tài khoản ngân hàng để giao dịch.

Mua thẻ điện thoại bằng Ví điện tử Gpay

Bên cạnh việc mua thẻ điện thoại tại các ứng dụng ngân hàng, ngày nay bạn còn có thể mua thẻ điện thoại qua Ví điện từ Gpay. Khi dùng Gpay bạn sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn ưu đãi nạp thẻ điện thoại.

Để có thể nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán các loại hóa đơn sinh hoạt bạn cần nạp tiền vào ví Gpay để có thể sử dụng các tính năng này. Hiện Gpay có hỗ trợ nạp tiền vào ví từ rất nhiều ngân hàng khác nhau: 

Gpay

Sau khi nạp tiền vào ví thành công, bạn có thể sử dụng số tiền đó để nạp thẻ điện thoại hoặc thanh toán các loại hóa đơn nếu muốn. Chọn mục "Nạp tiền điện thoại" sẽ hiện ra như sau. Điền nhà mạng của bạn: Viettel, Vinaphone, Mobiphone,.... Điền số điện thoại bạn muốn nạp tiền. Tiếp theo, chọn nguồn tiền từ Ví Gpay hoặc thẻ ATM của bạn. 

Nạp tiền điện thoại qua ví Gpay

Sau khi điền đầy đủ thông tin trên, xác nhận lại thông tin giao dịch. Ấn nút "Xác nhận". 

Xác nhận giao dịch nạp tiền điện thoại

Hiện nay Gpay vẫn đang không ngừng nỗ lực và phát triển để phối hợp cùng các ngân hàng mang đến dịch vụ tốt và nhanh nhất cho khách hàng.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)