Nạp thẻ Vietnamobile nhanh chóng, tiện lợi – Bạn đã thử chưa?

Như các nhà mạng khác, có rất nhiều cách thức để nạp thẻ Vietnamobile từ truyền thống đến hiện đại nhất nhưng hãy để Gutina giúp bạn bỏ túi cách thức ưu đãi nhất nhé.

Là một nhà mạng sinh sau đẻ muộn nhưng mức giá cước vô cùng phải chăng, Vietnamobile hiện nay đã và đang phủ sóng toàn quốc với tốc độ đường truyền có thể phục vụ khách hàng gọi nội mạng và ngoại mạng một cách trơn tru nhất. Sau đây là một số gợi ý về cách thức nạp thẻ Vietnamobile nhanh chóng, tiện lợi để phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện thoại của các bạn.

Cách nạp thẻ online từ ngân hàng

Bạn đang có công việc quan trọng cần trao đổi qua điện thoại và không muốn lỡ dở? Hãy nạp thẻ Vietnamobile bằng một tài khoản ngân hàng bất kỳ có Internet Banking để ngay lập tức nạp tiền vào tài khoản điện thoại và tiếp tục công việc. Không những thế, bạn còn có thể nạp cho bất kỳ số điện thoại nào bằng cách truy cập ứng dụng, lựa chọn mục nạp thẻ đến số điện thoại cần với mệnh giá từ 10.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ. 

Với cách nạp thẻ này bạn chỉ cần truy cập ứng dụng và giao dịch, tuy nhiên ngân hàng sẽ không hoàn tiền cho mỗi giao dịch của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải có tiền trong tài khoản.

Nạp thẻ Vietnammobile

Nạp thẻ qua Gutina

Đối với hình thức nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Gutina - chuyển tiền nhanh 24/7 hiện nay, khách hàng sẽ luôn được hệ thống tích điểm. 

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, nhằm mang lại tối đa quyền lợi thì Gutina còn phát triển tính năng nạp thẻ di động với điểm thưởng Gpoint, quy đổi ra voucher để mua thẻ điện thoại, rất dễ dàng phải không nào.

Các bước hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn nạp Gpoint vào tài khoản nhanh chóng, tiện lợi.

  • Bước 1: Vào Appstore hoặc Google Play, tìm kiếm Gutina và tải Ứng dụng về.
  • Bước 2: Truy cập Gutina, đăng ký các thông tin cơ bản.
  • Bước 3: Chọn nạp point: chọn số Gpoint cần nạp và chọn phương thức giao dịch (bao gồm 3 phương thức giao dịch: chuyển tiền trực tiếp vào số tài khoản Gutina, giao dịch bằng mã QR ở VNPAY. Hai hình thức giao dịch này, Gutina hoàn toàn hỗ trợ miễn phí truy cập cho quý khách hàng. Cách 3 là giao dịch tại nhà bằng tiền mặt, giao dịch viên của chúng tôi sẽ tận nơi hỗ trợ) 
  • Bước 4: Ngay sau khi bạn xác nhận thanh toán số tiền cần nạp thành công, tài khoản của bạn sẽ có số Gpoint tương ứng và bạn có thê tiến hành mua thẻ Vietnamobile cũng như các nhà mạng khác.

Nạp thẻ Vietnammobile bằng Gutina

Gutina – hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng sử dụng ứng dụng Gutina, chúng tôi đã và đang cải tiến ứng dụng để giúp khách hàng giao dịch chuyển/rút tiền 24/7. Không những vậy, phiên bản mới nhất của Gutina còn có hàng ngàn voucher khuyến mại từ các dịch vụ vui chơi, giải trí như những tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng sử dụng ứng dụng của chúng tôi.

Hiện nay bạn có thể nạp thẻ vô cùng nhanh chóng chỉ bằng số điện thoại trên ứng dụng Gutina với khuyến mãi lên đến 20% (tối đa 40.000 đồng) cùng cơ hội nhận hàng ngàn vé xem phim hấp dẫn tại ứng dụng Gutina. Trong trường hợp cần thiết bạn cũng có thể rút tiền khỏi tài khoản bất cứ lúc nào bằng hai hình thức rút tiền mặt tại nhà hoặc chuyển khoản lại tài khoản ngân hàng của mình.

Hãy tải ngay Gutina để dành cho mình hình thức chuyển tiền chiết khấu lớn – tiết kiệm chi phí – uy tín khách hàng – bảo mật tuyệt đối và nhận hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi từ chúng tôi nhé. Bạn đã sẵn sàng nạp thẻ Vietnamobile qua Gutina để nhận được nhiều voucher ưu đãi vui chơi, giải trí và hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi từ chúng tôi chưa?

5 điểm (1 bình chọn)