Nạp thẻ 3G Vinaphone nhanh chóng, nhiều ưu đãi hấp dẫn trên Gpay

Kết nối internet bị gián đoạn? Hãy tìm hiểu ngay cách nạp thẻ 3G Vinaphone trên Gpay để bổ sung dung lượng internet một cách nhanh chóng bạn nhé.

Ngày nay con người có nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao để phục vụ đa dạng các nhu cầu của cuộc sống như giải quyết công việc; đọc tin tức; giải trí; liên lạc, kết nối với bạn bè - người thân và gia đình mọi lúc mọi nơi. Điều này đã khiến các nhà cung cấp dịch vụ mạng như Vinaphone, Viettel, Mobiphone phải tung ra nhiều gói cước hay dịch vụ mới để làm hài lòng khách hàng. 

Với nhiều khách hàng đang sử dụng 3G/4G Vinaphone để kết nối internet, thì nạp thẻ 3G Vinaphone là một dịch vụ thực sự mang lại nhiều tiện ích hấp dẫn. Đây được xem là chìa khóa vạn năng mở ra vô vàn các gói data dung lượng cao để khách hàng thoải mái truy cập internet tốc độ cao mà không cần phải đăng ký các gói cước hay để ý thời gian gia hạn sử dụng. Hình thức nạp thẻ 3G Vinaphone cho phép khách hàng chỉ cần mua thẻ data 3G và sử dụng duy nhất một cú pháp nạp thẻ cho mọi mã datacode để nạp thêm dung lượng internet tốc độ cao.

Hướng dẫn nạp thẻ 3G Vinaphone

  • Cú pháp nạp thẻ 3G Vinaphone: DK [TEN GOI] [MA CODE] gửi 1558

  • Cú pháp huỷ gói cước:  HUY [TEN GOI] gửi 888

  • Cú pháp kiểm tra lưu lượng còn lại: DATA gửi 888

Các gói data khi nạp thẻ 3G Vinaphone

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay nhà mạng Vinaphone cung cấp đa dạng các thẻ nạp data với mệnh giá từ 20.000đ đến 150.000đ. Mỗi gói data lại có thời gian sử dụng và lưu lượng internet tốc độ cao khác nhau. Chi tiết:

Tên gói

  Mệnh giá(VND)

  Dung

lượng

Số ngày

sử dụng

    VNP20

    20.000

    1.2 GB

  30 ngày

    VNP50

    50.000

    3 GB

    VNP70

    70.000

    5 GB

    VNP100

    100.000

    8 GB

    VNP120

    120.000

    12 GB

    VNP150

    150.000

    15 G

Một số lưu ý khi nạp thẻ 3G Vinaphone:

  • Với thuê bao không có gói MI (Mobile Internet): nếu khách hàng sử dụng hết dung lượng tốc độ cao của gói, thuê bao sẽ bị ngắt băng thông truy cập internet. Lúc này bạn có thể mua thêm các gói phụ data của gói BIG hiện hành để tiếp tục sử dụng mạng.

  • Đối với thuê bao đang sử dụng các gói Mobile Internet: Khi nạp thẻ 3G Vinaphone, dung lượng của gói datacode sẽ được cộng dồn vào lưu lượng data của gói MI hiện có. Nếu thuê bao không sử dụng hết dung lượng internet của chu kì sẽ không được cộng dồn vào chu kỳ tiếp theo.

Nạp thẻ 3G Vinaphone tại Gpay

Khách hàng có thể nạp thẻ 3G Vinaphone bằng nhiều cách, một trong số đó là sử dụng ứng dụng Gpay để nạp thẻ 3G Vinaphone mọi lúc mọi nơi không lo hết dung lượng. 

Hướng dẫn cách nạp thẻ 3G Vinaphone trên ứng dụng Gpay:

  • Bước 1: Download ứng dụng Gpay từ cửa hàng ứng dụng CH Play và App Store.

  • Bước 2: Sau khi khởi tạo tài khoản Gpay, trên màn hình chính của ứng dụng chọn: “Mua thẻ Data 3G/4G”

  • Bước 3: Chọn nhà mạng và gói thẻ data 3G/4G mà bạn muốn mua. Sau đó kiểm tra thông tin giao dịch được hiển thị trên màn hình. Nhập mã khuyến mãi và “Xác nhận” để thực hiện giao dịch.

  • Bước 4: Nạp thẻ 3G vinaphone vừa mua vào điện thoại của bạn.

Vậy là bạn đã hoàn thành việc nạp thẻ 3G Vinaphone trên Gpay. 

0 điểm (0 bình chọn)