Mua thêm dung lượng 3G Viettel, không lo gián đoạn Internet

Chỉ bằng 1 click, khách hàng đã có thể mua thêm dung lượng 3G Viettel không lo gián đoạn internet.

Khi sử dụng 3G Viettel, vì nhiều lý do khách hàng thường gặp phải trường hợp như hết dung lượng internet tốc độ cao hoặc chỉ truy cập được với tốc độ thấp. Vậy làm thế nào để mua thêm dung lượng 3G Viettel một cách nhanh chóng, tiện lợi để duy trì việc sử dụng internet tốc độ cao thoải mái vào những lúc cần thiết? Hãy cùng Gpay tìm hiểu nhé.

Mua thêm dung lượng 3G Viettel

Cách mua thêm dung lượng 3G Viettel

Hiện nay nhà mạng Viettel có nhiều gói cước 3G giới hạn và không giới hạn dung lượng. Để có thể mua thêm dung lượng 3G Viettel, khách phải đang sử dụng một trong các gói 3G sau: Mimax, Mimax90, Mimax125, Mimax200 (không giới hạn dung lượng) hoặc Mi10, Mi30, Mi50, Mimax1.5 (giới hạn dung lượng) hay các gói có chu kỳ dài như: Miax3T, Mimax6T, Mimax12T.

Tùy vào gói cước 3G bạn đang sử dụng mà nhà mạng cung cấp các gói cước mua thêm dung lượng 3G Viettel.

Mua thêm dung lượng 3G Viettel dành cho các gói 3G trọn gói:

Nếu khách hàng đang sử dụng các gói 3G trọn gói như: Mimax70, Mimax90, Mimax125, Mimax200, Ecod50, Umax300 thì có thể mua thêm data từ gói Max10, Max30, Max45, Max50, Max65, MT5, MT15… với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể như sau:

Bảng gói data 3G Viettel

Mua thêm dung lượng 3G Viettel dành cho các gói giới hạn dung lượng

Nếu khách hàng đang sử dụng các gói 3G giới hạn dung lượng như: Mi10, Mi30, Mi50 thì có thể mua thêm dung lượng 3G Viettel thông qua các gói cước MT1, MT2, MT5. Cụ thể:

Mua thêm 3G VIettel

Các gói mua thêm này chỉ có thời hạn sử dụng trong 1 ngày nên khi mua thêm dung lượng 3G viettel, khách hàng cần lưu ý. 

Mua thêm dung lượng 3G Viettel cho các gói Mimax1.5, Mimax3T, Mimax6T, Mimax12T

Với các gói có chu kỳ dài này, mỗi thuê bao có lượng data nhất định. Khi dùng hết data tốc độ cao quý khách được mua thêm dung lượng 3G Viettel từ gói Max Viettel với ưu đãi dùng càng nhiều giá càng rè. Từ GB đầu tiên đến GB thứ 4 giá 35.000đ/1GB, từ GB thứ 5 giá chỉ còn 20.000đ/1GB.

Để mua thêm dung lượng 3G Viettel giá rẻ từ gói Max Viettel, khách hàng soạn tin theo cú pháp: MAX gửi 191 (phí tin nhắn: 100đ/tin).

Mua thêm dung lượng 3G Viettel từ Gpay

Hiện tại, khách hàng đã có thể mua Data Viettel từ Gpay. Chỉ với 1 chạm vào ứng dụng, khách hàng đã có thể mua thêm dung lượng 3G Viettel không lo gián đoạn internet. 

Mua thẻ data Viettel trên ứng dụng Gpay như sau:

  • Bước 1: Trên màn hình chính chọn: “Mua thẻ Data 3G/4G”

  • Bước 2: Chọn nhà mạng, gói thẻ data

  • Bước 3: Kiểm tra thông tin giao dịch được hiển thị, chọn mã khuyến mãi và “Xác nhận”. 

Vậy là bạn đã hoàn thành việc mua thẻ data Viettel trên Gpay. 

Lưu ý, để mua thẻ data Viettel trên Gpay hay sử dụng các dịch vụ thanh toán khác, khách hàng cần có tiền trong ứng dụng. Có 3 hình thức nạp tiền vào ứng dụng Gpay bao gồm: 

  • Chuyển khoản trực tiếp (giao dịch miễn phí qua hình thức chuyển khoản từ internet banking khách hàng đang sử dụng);

  • Thu tiền tận nơi (Dịch vụ đặc biệt của Gpay dành cho khách hàng không có sẵn tiền trong tài khoản hoặc không có thời gian ra ngân hàng giao dịch); 

  • ATM/i-banking qua VNPay 

0 điểm (0 bình chọn)