Mua thẻ Viettel bằng ứng dụng Gpay nhanh chóng, tiện lợi

Gần đây mọi người mới biết đến dịch vụ mua thẻ cào điện thoại trên mạng. Vậy đâu là địa chỉ mua thẻ Viettel online uy tín hiện nay? Hãy đọc bài viết này.

Mua thẻ Viettel bằng thẻ ngân hàng

Khi mua thẻ Viettel hiện nay, bạn cần phải sở hữu trong tay một chiếc tài khoản ngân hàng có đăng ký dịch vụ Internet Banking. Dù bạn mua thẻ ở bất cứ nơi đâu thì đây là cách duy nhất để mua thẻ cào trực tuyến. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, chính ngân hàng cũng đã phát triển và tích hợp tính năng mua thẻ điện thoại ngay trên ứng dụng của mình với hai cách: Nạp trực tiếp vào số điện thoại hoặc mua mã thẻ online. 

Ưu điểm của cách nạp thẻ này là bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ vì được bảo trợ hoàn toàn của các ngân hàng. Cách thức nạp thẻ nhanh chóng, tiện lợi với chỉ 3 thao tác. Nếu chọn nạp trực tiếp vào số điện thoại bạn sẽ không cần phải lựa chọn nhà mạng, rất phù hợp với những người số điện thoại mới đổi đầu số. Nạp bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Mua thẻ Viettel bằng Gpay

Mua thẻ Viettel bằng Gutina

Gutina là ứng dụng chuyển tiền nhanh 24/7 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với việc rút và nộp tiền vào tài khoản ngay tại nhà. Với Gutina giao dịch 24/7 mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại, tài khoản của bạn sẽ không bao giờ hết tiền.

Gutina tiện ích ngay trên điện thoại

Không chỉ mua thẻ Viettel bạn còn có thể dùng Gutina để nạp tiền vào tài khoản ngân hàng của mình với hệ thống giao dịch viên trên khắp 20 tỉnh thành. Đặc biệt là TP.HCM và Hà Nội. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm không sợ gián đoạn khi tài khoản hết tiền. 

Không dừng lại ở đó, trong thời gian tới chúng tôi sẽ phát triển đối tác để đem đến cho khách hàng thêm nhiều chương trình khuyến mãi hơn nữa cũng như những tiện ích tích hợp trên Gutina. Gutina sẽ sớm trở thành một ứng dụng gắn liền với chiếc điện thoại của người dân Việt Nam và vươn ra thế giới.

Khách hàng các nhà mạng đã có thể nhiều lựa chọn để mua thẻ ViettelMobifone hay Vinaphone online uy tín, an toàn, tiết kiệm với Gutina. Với hơn 300.000 giao dịch thành công, Gutina hy vọng sẽ đồng hành cùng nhiều giao dịch chuyển rút tiền của khách hàng hơn nữa cùng sự ủng hộ với tính năng mới của chúng tôi. 

1.8 điểm (148 bình chọn)