download app g-pay

Hướng dẫn nộp tiền điện online nhanh nhất?

Hướng dẫn nộp tiền điện online cho người bận rộn thay thế hình thức thanh toán truyền thống. Lựa chọn thanh toán tiền điện online với nhiều khuyến mãi chiết khấu tiền điện và thời gian thanh toán nhanh chóng.

Hướng dẫn nộp tiền điện online cho người bận rộn thay thế hình thức thanh toán truyền thống. Lựa chọn thanh toán tiền điện online với nhiều khuyến mãi chiết khấu tiền điện và thời gian thanh toán nhanh chóng.

Một số cách nộp tiền điện online

Nộp tiền điện online qua ngân hàng

Khi lựa chọn thanh toán Internet Banking tại ngân hàng quý khách cần có tài khoản ngân hàng và số dư khả dụng. 

  • Tài khoản ngân hàng: Có tài khoản ngân hàng của một ngân hàng bất kỳ;
  • Số dư khả dụng: Tài khoản có số dư tối thiểu để thanh toán số tiền phải trả trên hóa đơn tiền điện cần thanh toán;
  • Điện thoại di động thông minh Smart  phone: Sử dụng đối với một số trường hợp thanh toán qua ví điện tử, Mobile Banking / Internet Banking...

Nộp tiền điện online qua ứng dụng Gpay

Một số thông tin khách hàng cần đáp ứng khi thanh toán điện tử:

*Lưu ý: Để thanh toán tiền điện online tại Gpay, khách hàng cần tải app Gpay để chủ động thực hiện giao dịch nhanh chóng. Gpay cho phép liên kết và thanh toán trên các loại thẻ ATM nội địa, thẻ Visa/Master giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi thanh toán. 

Ngoài ra khách hàng cần cung cấp các thông tin sau: 
Mã khách hàng: Dãy số gồm 13 ký tự, bắt đầu bằng một trong các đầu mã PA; PM; PH; PN, mỗi khách hàng chỉ có một mã duy nhất và khách hàng có thể tìm thấy trên hợp đồng mua bán điện, trên thông báo tiền điện, trên bản thể hiện hóa đơn điện tử, trên thẻ khách hàng hoặc gọi tớ Tổng đài CSKH 1900 6769 của Tổng công ty điện lực miền Bắc để được cung cấp.

Link tải app: https://g-pay.vn/install

  • Bước 1: Trên giao diện app, người dùng có thể tìm thấy và nhấp vào mục “Điện, nước”
  • Bước 2: Chọn “Thanh toán hóa đơn điện”.
  • Bước 3: Tiếp tục lựa chọn nhà cung cấp điện nhà bạn sử dụng.
  • Bước 4: Bước tiếp theo bạn cần nhập chính xác mã khách hàng theo mẫu Gpay gợi ý.

(Nhập mã khuyến mãi nếu có)

Sau khi nhập xong mã khách hàng, nếu bạn thanh toán trong thời gian nộp tiền điện, Gpay sẽ quét ra hóa đơn số tiền bạn cần thanh toán. Bạn tiến hành nhập mã khuyến mại (nếu có) và xác nhận thực hiện giao dịch bằng việc nhập mật khẩu hoặc quét mã vân tay. Nếu không trong thời gian nộp tiền điện, Gpay sẽ thông báo lại cho khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn nộp tiền điện online qua Gpay

Cũng giống như các cách nộp tiền điện online khác, người dùng có thể thực hiện giao dịch 24/7. Người dùng có thể lựa chọn thanh toán vào sáng sớm hoặc đêm muộn mà không nhất thiết vào giờ hành chính. Ngoài ra, bạn không cần di chuyển để đi nộp tiền điện. Và nếu bạn là người bận rộn thì việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đấy, giao dịch sẽ được lưu trữ online nên việc truy xuất hóa đơn cũng đơn giản.

Thao tác đơn giản nhanh chóng chính là điểm cộng không thể bỏ qua khi giao dịch nộp tiền điện online qua Gpay. Các bước thực hiện đơn giản, chỉ cần vài cái chạm tay. Chưa hết, giao diện có hình ảnh minh họa nên dù bạn có sử dụng lần đầu tiên cũng sẽ dễ dàng hơn.

Có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Vào những dịp đặc biệt, để tri ân khách hàng Gpay cũng có những chương trình ưu đãi khi thanh toán tiền điện cho khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá đó.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status