download app g-pay

Hướng dẫn thanh toán Home Credit với Gpay

Với việc thanh toán Home Credit qua ứng dụng Gpay, bạn chỉ cần ngồi nhà và bấm vài thao tác là có thể thanh toán thành công các khoản tiền trả góp mà không phải ra ngân hàng hoặc các điểm giao dịch. Hãy cùng tìm hiểu.

Ngay từ bây giờ khách hàng cần thanh toán Home Credit đã có thể thanh toán ngay các khoản vay qua ứng dụng Gpay trên điện thoại của mình. 

Thanh toán Home Credit qua Gpay như thế nào?

Thanh toán Home Credit qua Gpay là hình thức giao dịch trực tuyến được Gpay cung cấp để đưa ra giải pháp cho khách hàng khi cần thanh toán các khoản vay từ Home Credit.

Dưới đây là các bước thanh toán Home Credit qua ứng dụng Gpay:

1. Cài đặt và đăng ký

Để có thể sử dụng được dịch vụ thanh toán Home Credit qua Gpay và các dịch vụ khác như thanh toán hóa đơn điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, mua thẻ cào, thẻ điện thoại/data bạn cần phải tải ứng dụng và đăng ký tài khoản.

Với khách hàng mới lần đầu sử dụng ứng dụng, có thể sử dụng số điện thoại cá nhân để tiến hành đăng ký tài khoản thành viên nhanh chóng. Đây là bước quan trọng giúp hệ thống quản lý thông tin khách hàng, thực hiện các dịch vụ thanh toán theo yêu cầu của chủ đăng ký và cung cấp các chương trình ưu đãi, khuyến mại. 

  • Tải miễn phí ứng dụng Gpay trên CH Play và App Store: Link

2. Nạp tiền vào Gpay để sử dụng dịch vụ

3. Thanh toán Home Credit với Gpay

Thay vì phải ra các điểm giao dịch, chờ đợi chuyển rút tiền mặt tại ngân hàng, ATM thì Gpay mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp chuyển rút tiền mặt tại nhà 24/7 vô cùng tiện lợi. Chỉ cần nạp tiền vào Gpay, khách hàng có thể thanh toán Home Credit dù ở bất cứ đâu, kể cả cuối tuần hay ngày lễ mà không cần có tiền trong tài khoản ngân hàng.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào ứng dụng Gpay, chọn mục “Thanh toán vay tiêu dùng”:

Lúc này, trên màn hình ứng dụng sẽ hiện ra danh sách các nhà cung cấp dịch vụ. Chọn thanh toán Home Credit.

Bước 2: Ở màn hình tiếp theo là nơi bạn nhập mã số hợp đồng cần thanh toán Home Credit. Mỗi người khi làm thủ tục vay đều có mã số này, nếu quên bạn có thể gọi lên tổng đài để được cung cấp lại.

Sau khi nhập số tiền cần thanh toán, bấm “Thanh toán hóa đơn” để chuyển sang bước kế tiếp. 

Bước 3: Lúc này một màn hình xác nhận thông tin thanh toán sẽ xuất hiện. Bao gồm: nhà cung cấp, số hợp đồng, tên khách hàng, số tiền, hình thức thanh toán (Gpay cho phép thanh toán vay tiêu dùng bằng thẻ ghi nợ hoặc số dư trong ví), phí giao dịch. Chọn mã khuyến mãi để được hưởng các ưu đãi từ Gpay. Và nhấn xác nhận.

Bước 4: Hoàn tất thanh toán Home Credit với Gpay.

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status