download app g-pay

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Gpay

Gutina là ứng dụng thông minh cung cấp các giải pháp và dịch vụ tài chính cho người dùng. Hiện nay, Gutina đang cung cấp một số 02 dịch vụ chính: chuyển tiền nhanh và dịch vụ thanh toán trực tuyến. Với hỗ trợ của Gutina người dùng có thể dễ dàng thanh toán online các dịch vụ như điện, nước, vay tiêu dùng,.. Cùng đọc bài viết để tìm hiểu chi tiết cách sử dụng các dịch vụ tiện ích thanh toán của Gutina.

Giới thiệu các dịch vụ thanh toán trực tuyến của Gpay

Với nền tảng công nghệ, Gutina được người dùng biết đến là một ứng dụng chuyển tiền nhanh 24/7. Sau đó, Gutina liên tiếp ra mắt các dịch vụ thanh toán trực tuyến online mới phù hợp với thị trường. 

Các dịch vụ thanh toán trực tuyến của Gpay

1. Thanh toán hóa đơn tiền điện

2. Thanh toán hóa đơn tiền nước

3. Thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng

4. Các dịch vụ khác: nạp thẻ điện thoại, mua data 3G/4G, thanh toán mua sắm tiêu dùng,..

Với các dịch vụ trên, người dùng có thể dễ dàng thanh toán online từ xa từ đó tiết kiệm được thời gian và công sức. Ngoài ra, các giao dịch thanh toán qua Gutina đều được thực hiện nhanh chóng, an toàn và bảo mật thông tin người dùng. 

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Gutina

Được người dùng đánh giá là ứng dụng có giao diện thân thiện các thao tác đơn giản với người dùng, Gutina dần được sử dụng phổ biến để thanh toán trực tuyến. Cùng tìm hiểu cách sử dụng của một số dịch vụ thanh toán trực tuyến qua Gutina:

Thanh toán hóa đơn tiền điện

Đây là dịch vụ thanh toán trực tuyến được sử dụng nhiều nhất của Gutina. Để thực hiện thanh toán người dùng cần thực hiện lần lượt các thao tác sau đây. 

Bước 1: Mở app, chọn dịch vụ “Điện, nước”. Lựa chọn tính năng “Thanh toán hóa đơn tiền điện”

Bước 2: Chọn nhà công ty/ đơn vị cung cấp điện cần thanh toán. Sau đó nhập các thông tin theo yêu cầu.

Bước 3: Xác nhận hóa đơn cần thanh toán và nhập mã khuyến mại (nếu có)

Bước 4: Nhập mật khẩu để thực hiện giao dịch.

Thanh toán hóa đơn tiền nước

Để thực hiện thanh toán tiền nước, người dùng sẽ thực hiện các thao tác tương tự với thanh toán tiền điện. Sau khi lựa chọn icon “Điện, nước”, người dùng chọn “Thanh toán hóa đơn tiền nước”. Tiếp tục lựa chọn đơn vị cung cấp nước cần thanh toán. Sau đó là thao tác nhập thông tin theo yêu cầu rồi xác nhận hóa đơn. Và bước cuối cùng là là nhập mật khẩu để thực hiện thanh toán.

Thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng

04 bước tiến hành thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng:

- Bước 1: Mở app, chọn tính năng “Vay tiêu dùng”. Sau đó lựa chọn đơn vị vay cần thanh toán.

- Bước 2: Nhập các thông tin theo yêu cầu: mã khách hàng, số tiền,..

- Bước 3: Xác nhận số tiền cần thanh toán. Nhập mã khuyến mại (nếu có).

- Bước 4: Nhập mật khẩu để hoàn thành giao dịch. 

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Gutina

Trong quá trình sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến qua app Gutina, để giao dịch thành công người dùng cần lưu ý một số điều sau:

- Nạp đủ số dư Gpoint. Các giao dịch trực tuyến qua Gutina được thanh toán và quy đổi qua Gpoint. Vì vậy, để hoàn tất giao dịch người dùng cần thực hiện giao dịch nạp Gpoint bằng 1 trong 3 cách. 

- Nhập đúng số mã khách hàng/ Giao dịch. Khi thực hiện thanh toán đến bước nhập thông tin, bạn cần nhập chính xác các nội dung thông tin theo yêu cầu. Nếu một trong các nội dung không chính xác thì người dùng không thể tiến hàng thanh toán.

- Bảo mật mã mật khẩu. Tất cả các giao dịch thanh toán được diễn ra người dùng cần phải xác nhận bằng mật khẩu đăng nhập. Trong trường hợp quên mật khẩu, người dùng có thể lấy lại mật khẩu bằng việc xác nhận mã OTP được gửi về số điện thoại đăng ký tài khoản.

5 điểm (3 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status