Hướng dẫn nạp thẻ Vinaphone nhanh nhất 2021

Nạp thẻ điện thoại hiện nay là nhu cầu thường xuyên với hầu hết mọi người. Khác với trước đây, mỗi khi nạp thẻ điện thoại đều cần ra các cửa hàng bán thẻ mua về nạp thì giờ có rất nhiều cách khác nhau để nạp thẻ. Cùng Gpay tìm hiểu các cách nạp thẻ Vinaphone thuận tiện nhất hiện nay.

Vinaphone là một nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ điện thoại viễn thông nên đã tạo được một thị trường khách hàng tin tưởng và sử dụng gắn bó lâu dài nên các cách thức nạp thẻ để khách hàng sử dụng đã và đang được tối ưu hóa nhất có thể.

Với các gói dịch vụ vô cùng đa dạng mà Vinaphone mang đến cho người tiêu dùng, các cách thức thanh toán cũng đa dạng hơn. Sau đây là một số gợi ý về cách thức nạp thẻ Vinaphone dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Cách nạp bằng thẻ cào

Bạn có thể sử dụng phương thức nạp thẻ này bằng cách mua thẻ tại các đại lý phân phối, mệnh giá từ 10.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ. Khi mua thẻ, sẽ có một mã số và bạn chỉ cần cào để lấy mã số này và làm theo hướng dẫn trên thẻ. Đối với thuê bao trả trước, vào phần điện thoại, soạn *100*Mã số nạp tiền# và ấn Gọi. Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn có thể gọi đến tổng đài 18001094 hoặc 900 để nghe chỉ dẫn và giải đáp.

Cách nạp thẻ Vinaphone online

Trong thời kỳ công nghệ 4.0 như hiện nay, cách nạp thẻ online đã trở nên phổ biến và tiện lợi hơn rất nhiều so với cách nạp thẻ cào. Bạn có thể nạp thẻ Vinaphone ở bất kì đâu nếu có điện thoại smartphone kết nối Internet và ứng dụng Internet Banking liên kết của ngân hàng tương ứng còn số dư trong tài khoản.

Các nhà mạng khác bên cạnh Vinaphone cũng áp dụng hình thức này để khách hàng có thể nạp thẻ dễ dàng hơn. Chỉ cần nhập số tiền của số điện thoại cần nạp vào phần thông tin là khách hàng sẽ được nạp thẻ vào tài khoản điện thoại như yêu cầu.

Nạp thẻ VInaphone

Nạp thẻ qua Gpay

Ứng dụng Gpay - chuyển tiền nhanh 24/7 hiện nay đã áp dụng hình thức nạp thẻ điện thoại với phiên bản mới có rất nhiều chương trình khuyến mãi. Hãy cùng bỏ túi cho mình một ứng dụng tiện lợi cùng những thông tin hữu ích như vậy nào.

Khi nạp thẻ qua Gpay, khách hàng sẽ luôn được hệ thống tích điểm. Là một ứng dụng luôn đặt quyền lợi của khách hàng trên hết nên đối với mỗi giao dịch chuyển/rút tiền tại Gpay, bạn sẽ được cộng số điểm Gpoint bất kỳ và có thể đổi điểm để mua thẻ điện thoại.

Để nạp Gpoint vào tài khoản bạn chỉ cần tải Gpay và làm theo những bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập Gpay, chọn nạp point

Bước 2: Chọn số Gpoint cần nạp và chọn phương thức giao dịch (Có 3 phương thức giao dịch là chuyển tiền trực tiếp vào số tài khoản Gpay, giao bằng mã VNPAY với hai hình thức này bạn sẽ không mất phí truy cập, cách 3 là giao dịch tại nhà bằng tiền mặt, giao dịch viên của chúng tôi sẽ tận nơi hỗ trợ)

Bước 3: Ngay sau khi bạn xác nhận thanh toán thành công Gpoint sẽ được cộng vào tài khoản và bạn có thê tiến hành nạp tiền Vinaphone cũng như các nhà mạng khác.

Nạp thẻ Vinaphone nhanh gọn qua Gpay

Gpay giúp khách hàng giao dịch chuyển/rút tiền 24/7 nên dù ở bất kỳ đâu tại bất kỳ thời điểm nào, người dùng ứng dụng đều có thể thực hiện giao dịch dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, phiên bản mới nhất của Gpay còn có hàng ngàn voucher khuyến mại từ các dịch vụ vui chơi, giải trí. 

Tại sao chúng ta không tận dụng hình thức chuyển tiền chiết khấu lớn – tiết kiệm chi phí – uy tín khách hàng – bảo mật tuyệt đối để có thể sử dụng tích hợp không chỉ nạp thẻ mà còn được những voucher khuyến mãi hấp dẫn nhỉ? Vậy còn chờ gì nữa, hãy đưa ra lựa chọn sáng suốt cho mình bằng cách tải ngay ứng dụng để nạp thẻ Vinaphone một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn!

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)