Hướng dẫn mua thẻ data trên ứng dụng Gpay

Thời đại 4.0, từ công việc học tập đến giải trí chúng ta luôn cần sự hỗ trợ từ internet. Vì vậy, mua thẻ data cho các thiết bị thông minh là điều cần thiết. Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để bạn vừa dễ dàng thao tác vừa tích hợp nhiều tiện ích. Ứng dụng Gpay chính là giải pháp dành cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay các bước mua thẻ data qua ứng dụng này!

Tại sao bạn nên lựa chọn mua thẻ data trên ứng dụng Gpay

Hiện nay, việc mua thẻ data online không còn quá xa lạ với người dùng. Người dùng có rất nhiều kênh để đăng ký mua data khác nhau: mua trực tiếp qua nhà mạng sử dụng, qua các ứng dụng ví điện tử,.. Và một trong những lựa chọn không thể bỏ qua chính là mua data qua ứng dụng Gpay.

Chọn mua thẻ data trên Gutina

Gpay hiện đang là một sản phẩm công nghệ kết cung cấp các giải pháp tài chính cho người dùng. Vậy tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ mua thẻ data qua Gpay?

- Giao diện ứng dụng dễ nhìn, thao tác dễ thực hiện. Từ màu sắc cách thiết kế ứng dụng chính là điểm cộng đầu tiên mà Gpay đem đến cho người dùng. Không có các thao tác thừa, 

- Tiết kiệm hơn với những chương trình ưu đãi, hoàn tiền cho người dùng. Bạn nghĩ sao khi vẫn có thể lướt web thả ga nhưng lại bỏ ra số tiền ít hơn. 

- Có đầy đủ các nhà cung cấp mạng với các mệnh giá thẻ, dung lượng data khác nhau. Chỉ với 10.000 đồng bạn cũng có thể mua data xài thả ga cho thiết bị của mình.

- Giao dịch nhanh chóng, 24/7 không cần dùng tiền mặt. 

- Trên cùng một ứng dụng người dùng có thể dễ dàng sử dụng những dịch vụ tiện ích khác. Ngoài việc mua data người dùng có thể nạp thẻ cào điện thoại, thanh toán hóa đơn,..trên Gpay.

3 Bước mua thẻ data trên ứng dụng Gpay

Nếu bạn đang quan tâm với cách mua thẻ Data bằng ứng dụng Gpay. Nhưng lại lo sợ những thao tác phức tạp, thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm. Chỉ với vài cái chạm, cùng giao diện dễ nhìn việc mua thẻ data chưa bao giờ dễ dàng hơn. Hướng dẫn 3 bước mua thẻ data trên ứng dụng Gpay:

Bước 1: Mở app. Lựa chọn icon tính năng “Data 3G/4G”

Bước 2: Chọn nhà mạng và mệnh giá 

Bước 3: Nhập mã xác nhận hoặc quét vân tay để hoàn thành giao dịch

Các dịch vụ trên ứng dụng Gpay

Các dịch vụ tiện ích thanh toán online. Có thể kể đến: mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, vay tiêu dùng,.. Cũng chỉ bằng những bước đơn giản chạm màn hình, người dùng có thể thanh toán trực tuyến mọi lúc mọi nơi cùng app Gpay.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các bước mua thẻ data trên ứng dụng Gpay. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể có thêm một phương thức mua data cho mình. Đừng quên tải app Gpay ngay và trải nghiệm những dịch vụ tuyển vời trên ứng dụng.

0 điểm (0 bình chọn)