Hướng dẫn đóng tiền nước ở Vinmart

Đóng tiền nước ở Vinmart có được không và thực hiện như thế nào? Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì hãy tìm hiểu ngay bài viết này nhé.

Đóng tiền nước ở Vinmart có được không và thực hiện như thế nào? Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì hãy tìm hiểu ngay bài viết này nhé.

Đóng tiền nước ở Vinmart có được không?

Hệ thống chuỗi siêu thị Vinmart rộng khắp các thành phố lớn và tỉnh thành trên cả nước đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu cần mua sắm nhu yếu phẩm và đặc biệt là thanh toán các loại hóa đơn gia đình. 

Khi cần thanh toán các hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet, tài chính… bạn có thể đến ngay Vinmart gần nhất và thực hiện việc thanh toán một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đôi khi còn được hưởng các chương trình khuyến mãi cực ưu đãi.

Vì sao nên đóng tiền nước ở Vinmart

Với cách đóng tiền nước truyền thống, khách hàng thường phải đến các điểm thu của công ty hoặc đợi nhân viên đến thu tiền tại nhà, thì nay khách hàng có thể chủ động ra các cửa hàng Vinmart gần nhà và thực hiện giao dịch.

Việc đóng tiền nước ở Vinmart giúp khách hàng:

  • Chủ động thanh toán khoản phí dịch vụ tại bất kỳ cửa hàng Vinmart nào trên cả nước

  • Việc thanh toán linh hoạt, nhanh chóng tạo cảm giác thoải mái khi thực hiện

  • Một công đôi việc, vừa đi siêu thị mua hàng kết hợp thanh toán hóa đơn tiện lợi.

Cách đóng tiền nước ở Vinmart

Việc đóng tiền nước ở Vinmart được thực hiện rất dễ dàng và tiện lợi.

Bước 1: Đến cửa hàng Vinmart gần nhất. 

Tìm kiếm cửa hàng, siêu thị VinMart gần bạn nhất tại đây, nhập thông tin Tỉnh/thành phố để tìm siêu thị gần nhất từ vị trí của bạn. Khi nhấn vào tên cửa hàng Vinmart bất kỳ, lập tức sẽ hiển thị địa chỉ siêu thị, cửa hàng Vinmart cũng như thời gian đóng và mở của cửa hàng đó.

Bước 2: Gặp nhân viên của cửa hàng và thông báo cần đóng tiền nước.

Bước 3: Đưa mã hóa đơn, mã khách hàng hoặc SMS thông báo tiền nước của Công ty cung cấp nước.

Bước 4: Đối chiếu với tra cứu thông tin hóa đơn tiền nước của nhân viên Vinmart thông báo và thanh toán.

Như vậy việc đóng tiền nước ở Vinmart đã thực hiện xong.

Đóng tiền nước ở đâu chiết khấu cao giúp tiết kiệm?

Đóng tiền nước ở Vinmart tuy tiện lợi nhưng có một bất cập là khách hàng vẫn cần phải di chuyển tới các cửa hàng Vinmart để thực hiện và hoàn tất việc thanh toán. Với những khách hàng bận rộn, hướng tới sự tiện lợi trong việc thanh toán hóa đơn gia đình thì đây với chưa là cách tối ưu nhất.

Nếu bạn quan tâm nhiều đến sự thuận tiện, nhanh chóng thì Gpay chính là thứ dành cho bạn. Khi chỉ cần một ứng dụng trên điện thoại, việc thanh toán các hóa đơn gia đình đã được giải quyết trong chớp mắt.

Gpay là Ví điện tử đa năng cung cấp tiện ích thanh toán các hóa đơn gia đình tiện lợi, từ đóng tiền nước, nộp tiền điện, mua data thẻ cào, nạp tiền điện thoại nhanh chóng và tiện ích. Chưa kể Gpay còn mang đến rất nhiều các chương trình khuyến mại với ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Hãy sử dụng ví điện tử Gpay ngay hôm nay để “nhẹ gánh” những hóa đơn bạn nhé.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)