download app g-pay

Hướng dẫn chuyển tiền từ ví Gpay sang tài khoản ngân hàng

Có thể rút được tiền khi dùng ví Gpay hay không? Hay chuyển tiền từ ví Gpay sang tài khoản ngân hàng như thế nào. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của Gpay.

Tìm hiểu thêm về ví điện tử Gpay

Có thể nói, nhờ những ưu đãi hấp dẫn cùng các tính năng đặc biệt dành riêng cho người dùng, ví điện tử Gpay ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng với số lượng người dùng được đánh giá là tăng lên chóng mặt. 

Sử dụng ví điện tử Gpay, khách hàng có thể thỏa thích thanh toán mọi dịch vụ cùng các hóa đơn như đơn nước, internet, mua thẻ điện thoại, vay tiêu dùng… vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. 

Gpay

Có thể chuyển tiền từ ví Gpay sang tài khoản ngân hàng được không?

Bạn muốn sử dụng ví điện tử Gpay để thanh toán các hóa đơn tiêu dùng hàng ngày như vay tiêu dùng, mua thẻ cào, hóa đơn điện nước… vì Gpay thường xuyên triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Thế nhưng bạn đang thắc mắc rằng, liệu nạp tiền vào ví điện tử Gpay rồi thì có rút ra được hay không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Khách hàng sử dụng ví Gpay có thể dễ dàng chuyển tiền từ ví Gpay sang tài khoản ngân hàng mà bạn đã liên kết với ví. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nạp tiền vào Gpay để sử dụng mọi dịch vụ cũng như nhận các chương trình ưu đãi từ ví.

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là bạn không thể chuyển tiền từ ví Gpay sang thẻ tín dụng đã liên kết bởi thẻ tín dụng hiện chưa có chức năng này.

Cách chuyển tiền từ Gpay sang tài khoản ngân hàng liên kết

Để chuyển tiền từ Gpay sang tài khoản ngân hàng liên kết, bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gpay và chọn tính năng “Rút tiền”

  • Bước 2: Nhập vào số tiền bạn muốn chuyển sang tài khoản ngân hàng liên kết

  • Bước 3: Chọn thẻ ngân hàng mà bạn đã liên kết

  • Bước 4: Nhấn chọn “tiếp tục”

  • Bước 5: Kiểm tra lại thông tin và nhấn “xác nhận” 

  • Bước 6: Nhập mã PIN và chọn “đồng ý” để hoàn thành giao dịch.

Chuyển tiền từ ví Gpay sang tài khoản ngân hàng thực sự dễ dàng, ngoài ra bạn còn có thể nạp tiền vào ví từ 30 ngân hàng khác nhau. Sử dụng Gpay ngay hôm nay để rinh về hàng ngàn ưu đãi cực lớn. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất từ đội ngũ của Gpay.

Tải app miễn phí ngay : https://g-pay.vn/install

Văn phòng giao dịch: Tầng 9, Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 điểm (0 bình chọn)

Bài viết khác


DMCA.com Protection Status